Thứ ba, 16/04/2024 22:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/06/2022 07:00

Cả hai cùng hòa hợp sẽ giúp "chuyện ấy" thăng hoa và đạt cực khoái

Tôi đang hăng hái với "nhiệm vụ" của mình thì tiếng nàng khe khẽ: "Mình ơi, làm như thế nữa đi, em thích!". Cánh tay nàng giữ chặt lấy thắt lưng tôi ghì xuống.

Tôi thấy phong độ dồi dào vì từ trước tới giờ, tôi muốn “trả bài” kiểu gì cũng được, nàng cũng vẫn a dua hùa theo. Tôi chỉ thấy mỗi khi tôi đòi hỏi là nàng hưởng ứng nhiệt tình. Vậy mà lần này nàng đột nhiên lên tiếng khiến tôi sung sướng vô cùng, vì ít nhất tôi cũng biết nàng muốn được "chiều" như thế nào. Làm theo nàng yêu cầu được một lúc, tôi thấy nàng thật khác thường, nàng ghì lấy tôi chặt hơn, mồ hôi nàng ướt cả hàng tóc mai trên trán. Cái cảm giác lần đầu tiên tôi cảm nhận được từ nàng như thế, thật tuyệt diệu, tôi đã khiến nàng “lên đỉnh”.

Từ hôm đó, không những hưởng ứng những lần ham muốn của tôi, mà đôi lần nàng còn chủ động… gạ gẫm. Tôi rất muốn làm cho nàng hạnh phúc trong lúc ái ân vợ chồng, nhưng khổ nỗi, cái "kiểu" mà nàng thích khiến tôi mất không ít sinh lực. Nghĩa là lúc ấy tôi phải thật nhẹ nhàng, như một bản Ballad. Thú thật là làm theo cách tôi muốn và vài phút lại thay đổi tư thế khiến tôi thoải mái hơn nhiều, chứ nếu cứ mãi cái kiểu quay chậm này thì tôi mệt bã người. Cứ dìu được nàng về đích thì tôi cũng phải về đích luôn với nàng.

chuyen ay thang hoa

Ảnh minh họa

Mà kể cũng lạ là tôi đã thử nhiều cách, Rock, Rap, Tango, Rumba nhưng nàng vẫn chỉ thích mỗi kiểu Ballad đó, cho nên lần nào cũng thế, tôi chỉ được thực hiện theo một cách đơn điệu. Ban đầu còn hào hứng vì cái cảm giác làm cho vợ thăng hoa, về sau, cứ nghĩ đến việc ấy là tôi thấy chùn hai đầu gối. Những cách mà tôi thích trước đây được xếp vào kho, thỉnh thoảng có mang ra sử dụng thì nàng cũng chẳng hào hứng nữa.

Cuối cùng tôi đành thỏa thuận với nàng. Một lần làm theo ý tôi, và một lần làm theo ý nàng. Như thế cũng có nghĩa là trong hai lần ân ái nàng chỉ một lần lên đỉnh, còn một lần là nàng hưởng ứng và... cổ vũ tôi mà thôi.

Tuy thế tôi vẫn thấy nàng thiệt thòi nên bàn với nàng thử cách khác, nghĩa là tôi sẽ làm theo cách mình muốn, luôn luôn đổi mới và khám phá. Sau đó sẽ cùng nàng "quay chậm". Thế nhưng sau một hồi cùng tôi "Rock, Rap", dù có xài lại Ballad nàng cũng không “lên” được, thậm chí sau khi xong việc nàng còn tỏ ra khó chịu, ấm ức. Nàng bảo: Thà cứ đứng dưới đất còn hơn đặt một chân vào cổng thiên đường.

Chẳng còn cách nào khác, chúng tôi đành phải quay lại cách cũ. Một lần nàng lên đỉnh, lần tiếp theo sẽ là tôi.

Là đàn ông, tôi vừa muốn khám phá những cách yêu sao cho đỡ nhàm chán, vừa muốn cho vợ được mãn nguyện hạnh phúc. Giải pháp tôi và nàng nghĩ ra cũng chỉ là tạm ổn. Phải "luyện tập" thế nào để trong một lần ân ái cả hai chúng tôi cùng lên đỉnh một cách hoàn hảo.

Theo thống kê thì chỉ có 52% đàn ông và 42% đàn bà khẳng định mình đạt được cực khoái cùng một thời điểm với bạn tình của họ. Tuy nhiên để hoàn hào hơn, tốt nhất phái mạnh nên luyện tập sự dẻo dai sao cho khi thực hiện xong bản Ballad thì vẫn còn sức chiến đấu. Bởi bình thường, khi người phụ nữ đã đạt được khoái cảm ít nhất là một lần trong một cuộc ân ái thì họ cũng đã thực sự thấy thỏa mãn. Khi đó họ sẵn sàng hòa nhịp với bạn tình dù cho bạn có sử dụng Rock, Rap hay bất kỳ bản nhạc nào.

-> 6 dấu hiệu cho thấy nàng giỏi "chuyện ấy", số 2 ai cũng khao khát

Khải Anh  
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Xem thêm