Thứ ba, 14/05/2024 15:25
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Mới đây, hình ảnh ca sĩ Bảo Thy lúc mang thai ở tháng thứ 9 với làn da trắng mịn màng, bụng không vết rạn khiến fan hâm mộ trầm trồ.

Hiện tại, ca sĩ Bảo Thy đã hạ sinh con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh và khôi ngô. Tuy nhiên, thời gian này, Bảo Thy liên tục khoe những hình ảnh lúc mang bầu đẹp gợi cảm và không hề bị rạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ Bảo Thy đăng ảnh trên intagram bật mí để không bị rạn bụng dù thai nhi ở tháng thứ 9.

White Marble Professional Real Estate Agent Facebook Cover (2)

Nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng” chia sẻ: "Thy nhận được quá nhiều câu hỏi là có bị rạn da trong thai kỳ hay không? Và đây là câu trả lời ạ. Giai đoạn này là khoảnh khắc kỷ niệm bụng bầu ở tuần thai 36 và Thy tăng 9kg. Nhưng sau đó thì tăng triệt để hơn, mỗi tuần 1 - 1,5kg luôn tuy nhiên đến hết tuần 40 thì bụng Thy vẫn không rạn! Nếu cả nhà quan tâm thì bài viết sau Thy sẽ chia sẻ tường tận những gì mình đã trải qua dù mọi người luôn nói rạn da yếu tố di truyền rất cao và trong gia đình mẹ và chị Hai Thy đều có rạn đôi chút. Và y như cũ, những hình ảnh này do PaPa của em bé chụp cho Mami".

White Marble Professional Real Estate Agent Facebook Cover (3)

Bảo Thy ngày càng nhận được nhiều lời khen tích cực từ fan hâm mộ và đặc biệt có nhiều lời ca ngợi nét đẹp khi mang bầu của nữ ca sĩ.

Cách đó không lâu, Bảo Thy cũng gây chú ý người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh mang thai cậu ấm đầu lòng ở tuần thứ 35. Có thể thấy, giọng ca "Công Chúa Bong Bóng" gần như không có quá nhiều thay đổi về sắc vóc, ngoại trừ vòng 2 lớn. Gương mặt thon gọn, tràn đầy sức sống của nữ ca sĩ sinh năm 1988 còn khiến cư dân mạng phải thốt lên: "Mẹ bầu mà xinh đẹp xuất sắc".

Đáng chú ý hơn, Bảo Thy nói sẽ chia sẻ kỹ hơn ở những lần tiếp theo, ngoài chăm sóc da cô còn rất chú trọng việc tập luyện hàng ngày, bổ sung vitamin từ hoa quả tươi, ăn sữa chua, uống đủ nước mỗi ngày để cân nặng chỉ vào con mà không vào mẹ giúp con phát triển đều và được sinh ra khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

Skincare Facebook Cover (3)

Quý tử khôi ngô của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Hiện tại, gia đình nhỏ của Bảo Thy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà đời tư viên mãn của cô nàng cũng khiến vô số khán giả ngưỡng mộ.

-> Ca sĩ Bảo Thy 33 tuổi da mộc mịn màng như em bé nhờ bí kíp này

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)

Hoàng Ly  
Thư gửi con gái ngày sinh nhật
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Vì sao phụ nữ dễ ốm trong ngày
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Cơ thể con người thay đổi thế nào khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C?
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Bố đơn thân và hành trình nuôi con gái mắc bệnh Down
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Xem thêm