Thứ hai, 20/05/2024 16:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/02/2018 21:18

Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, lãnh đạo TP Cần Thơ trao quà Tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn

Nhân dịp Tết 2018, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam cùng lãnh đạo TP Cần Thơ đã trao nhiều phần quà cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn quận Ninh Kiều.

Ngày 6/2, Nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể thành phố đến chúc Tết, tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách ở phường An Hội, quận Ninh Kiều.

DSC_6616

Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam ân cần thăm hỏi đời sống của người dân trên địa phường An Hội. Ảnh: KC

Số quà này do ông Trần Thanh Mẫn vận động Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ tài trợ. Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thanh Mẫn thông báo về công tác chăm lo người nghèo, gia đình chính sách cả nước trong dịp Tết, bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển mọi mặt của TP Cần Thơ trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, có chế độ chăm lo cho hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều cùng ngày, ông Phạm Văn Hiểu phối hợp cùng Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ tổ chức buổi họp mặt, chúc Tết và tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội người mù, cán bộ tù đày, lực lượng dân quân, ban bảo vệ dân phố, hộ nghèo trên địa bàn phường Thới Bình, quận Ninh Kiều. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và nhu yếu phẩm. Số quà này do Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ vận động Công ty cổ phần đầu tư du lịch Quý Hải Phú Quốc tài trợ.

DSC_6560

Ông Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ cùng ông Lê Phương Nguyên, Trưởng cơ quan địa diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ trao quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn tại phường Thới Bình. Ảnh: KC

Đây là năm thứ 2, Báo Gia đình Việt Nam cùng Công ty Cổ phần đầu tư du lịch Qúy Hải trao quà cho người dân trên địa bàn phường Thới Bình mỗi khi dịp Tết đến, nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân sung túc.

IMG_0309

Ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ động viên người dân cố gắng vươn lên khó khăn. Ảnh: Quang Vinh

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ cho biết: Tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm qua phát triển khá tốt, riêng công tác an sinh xã hội được các cấp lãnh đạo quan tâm. Hằng năm, vào mỗi dịp Xuân về, lãnh đạo các cấp luôn có nhiều chương trình trao quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để đảm bảo mỗi gia đình đều được hưởng một mùa xuân trọn vẹn.

Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến Báo Gia đình Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư du lịch Qúy Hải đã có nghĩa cử cao đẹp, luôn đồng hành cùng chăm lo đến đời sống của những người dân còn khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Hồng (phường Thới Bình) xúc động nói: Tôi già rồi không đi làm gì được để kiếm tiền, gia đình lại nghèo nên những món quà này rất có ý nghĩa với gia đình tôi trong những ngày Tết đến. Tôi cám ơn các chú lãnh đạo và Báo Gia đình Việt Nam nhiều lắm, vì đã giúp gia đình tôi được một cái Tết sung túc hơn”.

Trước đó, vào lúc 10 giờ sáng cùng ngày, ông Phạm Văn Hiểu cũng đã đến chúc Tết và trao 100 phần quà cho gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn ở phường Xuân Khánh. Quà này do ông Phạm Văn Hiểu vận động Quỹ đầu tư phát triển TP Cần Thơ tài trợ.

Video: Khu du lịch sinh thái Hồ Nam - Bạc Liêu thu hút khách du lịch trong dịp đầu năm mới

Hồng Thắm  
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Xem thêm