Thứ bảy, 15/11/2025 22:16     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/07/2019 11:16

Các thương hiệu Việt nâng mức giảm giá vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale

Trong những ngày tới đây, Vincom Red Sale Carnival 2019 “nóng” với số lượng khách hàng tăng kỷ lục khi hàng loạt các thương hiệu tăng mức khuyến mại.

Từ nay cho đến hết ngày 14/7/2019, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá tại Việt Nam quyết định “chơi lớn” tại Vincom Red Sale khi tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50%.

Theo Quyết định số 2032/QĐ-BCT của Bộ Công thương, các thương hiệu Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hàng hóa được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu khác tiếp tục áp dụng mức khuyến mại lên đến 50%. Việc mở rộng hạn mức khuyến mãi đã “mở rào” cho hàng loạt thương hiệu Việt ồ ạt tung ra những ưu đãi vượt trội.

Anh 1

Vincom Red Sale Carnival đã thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay trong những ngày đầu tiên mở cửa.

Các thương hiệu tiên phong tăng mức khuyến mại từ 50 – 80% bao gồm: Thương hiệu thời trang Parity (70%), Labella (70%), Belluni (60-80%), Vincy (50-70%), TNG (70%), Ana Collection (50-80%); thương hiệu túi xách, phụ kiện AT13 (70%), Lemino (70%), chăn ga gối đệm Forever (50-70%)...

Anh 2

Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.

Hiện nay, với sự thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng không ngừng, nhiều thương hiệu Việt hay những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng yêu thích.

“The Blues là thương hiệu thời trang mà cả nhà tôi đều ưa thích. Mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp với túi tiền. Nhân dịp The Blues giảm giá, nhà tôi mua hết một lượt đồ hè cho các cháu.” – Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) cùng gia đình tỏ ra hết sức hào hứng.

Anh 3

Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%

Nhiều gian hàng đã ghi nhận doanh thu tăng kỷ lục, tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Một số thương hiệu Việt cho biết họ đang cấp tập chuẩn bị để có thể tung ra mức giảm giá kỷ lục từ trên 50% đến 100% để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa hè này.

Anh 4

Gian hàng Canifa luôn với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách

Đối với các thương hiệu nước ngoài, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Red Sale Carnival vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi với mức sales trung bình từ 30-50%. Các gian hàng đông nhất phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, H&M, Aldo, Pedro, Charles & Keith, Pandora…

Anh 5

Những đôi giày hàng hiệu giảm sốc 40-50% thu hút cả người lớn lẫn giới trẻ.

Vincom Red Sale Carnival là chương trình khuyến mại đặc biệt được tổ chức thường niên bắt đầu từ thứ 7 đầu tiên của tháng 7 và kéo dài trong 9 ngày. Với sự ủng hộ từ phía Bộ Công Thương và chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ, Vincom Red Sale Carnival sẽ là một trong những mùa lễ hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam.

PV  
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Các “ông lớn” mang gì đến Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025?
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Cẩm nang chạy deadline 'quá là trôi' của giới trẻ
Orion khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thứ 3 tại Việt Nam
VinFast chinh phục người tham dự Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 bằng dải sản phẩm xe điện ấn tượng
 Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số
CEO VINAMA Trần Việt Tân: Hành trình thắp sáng thương hiệu Việt bằng công nghệ LED 5G
Hành trình “hô biến” vỏ hộp sữa thành mắc áo, chậu cây, tấm lợp tái chế
Tầm nhìn đắt giá: Cánh cửa mở ra không gian sống 'vạn người mê' của Cora Tower
Lộ diện những cái tên tranh tài cùng Vinhomes Green Paradise trong cuộc bình chọn “7 Kỳ quan đô thị tương lai”
Mừng tuổi 32, SHB gieo hạnh phúc với ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe – cam kết của TH trong mỗi sản phẩm “cất cánh” cùng Vietnam Airlines
Vietnam Airlines lần đầu tiên tổ chức Ngày hội việc làm
Đại lộ Ánh sáng- biểu tượng chiếu sáng di sản đầu tiên, độc bản tại Việt Nam
Vì sao ăn buffet khó “lại vốn”?
Sun World Ba Na Hills nâng tầm du lịch MICE thành trải nghiệm “độc bản”
Agribank với trách nhiệm ESG toàn diện, từ “vốn xanh” đến an sinh cộng đồng
Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên
Quảng Ninh khai mạc các hoạt động kích cầu du lịch cuối năm
Xem thêm