Thứ bảy, 28/09/2024 20:22     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/02/2020 17:00

Cầu thủ Việt chia sẻ 1001 cách “cưa cẩm” bạn gái: Văn Toàn “bá đạo”; Duy Mạnh “dị” nhất

Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Toàn… đều có những cách “độc’ để cưa cẩm, “hạ gục” một nửa của mình.

Tài năng, phong độ và nổi tiếng, những cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn có hàng trăm “vệ tinh” xung quanh. Thế nhưng, để tìm được một nửa của đời mình, các cầu thủ Việt cũng phải vận dụng đủ “chiêu trò’ để “hạ gục” bạn gái chứ chẳng dễ như mọi người tưởng.

Đỗ Duy Mạnh – “lừa” ngay lần đầu gặp

Chuyện tình yêu của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và cô tiểu thư "cành vàng lá ngọc" Quỳnh Anh luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Được biết, cô từng là sinh viên ngành Luật của Học viện Ngoại giao Hà Nội, rất xứng đôi vừa lứa với crush quốc dân như Mạnh "Gắt".

Empty

Duy Mạnh từng chia sẻ, lần đầu Duy Mạnh và Quỳnh Anh gặp nhau khi cả hai cùng là khách mời của bữa tiệc tiếp đón CLB Manchester City sang Việt Nam đá giao hữu. Duy Mạnh đã gây ấn tượng với hành động ga-lăng nhường ghế cho Quỳnh Anh.

Empty

Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, trung vệ CLB Hà Nội sau đó còn lấy cớ xin chụp ảnh để làm quen. “Bài vở của ông ý là xin chụp ảnh chung tập thể rồi về tìm Facebook mình nhắn tin xin ảnh. Ròng rã một năm trời, tốn bao công sức, tiền của cho ăn uống rồi cũng ‘lừa’ được con gái nhà người ta”, Quỳnh Anh tiết lộ.

Empty

Nguyễn Văn Toàn và phương châm “đánh chắc thắng chắc”

Dù không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư nhưng ai là fan ruột của Văn Toàn đều biết bạn gái hiện tại của anh là Nhung Bum (Nguyễn Trang Nhung, sinh năm 1997). Tính đến nay, Nhung Bum - Văn Toàn đã bên nhau được gần 5 năm. Cả hai đều được dân mạng nhận xét là "lầy lội", hài hước và có mối tình "sóng yên, biển lặng".

Empty

Theo Vietnamnet, Văn Toàn là người chủ động cưa cẩm bạn gái. Nhung Bum từng là một “fan” cứng của CLB HAGL trong nhiều năm liền. Thấy cô bạn xinh xinh không ngại mưa ngại nắng đến sân cổ vũ, Văn Toàn về sau đã tò mò tìm ra Instagram của cô nàng fangirl. Sau đó, chàng trai người Hải Dương đã nhanh chóng bị đốn tim và tìm mọi cách tán đổ nàng fangirl xinh xắn sau vài ba cú nhấp chuột.

Empty

Cuối cùng sau một thời gian dài kiên trì cưa cẩm người đẹp bằng những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, Văn Toàn đã nhận được cái gật đầu của Trang Nhung. Và rồi kể từ đó cả 2 cùng nhau viết nên câu chuyện đẹp với mối tình bền bỉ kéo dài hơn hơn 5 năm.

Empty

Trước đó, Nhung Bum khoe ảnh bố mẹ và bày tỏ sự ghen tỵ khi bố mẹ chưa từng thăm nom con gái nhưng "chơi lớn", tới hẳn sân Mỹ Đình để xem bóng đá khiến dân mạng thích thú. Nhiều người khác thì vui đùa rằng Văn Toàn là "con rể quý hóa", được gia đình bạn gái tới sân cổ vũ.

Quế Ngọc Hải – “lì” đặt lên hàng đầu

Hoa khôi Dương Thùy Phương và cầu thủ Quế Ngọc Hải kết hôn đầu năm 2018. Ngay từ thời điểm mới công khai, chuyện tình của họ đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Empty

Bên cạnh tình yêu dành cho vợ, Quế Ngọc Hải còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình ảnh người cha tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 1993 không ngần ngại lao vào giặt giũ, nấu bột cho con ăn mỗi khi nghỉ phép thăm gia đình. Với Dương Thùy Phương, cô trở thành hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm thi đấu.

Empty

Quế Ngọc Hải từng chia sẻ, thời điểm “cưa cẩm” Thùy Phương, dù là cầu thủ nổi tiếng, có nhiều cô gái theo đuổi cùng chiếc răng khểnh rất duyên nhưng Ngọc Hải phải “cài số lì” để theo đuổi Thùy Phương trước sự cạnh tranh của nhiều chàng lãng tử khác.

Empty

Không cần quá phức tạp, rườm rà, Quế Ngọc Hải dùng tuyệt chiêu “mưa dầm thấm lâu”. Ngày ngày trồng “cây si” trước cửa nhà người đẹp. Và điều gì đến cũng đến, năm 2018, Ngọc Hải đã cầu hôn Thùy Phương và tổ chức một đám cưới đẹp như mơ tại quê nhà, kết lại một câu chuyện tình đẹp và viên mãn đúng như trong những câu chuyện cổ tích.

=> Giữa tin Quang Hải sắp kết hôn, bạn gái cũ Nhật Lê khoe tình mới

Xem thêm video: HLV Park Hang Seo chúc mừng đám cưới của Phan Văn Đức

Mộc Miên  
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
Xem thêm