Thứ bảy, 22/06/2024 02:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 07/09/2023 19:40

Ca sĩ Duy Khoa sẽ biểu diễn tại khai mạc VCK Press Cup 2023

Với hai ca khúc “Football number one”, “Niềm tin chiến thắng remix”, ca sĩ Duy Khoa chắc chắn sẽ làm khai mạc VCK Press Cup 2023 “nóng lên từng giây”.

Ca sĩ Duy Khoa được công chúng biết tới từ sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Duy Khoa đã luôn để lại trong lòng những ai mến mộ anh hình ảnh về một nghệ sĩ đa năng, đa tài.

Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc đi vào lòng thế hệ 9X như “Bản tình ca đầu tiên”, “Suy nghĩ trong anh”… ca sĩ Duy Khoa còn hoàn thành xuất sắc vai trò diễn viên, MC, quản lý DK Team là một đội bóng mạnh, uy tín mà còn là một doanh nhân sở hữu công ty truyền thông….

Empty

Ca sĩ Duy Khoa sẽ biểu diễn tại khai mạc VCK Press Cup 2023

Vào 9h00 ngày 08/09/2023, tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel thuộc huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội), ca sĩ Duy Khoa sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức.

Là một người yêu bóng đá, từng có nhiều hoạt động liên quan đến bóng đá, ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn 2008 cho biết, anh luôn bố trí và thu xếp thời gian để có thể đi đá bóng ít nhất 2 buổi/ tuần. Với ca sĩ Duy Khoa, đá bóng chính là cách để giảm mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc.

“Bóng đá là một thể thao đòi hỏi tính đồng đội cao và vận dụng nhiều kĩ năng của con người, từ sức mạnh đến sự khéo léo. Nó chính là môn thể thao giúp tôi có thể duy trì được sức bền, sự khỏe khoắn. Hơn thế nữa, bóng đá cũng đem lại những cảm xúc tuyệt vời cho người chơi”, Duy Khoa từng chia sẻ.

Empty

Ca sĩ Duy Khoa tin rằng Press Cup 2023 sẽ là sân chơi kết nối những người làm báo.

Vì thế với Press Cup, nam ca sĩ tin rằng bóng đá không chỉ mang lại một sân chơi rèn luyện sức khoẻ cho những người làm báo màn còn là dịp để các nhà báo thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, hỗ trợ tích cực cho những hoạt động báo chí sau này.

Đến với lễ khai mạc Press Cup 2023, ca sĩ Duy Khoa sẽ thể hiện hai ca khúc “Football number one”, “Niềm tin chiến thắng remix”, hứa hẹn làm khai mạc VCK Press Cup 2023 “nóng lên từng giây”.

Cũng trong lễ khai mạc VCK Press Cup 2023, Tạp chí Gia đình Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động thiện nguyện như tặng quà cho đồng nghiệp nhà báo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị bệnh hiểm nghèo; tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức các em đến trường nhân nhân mùa khai giảng năm học mới tại địa phương huyện Thạch Thất, Hà Nội, nơi diễn ra giải đấu.

VCK Press Cup 2023 năm nay gồm 8 đội khu vực Hà Nội, đội giành giải Nhất Press Cup khu vực TP. Hồ Chí Minh, đội giải Nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, đội Nhất khu vực miền Trung và 01 đại diện đến từ vùng Đông Bắc Bộ.

Chiều 7/9, Ban tổ chức Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup 2023 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng và xác định 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

press-cup-3-1642

Lễ bốc thăm chia bảng và xác định 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

12 đội bóng chia làm 3 bảng, chọn 3 đội dẫn đầu và 1 đội thứ Nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tìm nhà vô địch mới của Press Cup.

Các trận đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm Thể thao Viettel (Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội) từ ngày 8 - 10/9/2023.

boc-tham-press-1646

Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup do Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp với Công đoàn Cục Báo chí (Bộ TT&TT) tổ chức thường niên với mong muốn tăng cường giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các cơ quan báo chí với nhau.

Đặc biệt, song song với các hoạt động của Press Cup, Tạp chí Gia đình Việt Nam sẽ phối hợp với đối tác tổ chức Giải golf với chủ đề: “Vòng tay nhân ái” tranh cup Gia đình Việt Nam. Giải golf nhằm tăng cường sự giao lưu kết nối giữa báo chí với cộng đồng doanh nghiệp để cùng chung tay gây quỹ vì bệnh nhi nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các cơ sở y tế trong cả nước.

aa4fd8adf5a320fd79b2-1053-165702
Thanh Hiền  
Những BTV - MC “đời đầu” làm lên lịch sử của VTV
MC Huyền Trang - Mù Tạt: “Vào nghề, tôi được sống cuộc đời khác hẳn”
Vợ rapper Tiến Đạt tiết lộ mối quan hệ của chồng và Hari Won: “Không hề căng thẳng”
Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch tuổi 23
Nam ca sĩ được coi là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt, U50 vẫn chưa một lần tổ chức hôn lễ
Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé”
MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh
Cô gái Việt từng lượm ve chai tiết lộ lý do không tái hợp tỷ phú 76 tuổi
Phạm Như Phương sau loạt scandal: Hoàn toàn ở ẩn, mạng xã hội bị cấm
Con gái Trọng Tấn: Đẹp tựa trăng rằm, đạt điểm cao nhất Nhạc viện Hà Nội
Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do chọn về Việt Nam sinh con
Lệ Quyên: “Nếu sống vì miệng lưỡi thiên hạ, tôi chẳng ly hôn”
Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thuý vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?
Sau bình luận “không biết xấu hổ”, Hà Trần: “Tôi gọi điện Tùng Dương không trả lời”
Lắng đọng đêm nhạc “Nguyễn Trọng Tạo - Cõi nhớ”
Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con
Doãn Hải My bật mí về cuộc sống bỉm sữa, có gì mà “vạn người mơ”?
Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?
Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”
Xem thêm