Thứ bảy, 28/09/2024 06:50     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/07/2019 11:16

Các thương hiệu Việt nâng mức giảm giá vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale

Trong những ngày tới đây, Vincom Red Sale Carnival 2019 “nóng” với số lượng khách hàng tăng kỷ lục khi hàng loạt các thương hiệu tăng mức khuyến mại.

Từ nay cho đến hết ngày 14/7/2019, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá tại Việt Nam quyết định “chơi lớn” tại Vincom Red Sale khi tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50%.

Theo Quyết định số 2032/QĐ-BCT của Bộ Công thương, các thương hiệu Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hàng hóa được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu khác tiếp tục áp dụng mức khuyến mại lên đến 50%. Việc mở rộng hạn mức khuyến mãi đã “mở rào” cho hàng loạt thương hiệu Việt ồ ạt tung ra những ưu đãi vượt trội.

Anh 1

Vincom Red Sale Carnival đã thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay trong những ngày đầu tiên mở cửa.

Các thương hiệu tiên phong tăng mức khuyến mại từ 50 – 80% bao gồm: Thương hiệu thời trang Parity (70%), Labella (70%), Belluni (60-80%), Vincy (50-70%), TNG (70%), Ana Collection (50-80%); thương hiệu túi xách, phụ kiện AT13 (70%), Lemino (70%), chăn ga gối đệm Forever (50-70%)...

Anh 2

Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.

Hiện nay, với sự thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng không ngừng, nhiều thương hiệu Việt hay những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

“The Blues là thương hiệu thời trang mà cả nhà tôi đều ưa thích. Mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp với túi tiền. Nhân dịp The Blues giảm giá, nhà tôi mua hết một lượt đồ hè cho các cháu.” – Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) cùng gia đình tỏ ra hết sức hào hứng.

Anh 3

Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%

Nhiều gian hàng đã ghi nhận doanh thu tăng kỷ lục, tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Một số thương hiệu Việt cho biết họ đang cấp tập chuẩn bị để có thể tung ra mức giảm giá kỷ lục từ trên 50% đến 100% để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa hè này.

Anh 4

Gian hàng Canifa luôn với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách

Đối với các thương hiệu nước ngoài, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Red Sale Carnival vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi với mức sales trung bình từ 30-50%. Các gian hàng đông nhất phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, H&M, Aldo, Pedro, Charles & Keith, Pandora…

Anh 5

Những đôi giày hàng hiệu giảm sốc 40-50% thu hút cả người lớn lẫn giới trẻ.

Vincom Red Sale Carnival là chương trình khuyến mại đặc biệt được tổ chức thường niên bắt đầu từ thứ 7 đầu tiên của tháng 7 và kéo dài trong 9 ngày. Với sự ủng hộ từ phía Bộ Công Thương và chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ, Vincom Red Sale Carnival sẽ là một trong những mùa lễ hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam.

PV  
Viettel Store mở bán iPhone 16 trên toàn quốc bằng nhiều cách đặc biệt
The Opus One: Chốn sống giàu sang mang cảm giác “về nhà như về resort”
Thư giãn bên vịnh di sản, cân bằng thân-tâm-trí với khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?
Huda chính thức ra mắt chiến dịch 'Huda - Sống vậy mới đã'
Khám phá nền tảng tự động hóa ctrlX AUTOMATION mới nhất trên thị trường
Huda Beach Carnival (Lễ hội Biển Huda) trở lại, tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho hè 2024
Tặng data roaming cho vận động viên tham gia giải chạy Viettel Marathon 2024
Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng
Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam
Bosch Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Bảo tín Minh Châu ủng hộ 760 triệu đồng hỗ trợ đồng bào lũ lụt
Cửa hàng bánh Trung thu “đại hạ giá” vớt chút vốn đầu tư
Nhà bán lẻ Nhật Bản tăng tốc mở rộng thị trường tại Việt Nam
BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Bosch khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
Xem thêm