Thứ ba, 14/05/2024 11:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 10/02/2021 06:00

Hồ Ngọc Hà – Một năm thăng hoa trong sự nghiệp, trọn vẹn với gia đình

Năm 2020 đã khép lại với những dấu ấn khó phai và sự tròn vẹn, hạnh phúc của gia đình nhỏ Hồ Ngọc Hà. Chính bản thân "Nữ hoàng giải trí" cũng cho biết, 2020 là năm nhiều người không muốn nhắc đến nhưng lại là "cột mốc" đặc biệt của cuộc đời của cô ở tuổi 36.

2020 – năm thăng hoa, nhiều dấu ấn đỉnh cao trong sự nghiệp

Hồ ngọc Hà bước chân vào showbiz từ năm 15 tuổi, sau hơn 21 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, cô đã gặt hái được không ít thành công cũng như giải thưởng quan trọng. Thế nhưng, nếu đánh giá về thành công vượt trội trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, thì năm 2020 được coi là cột mốc đáng nhớ nhất.

Empty

Trong khi nhiều nghệ sĩ ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, nhiều tác phẩm bị trì hoãn, các dự án âm nhạc phải gác lại… thì với Hồ Ngọc Hà, thành công chưa bao giờ có điểm dừng.

Năm 2020, giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng, bản thân nữ ca sĩ cũng đang mang thai đôi, thay vì gác lại toàn bộ dự án, Hồ Ngọc Hà vẫn hoàn thành 4 show diễn trong hành trình Love Song 2020 bằng hình thức trực tuyến, tạo được hiệu ứng mạnh trong lòng khán giả.

Empty

Có thể nói, với Love Song 2020, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khẳng định tầm "chịu chơi", độ "chịu chi" khi các Private Show đều được livestream trực tiếp cho khán giả thưởng thức hoàn toàn miễn phí mà chất lượng vẫn được đảm bảo chỉn chu và chuyên nghiệp.

Hành trình 4 show với sự xuất hiện của các khách mời tên tuổi như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Đức Trí, Uyên Linh, Erik, Hiền Hồ và những MC, diễn viên.

Empty

NSƯT Thành Lộc, Quỳnh Hương, Trấn Thành, Trác Thúy Miêu… đã khiến Love Song trở thành dấu ấn khó quên trong sự nghiệp “Nư hoàng giải trí”.

Không chỉ hát cảm xúc với kỹ thuật thanh nhạc "thăng hạng", ở Love Song 2020, Hồ Ngọc Hà còn chinh phục khán giả bằng khả năng trò chuyện duyên dáng khi trực tiếp giao lưu phỏng vấn các nhạc sĩ khách mời và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

Empty

Ngoài những thành công trong nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà cũng thu về khoản tiền khổng lồ với những hợp đồng quảng cáo béo bở và công việc kinh doanh mỹ phẩm thuận lợi. Theo tiết lộ, thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà có tên M.O.I liên tục tăng số lượng lớn doanh thu và từng bước trở thành sản phẩm được giới trẻ Việt yêu thích.

2020 – tròn vẹn nhất với gia đình

Không chỉ có những dấu ấn trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn viên mãn vẹn toàn với gia đình. 2020 đánh dấu 3 năm tình yêu mặn nồng, gắn bó bên nhau vượt qua nhiều thử thách, thị phi của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý.

Empty

Chia sẻ về tình yêu với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng trải lòng: "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

Empty
Empty

Có thể nói, Kim Lý là người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà yêu được đông đảo khán giả ủng hộ và chúc phúc nhiều nhất. Đánh dấu mốc 3 năm yêu không phải quá dài nhưng cũng chẳng phải ngắn giữa những ồn ào của showbiz Việt.

Là một người rất ít khi chia sẻ về đời tư hay nói về “nửa kia” của đời mình, nhưng năm 2020, Hồ Ngọc Hà lại thoải mái chia sẻ những thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Có lẽ, điều đó xuất phát từ niềm hạnh phúc, mãn nguyện của một người phụ nữ khi được đắm chìm trong tình yêu và gia đình.

Empty
Empty

Cuối năm 2020, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt bộ phim tài liệu nói về chính mình mang tên Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s Talk About Love). Bộ phim 80 phút của Hà Hồ chính là một hành trình đẹp, chạm đến những phút giây yếu đuối và hạnh phúc nhất của cô bên Kim Lý. Toàn cảnh bộ phim là bầu không khí ấm áp, ngập tràn tình yêu và niềm hạnh phúc xoay quanh “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Từ những phút giây đời thường, đi khám thai hay đi làm việc, phần lớn các chi tiết trong phim đều tỏa ra sự nhẹ nhàng và hình ảnh cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý cũng liên tục xuất hiện như một minh chứng tình yêu không thể chối bỏ của hai người.

Empty

Trong tất cả các khoảnh khắc từ trên sân khấu rực rỡ ánh đèn hay lúc mặt mộc yếu ớt ngồi trên xe lăn sau sinh, người ta cảm nhận được sự viên mãn trên gương mặt của người đàn bà hạnh phúc.

Vào thời khắc ấy, người ta ít nhìn Hà như một hình mẫu của công chúng luôn luôn hoàn hảo mạnh mẽ hay người đàn bà "đa tình". Thay vào đó, là hình ảnh một người đàn bà đang yêu, được yêu và được tự do sống cuộc sống mình khao khát.

Empty

Hiện tại, "mẹ bỉm sữa" nổi tiếng dành nhiều thời gian chăm sóc cho cặp đôi Leon và Lisa đã gần 2 tháng tuổi. Năm 2020, cuộc sống của Hà Hồ không còn những thị phi ồn ào mà an yên, bình lặng như bao người khác.

=> Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cưới sau 15 ngày sinh con?

Thanh Hiền  
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Xem thêm