Thứ hai, 29/04/2024 22:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/03/2023 07:00

Chào buổi sáng bằng "ân ái" có tác dụng gì?

Nếu đã quá quen với việc “yêu” trước khi đi ngủ hãy thì thử bắt đầu một ngày mới bằng một "cuộc yêu" mãnh liệt với người ấy, bạn sẽ thấy mình tràn đầy hứng khởi.

Quan hệ tình dục buổi sáng là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Điều này không chỉ tốt cho mối quan hệ mà còn đem lại tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng và sức sống để hoạt động cả một ngày dài. Vào buổi sáng, chúng ta thường bận rộn, tuy nhiên, nếu bạn dành chút thời gian để làm “chuyện ấy’ thì bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích không ngờ dưới đây:

Giảm căng thẳng và tạo nhiều năng lượng cho ngày mới

buoi-sang

Một "cuộc yêu" vào buổi sáng giúp bạn xua tan căng thẳng.

Căng thẳng là một trong những lý do hàng đầu khiến các cặp đôi không thể tận hưởng cuộc “yêu” một cách trọn vẹn nhất. Nghiên cứu cho thấy rằng, quan hệ buổi sáng có thể làm giảm nồng độ hormone gây căng thẳng. Đối với nam giới, đó là hormone sinh dục được sản sinh trong khi ngủ và có tác động lớn đến ham muốn và khả năng cương cứng. Vì vậy, mỗi lần sinh hoạt tình dục, bạn sẽ giảm bớt căng thẳng, cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng, bộ não sảng khoái, minh mẫn hơn, giúp bạn bắt đầu ngày mới lạc quan và tươi tắn. Đây là nguồn năng lượng tốt nhất cho một ngày.

Giải phóng hormone tình yêu

Mức độ estrogen và testosterone cũng ở mức cao nhất vào buổi sáng. Quan hệ tình dục buổi sáng có thể giúp bạn và người ấy thêm gắn kết, hạnh phúc hơn. Trong quá trình diễn ra cuộc yêu, cơ thể giải phóng hormone oxytocin hay còn gọi là hormone tình yêu giúp tăng cường tâm trạng và giúp các cặp đôi gắn kết hơn. Ngoài ra, quan hệ buổi sáng kích hoạt cơ thể sản xuất hormone endorphin hay còn gọi là hormone hạnh phúc. Hormone này không chỉ giúp giảm đau mà còn cải thiện tâm trạng, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi làm "chuyện ấy" vào buổi sáng.

quan-he-buoi-sang-03

Ảnh minh họa

Tương tự như tập thể dục

Quan hệ tình dục buổi sáng gần như được coi là một buổi tập luyện thể dục. Theo các nghiên cứu, quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp bạn đốt cháy khoảng 5 calo mỗi phút. Lợi ích của việc quan hệ tương tự như bài tập dạo bộ trong công viên và bạn hoàn toàn có thể đốt cháy tối thiểu 75 calo cho mỗi cuộc yêu vào sáng sớm.

Giảm chứng đau nửa đầu

Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu Đức từ Đại học Munster đã chỉ ra rằng hoạt động tình dục có tác động làm giảm chứng đau nửa đầu. Lời giải thích rất rõ ràng: cực khoái đi kèm với việc giải phóng endorphin và morphin của não, hoạt động như một loại thuốc giảm đau.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Quan hệ tình dục vào buổi sáng cũng có thể tăng cường khả năng miễn dịch trong cơ thể của bạn bằng cách kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể để chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh.

quan-he-tinh-duc-sang

Ảnh minh họa

Giúp bạn trẻ trung hơn

Quan hệ buổi sáng giúp bạn trẻ lâu hơn vì giải phóng cả hormone tốt cho da như oxytocin, beta-endorphins và các phân tử chống viêm khác. Theo một cuộc khảo sát, các nghiên cứu cho rằng những cặp vợ chồng quan hệ tình dục ba lần một tuần trông trẻ hơn nhiều so với những người quan hệ tình dục ít hơn. Đạt được cực khoái cũng có lợi cho da của bạn, giúp bạn thêm trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn.

-->>Cải thiện chức năng tình dục để đảm bảo hạnh phúc gia đình

Q.Bảo (T/H)  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm