Thứ bảy, 12/07/2025 08:40     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/01/2025 11:26

Carlsberg Việt Nam cùng bia Huda mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến các gia đình khó khăn tại miền Trung

Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda lại tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, trao tặng 7.500 phần quà Tết cho các hộ gia đình gặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.

Trong suốt hơn ba thập đồng hành và gắn bó, Carlsberg Việt Nam không chỉ hướng đến mục tiêu tăng trưởng kinh doanh mà còn nỗ lực cho sự phát triển bền vững và mối liên kết bền chặt với người dân địa phương. Sinh ra từ mảnh đất đậm tình miền Trung, Huda là hiện thân rõ nét cho cam kết này.

Nhãn hàng luôn chủ động đồng hành và đóng góp cho cộng đồng nơi đây. Chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” chính là minh chứng cho mối liên kết bền chặt giữa công ty, thương hiệu và người dân miền Trung, khẳng định tâm huyết sẻ chia thịnh vượng và vun đắp tình đoàn kết trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Năm nay, 7.500 phần quà Tết ý nghĩa sẽ được trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh thành, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Chương trình được triển khai với sự đồng hành của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại mỗi tỉnh thành, nhằm đảm bảo những món quà sẽ được trao đến đúng người dân đang thực sự cần giúp đỡ, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg Việt Nam và mong muốn mang đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy cho mọi nhà. Mỗi phần quà là lời động viên, khích lệ chân thành mà Carlsberg Việt Nam và Huda gửi gắm, với hy vọng góp phần lan tỏa không khí Tết ấm áp, vui tươi cho người dân trên mảnh đất miền Trung thân yêu.

“Tết là thời khắc thiêng liêng để các gia đình sum họp và giữ gìn những giá trị truyền thống tốt đẹp. Carlsberg Việt Nam cam kết tạo ra những ảnh hưởng tích cực thông qua các hành động và sáng kiến của mình”, ông Andrew Khan, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Ông cho biết thêm: “Thông qua chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, chúng tôi mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc cho người dân miền Trung. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi gia đình, đồng thời tích cực hỗ trợ sự phát triển của địa phương và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của khu vực”.

Chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội quan trọng của Carlsberg Việt Nam tại miền Trung. Trong 10 năm qua, chương trình đã trao gửi yêu thương và hỗ trợ đến 75.000 người dân địa phương. Với mong muốn tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng, Carlsberg Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động xã hội, mang đến những đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của khu vực.

Điều này được thể hiện rõ nét qua nhiều chương trình ý nghĩa, tiêu biểu như hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai hay chương trình vì cộng đồng dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Chương trình đã góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch, mang đến nguồn nước đảm bảo an toàn cho người dân, từ đó cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Không chỉ đơn thuần là mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt trong dịp năm mới, chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” còn thể hiện mối liên kết bền chặt, sâu sắc giữa Carlsberg Việt Nam với người dân địa phương. Bằng cách sẻ chia và vun đắp tinh thần cộng đồng tương thân tương ái, Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết của mình trong vai trò một doanh nghiệp có trách nhiệm, góp phần xây dựng một miền Trung thịnh vượng và phát triển bền vững.

Thu Hương  
Vì sao có người lái 1.000 km vẫn tỉnh táo, người khác chỉ đi 200 km đã rã rời?
Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan
Sun Group ra mắt Sun Elite City bên vịnh di sản Hạ Long
Nóng: Đô thị Sun Group Nam Hà Nội chuẩn bị bàn giao các căn hộ đầu tiên
Toyota ghi dấu ấn 3 thập kỷ với cột mốc 1 triệu xe
Một thập kỷ FLC Sầm Sơn: Dấu ấn tiên phong trên bản đồ nghỉ dưỡng Thanh Hóa
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
SHB ra mắt máy CRM: “Điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng
A1 - K-Park Avenue: Biểu tượng sống sang tại trung tâm xứ Thanh
Uống gì để hạ nhiệt deadline, giúp bản thân tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?
Sun Solar Residence: Chốn an cư xứng tầm giữa mạch sống phồn hoa
Bosch Rexroth và hành trình kết nối từ giảng đường đến doanh nghiệp
 SHB hợp tác với Trường Đại học Vinh
Vừa chạy deadline, người trẻ vừa săn thưởng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền mua sắm, du lịch dịp hè
Nâng tầm nghỉ dưỡng và trải nghiệm mua sắm với khu shop cao cấp sắp ra mắt tại trung tâm Đồ Sơn
BIC lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam bình chọn
Hiệu quả sử dụng phân bón Đầu Trâu Bio - Canxi trong xử lý rơm rạ
Làm 2 thao tác đơn giản để dễ dàng trúng hàng trăm triệu đồng cùng hơn 800.000 giải thưởng khủng khi uống Trà Xanh Không Độ
184 nhà phân phối Amway hoàn tất khóa đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey 2024
Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo
Xem thêm