Thứ hai, 28/10/2024 23:30     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/05/2015 22:29

Chiêm ngưỡng huyền thoại 2 thì Honda NSR 250 hiếm hoi còn sót lại

Ở Việt Nam, chỉ có một vài chiếc Honda NSR 250 từng xuất hiện. Tuy nhiên, chiếc xe này được coi là huyền thoại vang bóng một thời. Cùng chiêm ngưỡng một chiếc Honda NSR 250 động cơ 2 thì hiếm hoi còn sót lại.

Huyền thoại tốc độ NSR của Honda, thông thường chỉ được biết tới với các dòng 125cc – 150cc. Không nhiều người được biết tới dòng 250cc vì dòng này ko thịnh hành ở khu vực Đông Nam Á mà chủ yếu sản xuất bên Châu Âu - Châu Mỹ, tên ban đầu của nó là NS 250R. Sau đây sẽ là hình ảnh của một chiếc Honda NSR 250cc đã được độ khá ấn tượng.

chiem-nguong-huyen-thoai-2-thi-honda-nsr-250-hiem-hoi-con-sot-lai-giadinhonline.vn 1

Honda NSR 250 - Huyền thoại 2 thì còn sót lại tại Việt Nam

Dòng NS 250R có rất nhiều đời và đời đầu tiên được sản xuất năm 1984, vào năm 1985 thì có 2 dòng khác ra đời đó chính là NS 250R Naked và NS 250R Rothmans, kễ từ năm 1987 dòng NSR mới có được cái tên mà chúng ta hay gọi lúc này, NSR 250R có rất nhiều bản đó chính là NSR 250R-SP Rothmans Replica (1988 - 1992 - 1994) - NSR 250R-SP (1989 - 1992 - 1995) - NSR 250SP (1990) - NSR 250SE (từ 1992 tới 1996) - NSR 250R-SP Repsol Replica (1996) và 1996 là đời cuối cùng của dòng NSR 250R.

chiem-nguong-huyen-thoai-2-thi-honda-nsr-250-hiem-hoi-con-sot-lai-giadinhonline.vn 2

Huyền thoại tốc độ NSR của Honda, thông thường chỉ được biết tới với các dòng 125cc – 150cc.

chiem-nguong-huyen-thoai-2-thi-honda-nsr-250-hiem-hoi-con-sot-lai-giadinhonline.vn 3

Không nhiều người được biết tới dòng 250cc

chiem-nguong-huyen-thoai-2-thi-honda-nsr-250-hiem-hoi-con-sot-lai-giadinhonline.vn 4

Tuy nhiên đây là huyền thoại 2 thì từng vang bóng một thời

Sơ lược về máy móc: Xe sử dụng máy V-twin cylinder với góc nghiên là 90°, làm máy bằng chất lỏng, 2 thì và 2 trái 56 x 50.6 mm.

Về ngoại hình, xe có sường bằng nhôm (khá nhẹ) chiều cao khá ổn. Theo nhiều biker có kinh nghiệm, tại Việt Nam chỉ có một vài chiếc.

Hồng Hạnh

Tags:
Vingroup ra mắt quỹ đầu tư công nghệ VinVentures
Lần đầu lái thử xe máy điện VinFast, nhiều bạn trẻ hào hứng: “Lái thích quá nên chốt luôn”
Giám đốc dự án Meey Group: Công nghệ là dữ liệu, tài nguyên quý giá của nền kinh tế
Bác tài Xanh SM trải lòng về “3 tốt” khi lái xe điện
Omoda & Jaecoo Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư
Người dùng VinFast: Tự hào khi là một phần trong cột mốc lịch sử của nền công nghiệp ô tô Việt
Lái VF 8 màu hồng nổi bật, nữ tài xế Xanh SM kiếm doanh thu tới 50 triệu đồng mỗi tháng
Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu
4 hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện
Meey Map ra phiên bản Ver 3.0 với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn
Vì sao nhiều gia đình lựa chọn Hyundai Stargazer X cho những hành trình xa?
Land Cruiser Prado hoàn toàn mới có gì đặc biệt?
Khai trương mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam
Khách hàng trải nghiệm VF 5 Plus: “Lái êm, mượt và yên tĩnh, khác hẳn xe xăng, dầu”
Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động
Hyundai bán được bao nhiêu xe trong tháng 9?
Khoảnh khắc “đẹp như mơ” của đoàn 333 xe VinFast VF 9
Vì sao xe đạp điện ngày càng hấp dẫn giới trẻ?
Thợ ô tô chỉ thói quen gây họa khi đổ xăng
Xe sang Lexus, Audi, BMW lọt top ế ẩm tại cường quốc ô tô
Xem thêm