Thứ hai, 29/04/2024 11:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/04/2021 16:00

Cách gia đình chăm cặp sinh đôi khi Hồ Ngọc Hà liên tục phải đi công tác

Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ cặp sinh đôi lên mạng xã hội và không ngần ngại chia sẻ về cách cả gia đình chăm cặp sinh đôi mỗi khi cô phải đi công tác xa.

Hồ Ngọc Hà chỉ chăm đến 11 giờ đêm

Cuối tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý vui mừng chào đón cặp sinh sinh đôi một trai một gái chào đời. Đây là kết quả của mối tình 3 năm gắn bó của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý.

Khác với trước đây giữ kín hình ảnh Subeo cho đến lúc lớn, lần này Hồ Ngọc Hà rất thoải mái chia sẻ cặp sinh đôi lên mạng xã hội. Leon – Lisa cũng nhanh chóng trở thành những gương mặt được theo dõi nhiều nhất bởi vẻ đáng yêu, tinh nghịch, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Empty

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đón chào cặp sinh đôi cuối năm 2020

Không chỉ đăng hình ảnh các con, Hồ Ngọc Hà cũng cởi mở chia sẻ về việc chăm sóc con cái. Không như những người mẹ khác ở cữ đúng 3 tháng 10 ngày hoặc 6 tháng sau mới trở lại công việc, khi con 20 ngày tuổi, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại vóc dáng thon gọn và trở lại công việc của mình.

Empty

Trong bộ phim tài liệu “Rồi một ngày Hà nói về tình yêu…”, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ, vì là người làm việc chính trong gia đình, nên cô được cả gia đình hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc các con để yên tâm trở lại công việc.

Empty

Thông thường, Hồ Ngọc Hà chỉ chăm con đến 11 giờ đêm rồi đi ngủ hôm sau lấy sức làm việc, các thành viên trong gia đình sẽ thay nhau chăm bé buổi đêm. Tuy nhiên, đôi khi nghe tiếng con khóc cô cũng vô cùng xót xa.

Hồ Ngọc Hà sắp xếp lịch công việc để có thể ở bên con nhiều nhất có thể. Nếu có việc buổi sáng cô sẽ để trống lịch buổi tối để ở nhà với các con và ngược lại.

Empty

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi các con cũng đã gần 5 tháng, với lịch trình dày đặc và nhiều dự án, Hồ Ngọc Hà phải đi công tác nhiều nơi nên việc chăm con cũng có nhiều thay đổi.

=> Hồ Ngọc Hà và những lần khoe dáng triệt để với bikini

Mẹ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và các thành viên khác trong gia đình thay nhau trông nom

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh Kim Lý và mẹ ruột chăm các con khi cô phải đi công tác xa. Có thể thấy, dù lần đầu làm bố nhưng Kim Lý đã tỏ ra là người chăm chỉ, tỉ mỉ và rất cẩn thận.

Empty

Theo Hồ Ngọc Hà, Kim Lý thường xuyên dành thời gian để trông con, chơi cùng con, đọc sách cho các bé nghe, ru các bé ngủ. Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ khoảnh Kim Lý chăm con cực kỳ hài hước. Bà mẹ 3 con còn nhiều lần cảm thấy "khó hiểu", "nhức đầu" vì cách chăm con của ông xã.

Empty

Kim Lý có nhiều cách chăm con hài hước

Empty

Khi cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không thể ở nhà, cô cũng yên tâm vì có mẹ ruột chăm các cháu khéo tay. Trên trang cá nhân, mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều người nể phục khi cùng lúc chăm cả Lisa và Leon. Bà ngoại U70 tay bế cháu gái, chân lại giữ đồ chơi nô đùa cùng cháu trai.

Empty

Tư thế Yoga được mẹ của Hà Hồ áp dụng vào những lần chăm cháu lúc vợ chồng Kim Lý vắng nhà. "Thế mới biết sự lợi hại của Yoga. Đây chỉ là điều đơn giản khi mẹ vắng nhà. Bà và cháu, đứa nào cũng đòi bồng" - bà ngoại bé Lisa - Leon chia sẻ.

Empty

Mẹ Hồ Ngọc Hà bên hai cháu ngoại

Trước đó, mẹ Hồ Ngọc Hà túc trực, hỗ trợ con gái từ lúc bầu bí đến sinh nở. Khi hai cháu đầy tháng, bà cũng một tay lo cúng kiếng chu đáo. Hồ Ngọc Hà bày tỏ cô vô cùng biết ơn mẹ đã giúp đỡ, nhờ vậy an tâm trở lại công việc sớm sau sinh con.

Empty

Subeo cũng rất quấn hai em sinh đôi. Bé phụ mẹ cho em ngủ, bế em, tan học về đều ghé xem em thế nào. Cậu nhóc cũng luôn là 'trợ thủ' đắc lực của bố mẹ để chăm em bé mỗi khi gia đình đi chơi xa ở các resort trong nước.

Empty

Anh trai Subeo hỗ trợ bố mẹ chăm sóc các em

Empty

Trải qua một năm biến ododngj của showbiz, nhưng dường như lại là năm viên mãn nhất của gia đình Hồ Ngọc Hà. Không những có cặp sinh đôi đáng yêu, kháu khỉnh và nhận được nhiều chúc phúc của khán giả… Hồ Ngọc Hà còn có một năm thăng hoa trong sự nghiệp với nhiều dự án lớn.

=> Hồ Ngọc Hà – Một năm thăng hoa trong sự nghiệp, trọn vẹn với gia đình

An An  
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
Xem thêm