Bóc trần chiêu trò 'móc túi' mùa World Cup
Mùa World Cup cũng là mùa làm ăn của chủ các nhà hàng, dịch vụ. Hàng loạt các chiêu trò "móc túi" khách hàng đã được các tiểu thương tung ra gần đây.
Mùa World Cup là mùa 'làm ăn' của các nhà hàng, dịch vụ.
Chính vì vậy, chủ nhà hàng, các tiểu thương luôn nghĩ ra những dịch vụ 'ăn theo' bóng đá, đáp ứng tận nơi nhu cầu đa dạng của khách hàng, cũng là cách kiếm tiền rất thông minh của các tiểu thương.
Vì phát sóng World Cup năm nay hầu hết dao động từ đêm đến sáng, nắm bắt nhu cầu nạp năng lượng của người hâm mộ thức đêm xem đá bóng, hàng loạt nhà hàng phục vụ ăn đêm mọc ra ở các thành phố lớn.
Khách hàng không những có thể đến quán để vừa ăn đêm, vừa thưởng thức đá bóng, mà cũng có thể ngồi ở nhà, gọi món và được nhà hàng giao tận nơi 24/24.
Hàng loạt các dịch vụ ồ ạt mở ra phục vụ người hâm mộ đá bóng (Ảnh:Infonet.vn) |
Dịch vụ mùa World Cup không chỉ phục vụ đối tượng là các khách hàng 'cao cấp' mà kể cả các đối tượng 'bình dân' như sinh viên, công nhân nếu có nhu cầu vẫn có thể gọi các đồ ăn đơn giản, rẻ tiền như bánh mì, mì tôm, chân gà, xúc xích…vừa đơn giản, vừa tiện lợi.
Bên cạnh dịch vụ đồ ăn, từ đầu hè, các siêu thị, cửa hàng điện máy cũng ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để phục vụ nhu cầu xem bóng đá của các "thượng khách".
Thậm chí, nhiều siêu thị điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội còn cho thuê tivi theo ngày với giá khá "chát". Giá thuê đắt nhất là tivi LCD 60in siêu mỏng với giá 3 triệu đồng/ngày.
Chủ các nhà hàng, dịch vụ cho biết họ rất hào hứng với cơ hội bốn năm mới có một lần này.