Chuẩn bị ra mắt nền tảng xuất khẩu B2B – Foodil.vn: Đòn bẩy đưa thực phẩm Việt vươn tầm thế giới
Sáng tạo, minh bạch và kết nối toàn cầu - đó là 3 “chìa khóa vàng” mà Foodil.vn, nền tảng thương mại điện tử xuất khẩu B2B đầu tiên dành riêng cho ngành thực phẩm & đồ uống tại Việt Nam, mang đến cho doanh nghiệp Việt.
Trong bối cảnh xuất khẩu nông sản, thực phẩm ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ nhưng vẫn thiếu kênh kết nối trực tiếp và minh bạch, sự xuất hiện của Foodil.vn được ví như một “làn gió mới”.
Nền tảng này giúp doanh nghiệp trong nước dễ dàng tiếp cận hàng nghìn nhà mua quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu thực phẩm Việt trên bản đồ thế giới.

Với Foodil.vn, các nhà sản xuất có thể:
- Tạo gian hàng trực tuyến chuẩn quốc tế chỉ trong vài bước.
- Trưng bày sản phẩm trực quan, hấp dẫn, thu hút các nhà mua toàn cầu.
- Tiếp cận hệ thống người mua từ 35 quốc gia, bao gồm Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi...
- Nhận hỗ trợ trọn gói về xuất khẩu, logistics, kiểm định và chứng nhận.
Không chỉ dừng lại ở vai trò một kênh giao dịch, Foodil.vn còn đóng vai trò là “người đồng hành” chiến lược, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa sản phẩm, nâng cao giá trị và hướng tới phát triển bền vững.

Sự ra đời của Foodil.vn là kết quả hợp lực của ba đối tác chiến lược:
Foodil (Hàn Quốc): Nền tảng B2B nổi tiếng xuất phát từ Seoul, từng thành công tại nhiều quốc gia châu Á trước khi chính thức “cập bến” Việt Nam.
Asian Food Connect (AFC): Mạng lưới thương mại xuyên quốc gia, kết nối người mua từ hơn 35 thị trường với các nhà cung cấp châu Á. AFC, đại diện bởi ông Kim Hyo Gil, đảm nhiệm vai trò mở rộng mạng lưới người mua toàn cầu cho Foodil.vn.
LNS Group: Đơn vị vận hành chính thức tại Việt Nam, giàu kinh nghiệm xuất khẩu thực phẩm sang hơn 30 quốc gia, cam kết phát triển Foodil.vn thành nền tảng B2B dẫn đầu khu vực.
Sự kiện ra mắt tới đây của Foodil.vn không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng của ngành thực phẩm Việt mà còn mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng, minh bạch và chi phí tối ưu hơn. Đây được xem là “cú hích” mạnh mẽ giúp sản phẩm Việt Nam vươn ra toàn cầu, tăng tốc xuất khẩu và khẳng định thương hiệu quốc gia.
Sự kiện "Ra mắt chính thức nền tảng xuất khẩu B2B – Foodil.vn"
Ngày 5/8 tới đây tại tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam (116 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Hòa, TP.HCM), Foodil.vn chính thức ra mắt nền tảng xuất khẩu B2B – Foodil.vn
Đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong hành trình đưa thực phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế, với sự tham dự của các đối tác quốc tế, đại diện vận hành Foodil từ Hàn Quốc, các nhà cung cấp chiến lược, cơ quan báo chí trong nước và ban lãnh đạo LNS Group – đại diện dự án Foodil tại Việt Nam.
- Tin liên quan
- • Orion Trung thu 2025: Nghệ thuật Indochine hòa quyện trong hộp bánh chân tình
- • Uống gì để hạ nhiệt deadline, giúp bản thân tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?
- • Vừa chạy deadline, người trẻ vừa săn thưởng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền mua sắm, du lịch dịp hè
- • Làm 2 thao tác đơn giản để dễ dàng trúng hàng trăm triệu đồng cùng hơn 800.000 giải thưởng khủng khi uống Trà Xanh Không Độ