Chủ nhật, 06/07/2025 00:53     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/07/2019 11:16

Các thương hiệu Việt nâng mức giảm giá vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale

Trong những ngày tới đây, Vincom Red Sale Carnival 2019 “nóng” với số lượng khách hàng tăng kỷ lục khi hàng loạt các thương hiệu tăng mức khuyến mại.

Từ nay cho đến hết ngày 14/7/2019, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá tại Việt Nam quyết định “chơi lớn” tại Vincom Red Sale khi tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50%.

Theo Quyết định số 2032/QĐ-BCT của Bộ Công thương, các thương hiệu Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hàng hóa được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu khác tiếp tục áp dụng mức khuyến mại lên đến 50%. Việc mở rộng hạn mức khuyến mãi đã “mở rào” cho hàng loạt thương hiệu Việt ồ ạt tung ra những ưu đãi vượt trội.

Anh 1

Vincom Red Sale Carnival đã thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay trong những ngày đầu tiên mở cửa.

Các thương hiệu tiên phong tăng mức khuyến mại từ 50 – 80% bao gồm: Thương hiệu thời trang Parity (70%), Labella (70%), Belluni (60-80%), Vincy (50-70%), TNG (70%), Ana Collection (50-80%); thương hiệu túi xách, phụ kiện AT13 (70%), Lemino (70%), chăn ga gối đệm Forever (50-70%)...

Anh 2

Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.

Hiện nay, với sự thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng không ngừng, nhiều thương hiệu Việt hay những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

“The Blues là thương hiệu thời trang mà cả nhà tôi đều ưa thích. Mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp với túi tiền. Nhân dịp The Blues giảm giá, nhà tôi mua hết một lượt đồ hè cho các cháu.” – Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) cùng gia đình tỏ ra hết sức hào hứng.

Anh 3

Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%

Nhiều gian hàng đã ghi nhận doanh thu tăng kỷ lục, tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Một số thương hiệu Việt cho biết họ đang cấp tập chuẩn bị để có thể tung ra mức giảm giá kỷ lục từ trên 50% đến 100% để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa hè này.

Anh 4

Gian hàng Canifa luôn với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách

Đối với các thương hiệu nước ngoài, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Red Sale Carnival vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi với mức sales trung bình từ 30-50%. Các gian hàng đông nhất phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, H&M, Aldo, Pedro, Charles & Keith, Pandora…

Anh 5

Những đôi giày hàng hiệu giảm sốc 40-50% thu hút cả người lớn lẫn giới trẻ.

Vincom Red Sale Carnival là chương trình khuyến mại đặc biệt được tổ chức thường niên bắt đầu từ thứ 7 đầu tiên của tháng 7 và kéo dài trong 9 ngày. Với sự ủng hộ từ phía Bộ Công Thương và chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ, Vincom Red Sale Carnival sẽ là một trong những mùa lễ hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam.

PV  
5 lý do nhà đầu tư đang sở hữu Sun Urban City an nhàn chờ “quả ngọt”
An tâm tuyệt đối với sổ hồng trao tay tại Eurowindow Twin Parks
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái'
Agribank được vinh danh 'Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại tệ tốt nhất Việt Nam năm 2025”
Lý giải sức hút thương mại của dòng căn hộ Sun Group tại Cát Bà
Vinamilk đồng hành cùng liên hoan phim châu Á Đà Nẵng: Tôn vinh sáng tạo ngành điện ảnh
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng
Làm gì để không lo ngoại tệ khi xuất ngoại?
Ford Việt Nam ưu đãi tháng 7: Gắn kết bền vững với gia đình Việt
Sản phẩm mới King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá của giới trẻ
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Sun Group tiếp tục “gây bão” thị trường BĐS với “siêu phẩm” The RiO cận kề Cầu Rồng Đà Nẵng
Tòa tháp Blanca định nghĩa lại vị trí “kim cương” đô thị biển Vũng Tàu
BĐS 'leo thang', Livehouse có phải 'lối thoát' cho nhà ở đô thị?
Gợi ý nhỏ giúp mẹ làm phong phú thực đơn dinh dưỡng cho con
Sản xuất điện tử Việt Nam: Bước chuyển mới với AI và tự động hóa
Cùng Vietjet bay thẳng tới Thành Đô, đắm chìm vào di sản văn hóa Trung Hoa
'Hè êm ái, lái an toàn, ngập tràn may mắn” cùng Toyota Việt Nam
Chân dung “tổ ấm lý tưởng” trong mắt thế hệ thành đạt mới
BIDV đồng hành cùng Trung tâm Dữ liệu quốc gia
Xem thêm