Thứ bảy, 18/05/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/04/2020 06:50

Chỉ 8.990.000 đồng, sở hữu iPhone 7 Plus chính hãng tại Viettel Store

"Ăn chắc mặc bền’’, mua hàng ở những địa chỉ lớn, uy tín… đã từ lâu trở thành thói quen mua sắm của đại bộ phận gia đình Việt. Giữa việc chọn smartphone cũ, có mức giá rẻ hơn nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro thì mua smartphone chính hãng và đúng thời điểm lại là một xu hướng mà nhiều khách hàng hướng đến.

Đây là thời điểm Viettel Store bán iPhone 7 Plus giá rẻ nhất!

Xét thấy nhu cầu của khách hàng quan tâm rất nhiều đến các sản phẩm chính hãng của Apple, Viettel Store đã tung ra chương trình bán iPhone 7 Plus 32GB chính hãng giá chưa từng có, nhằm kích cầu trở lại thói quen mua sắm bị gián đoạn trong thời gian qua.

Với mức giá 8.990.000 đồng thì đây được cho là một mức giá lần đầu tiên xuất hiện, tiếp cận được hầu hết người dùng yêu thích thương hiệu Apple nhưng mong muốn một sản phẩm mới 100% và đi kèm bảo hành chính hãng.

Ngoài mức giá ưu đãi, khách hàng còn có thể lựa chọn phương thức mua hàng trả góp vô cùng linh hoạt.

Empty

Theo đó, iPhone 7 Plus 32GB hàng chính hãng VN/A giá chỉ 8.990.000 đồng khi khách hàng mua trả thẳng. Ngoài ra, khách hàng có thể mua trả góp trên giá bán lẻ 9.990.000 đồng mà không cần trả trước, trả góp chỉ từ 1.250.000 đồng/tháng trong vòng 8 tháng.

Năm 2020 rồi, có nên mua iPhone 7 Plus nữa không?

iPhone 7 Plus là smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ camera kép. Sau một thời gian có mặt trên thị trường, giới công nghệ nhận định đây là một sản phẩm bền bỉ và có thời lượng pin tốt. Với việc được Apple cập nhật lên iOS 13 mới nhất, iPhone 7 Plus đảm bảo hiệu năng ở mức cao qua việc tối ưu tốt giữa phần cứng và hệ điều hành iOS của Apple.

Không thể không nhắc tới camera của smartphone này khi iPhone 7 Plus sử dụng bộ đôi cảm biến 12MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông, tạo cho bức ảnh có chiều sâu và sự thu hút. Camera trước iPhone 7 Plus có độ phân giải 7MP, bạn sẽ có những bức hình selfie rõ nét và ảo diệu.

Empty

Viettel Store là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, đã có hơn 10 năm kinh doanh smartphone, đồ công nghệ… trên thị trường

Máy được trang bị viên pin có dung lượng 2.900mAh – thời lượng sử dụng lên tới 18 giờ liên tiếp và chạy hệ điều hành iOS 13 mới nhất được tối ưu từ Apple nên sẽ đảm bảo hiệu năng, đáp ứng tốt nhu cầu công việc, học tập Online và giải trí của bạn. Ngoài ra với hệ sinh thái iOS, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật cũng như tính đồng bộ tốt mà ngoài iOS ra thì khó có hệ điều hành nào làm được.

Trong phân khúc smartphone có mức giá trên 8 triệu đồng đang chào bán trên thị trường, khó có sản phẩm nào đáp ứng được các tiêu chí 1 đổi 1 trong 30 ngày, được hỗ trợ phần mềm dài lâu và có mức độ ổn định cao như các sản phẩm đến từ thương hiệu ‘’quả Táo’’.

P.V  
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Xem thêm