Chủ nhật, 29/09/2024 16:24     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 13/10/2015 23:08

"Bồ nhí” của hôn phu Midu tiết lộ nhiều chi tiết "không thống nhất"

Midu - Phan Thành gặp trắc trở bởi Phan Thành có qua lại với Thúy Vi khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, những chia sẻ của Thúy Vy trước sau không thống nhất khiến cư dân mạng không biết, đâu mới là sự thật?

Midu và Phan Thành đang đứng trên “bờ vực” từ hôn vì Phan Thành có quan hệ ngoài luồng với cô gái có tên là Thúy Vi. Được biết, Thúy Vi năm nay 17 tuổi, ngụ phường 9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau). Vy đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Chia sẻ với một trang báo, Thúy Vi từng cho biết: “Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em. Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.

quotbo-nhi-cua-hon-phu-midu-tiet-lo-nhieu-chi-tiet-quotkhong-thong-nhatquot-giadinhonline.vn 1

Midu và Phan Thành đang đứng trên “bờ vực” từ hôn vì Phan Thành có quan hệ ngoài luồng với cô gái có tên là Thúy Vi

Hotgirl 17 tuổi cũng thẳng thắn trước thông tin Phan Thành mua nhà và chu cấp cho mình tiền tỉ: “Thông tin đó hoàn toàn không có, trong thời gian quen nhau Phan Thành cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng”.

Trả lời câu hỏi nguyên nhân dẫn đến cự cãi và chia tay, Vi cho rằng "Phan Thành mua vé máy bay rủ em lên TP.HCM chơi. Em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay”.

quotbo-nhi-cua-hon-phu-midu-tiet-lo-nhieu-chi-tiet-quotkhong-thong-nhatquot-giadinhonline.vn 2

Thúy Vi năm nay 17 tuổi, ngụ phường 9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau). Vy đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Tuy nhiên mới đây, liên lạc trực tiếp với Thúy Vi, cô gái 17 tuổi lại đưa ra những câu trả lời khác hẳn trước đó.

Thúy Vi kể lại khi đang ngồi học cùng các bạn thì bị giáo viên gọi ra ngoài và cho biết có một phóng viên tới gặp hiệu trưởng và đề nghị được gặp mình. Tuy nhiên, em đã từ chối trả lời, sau đó đi vào học tiếp cùng các bạn.

Khi tan trường, phóng viên đó tiếp tục theo em về nhà và hỏi quanh co. Trong lúc bức bối và bị dồn ép, Thúy Vi đã trả lời cho có: “Vì chị ấy tới trường, rồi tới nhà, đưa máy vào em khiến em rất khó chịu. Ba mẹ em ở trong nhà cũng bị ảnh hưởng lây. Trong lúc bị dồn ép và tinh thần hoảng loạn em chỉ trả lời cho có chứ mọi người đọc tin nhắn mà các báo đăng cũng hiểu số tiền nhiều hơn 30 triệu”.

quotbo-nhi-cua-hon-phu-midu-tiet-lo-nhieu-chi-tiet-quotkhong-thong-nhatquot-giadinhonline.vn 3

Thúy Vi mới 17 tuổi nhưng khá chững chạc

Một người bạn của Thúy Vi thì em xác nhận có thấy Thúy Vi bị giáo viên gọi ra để gặp một phóng viên nào đó nhưng Vi đã từ chối. Sau đó, đoạn clip được tung lên khiến cả lớp Vi vô cùng bất ngờ.

Thúy Vi khá tức giận: “Sau khi trả lời trong lúc tinh thần không được tốt, em có nói với chị phóng viên là khoan hãy đăng clip đó, vì em không biết em nói gì. Hơn nữa, em cũng muốn suy nghĩ kĩ, khi nào có sự chấp thuận của em mới được đăng. Vậy mà em chưa đồng ý, đoạn clip đó đã được đăng.

Em rất tức, có gọi phóng viên tên Yến hỏi vì sao em chưa cho phép lại dám đăng đoạn clip và có yêu cầu chị này gỡ bài, nhưng chị ấy trả lời em là báo đã đăng thì không gỡ được. Mẹ em cũng có gọi điện xin gỡ bài vì em chưa cho phép đăng đoạn clip nhưng cũng nhận được câu trả lời tương tự.".

Thúy Vi trải lòng: “Những gì về người đó, từ giây phút này, em xin giữ im lặng suốt đời. Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu. Chỉ muốn câu chuyện kết thúc tại đây.”.

Những câu nói trước sau không thống nhất của Thúy Vi khiến nhiều người hoang mang không biết đâu mới là sự thật trong câu chuyện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, những lời Thúy Vi nói không thống nhất có thể chỉ là những lời của cô bé 17 tuổi còn nông nổi, chưa đủ tuổi để suy nghĩ chín chắn. Tuy nhiên, những chia sẻ đó cũng phần nào khẳng định được Thúy Vi và Phan Thành – vị hôn phu của Midu có qua lại khi Midu và Phan Thành sắp diễn ra lễ cưới.

quotbo-nhi-cua-hon-phu-midu-tiet-lo-nhieu-chi-tiet-quotkhong-thong-nhatquot-giadinhonline.vn 4

Chỉ còn 3 tháng nữa, Midu và Phan Thành sẽ chính thức tổ chức lễ cưới

Về phía Midu, cô khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác. Midu cũng hi vọng khi phóng viên đưa thông tin về vụ việc thì nên để là sắp cưới thay vì những tin đồn về việc từ hôn hay phản bội.

Trao đổi với phóng viên về việc quay trở lại với showbiz, Midu không trả lời nhưng lại đưa biểu hiện ngón tay biểu thị sự đồng ý. Tuy nhiên, cô lại chọn cách im lặng khi được phóng viên gợi ý về việc chia sẻ tâm trạng với dư luận.

Minh Anh

Tags:
Lệ Quyên chính thức trao một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu?
Đối lập với Negav, Hoàng Thuỳ, Miu Lê… tiếc nuối vì bị cho thôi học
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
Xem thêm