Chủ nhật, 29/09/2024 10:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 13/10/2015 17:02

"Bồ nhí" 17 tuổi của Phan Thành: "Anh Thành chủ động làm quen và hứa mua nhà, mua xe cho tôi"

"Bồ nhí" 17 tuổi của Phan Thành bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện tình của cô và Phan Thành khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng đang liên tục chia sẻ những tin nhắn qua lại được cho là của đại gia trẻ Phan Thành gửi “bồ nhí” 17 tuổi. Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: “nhớ- thương”, “đỡ nghiện”… Phan Thành còn chuyển khoản cho Nguyễn Thúy Vi một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.

Được biết, cô gái được cho là quen đại gia Phan Thành có tên là N.T.V (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau). V. đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

quotbo-nhiquot-17-tuoi-cua-phan-thanh-quotanh-thanh-chu-dong-lam-quen-va-hua-mua-nha-mua-xe-cho-toiquot-giadinhonline.vn 1

Cô gái được cho là quen đại gia Phan Thành - vị hôn phu của Hot girl Midu có tên là N.T.V (17 tuổi)

Liên hệ với Midu và Phan Thành, cả hai đều từ chối trả lời và không muốn bình luận thêm.

Tuy nhiên mới đây, cô gái được cho là từng hẹn hò khi Phan Thành đã đính hôn bất ngờ lên tiếng. Chia sẻ với báo Thanh Niên, N.T.V cho biết,

Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em. Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.

Hotgirl 17 tuổi cũng thẳng thắn trước thông tin Phan Thành mua nhà và chu cấp cho mình tiền tỉ: “Thông tin đó hoàn toàn không có, trong thời gian quen nhau Phan Thành cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng”.

quotbo-nhiquot-17-tuoi-cua-phan-thanh-quotanh-thanh-chu-dong-lam-quen-va-hua-mua-nha-mua-xe-cho-toiquot-giadinhonline.vn 2

Cô gái được cho là từng hẹn hò khi Phan Thành đã đính hôn bất ngờ lên tiếng.

quotbo-nhiquot-17-tuoi-cua-phan-thanh-quotanh-thanh-chu-dong-lam-quen-va-hua-mua-nha-mua-xe-cho-toiquot-giadinhonline.vn 3

Trả lời câu hỏi nguyên nhân dẫn đến cự cãi và chia tay, V. cho rằng "Phan Thành mua vé máy bay rủ em lên TP.HCM chơi. Em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay”.

V. cũng cho rằng hình mình chụp đăng Facebook là ở một khách sạn ở Tân Bình. Khách sạn này là do Phan Thành thuê cho V. ở khi lên TP.HCM gặp Phan Thành, chứ không phải nhà riêng.

“Do em 17 tuổi nên khách sạn không đồng ý cho thuê mà Phan Thành phải bảo lãnh. Trong lúc quen nhau, ngoài chuyện Phan Thành hứa mua nhà ra còn hứa sẽ mở quán cà phê cho em và hứa giới thiệu em đóng phim, hứa một tháng chu cấp 10 triệu nhưng chỉ là lời hứa thôi”, V. cho biết thêm.

quotbo-nhiquot-17-tuoi-cua-phan-thanh-quotanh-thanh-chu-dong-lam-quen-va-hua-mua-nha-mua-xe-cho-toiquot-giadinhonline.vn 4

"Bồ nhí" 17 tuổi của Phan Thành khoe ảnh trên trang cá nhân

quotbo-nhiquot-17-tuoi-cua-phan-thanh-quotanh-thanh-chu-dong-lam-quen-va-hua-mua-nha-mua-xe-cho-toiquot-giadinhonline.vn 5

V. cũng xác nhận thông tin chính Phan Thành lái xe ra sân bay đón mình khi lên TP.HCM

Cô cũng thẳng thắn trước tin đồn cho rằng tự đăng thông tin lên để chia rẽ Midu và Phan Thành: “Trời ơi làm gì có chuyện đó, em không đủ sức đâu. Chỉ do tức giận bồng bột, em đăng như thế thôi hoàn toàn không có ý chia rẽ giữa Phan Thành và Midu. Và còn chuyện nói Phan Thanh về Cà Mau với em ngay sinh nhật Midu hoàn toàn không có. Phan Thanh chưa về Cà Mau thăm em lần nào”.

Mặc dù không chính thức lên tiếng, nhưng Midu liên tục chia sẻ những tâm trạng đau khổ, cô đơn trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Bạn bè thân thiết của cả hai cho biết, diễn viên Midu đã quyết định từ hôn sau khi phát hiện hành vi lừa dối của chồng sắp cưới. Trước đó, hai người đã bí mật đính hôn vào tháng 12 năm 2014 và chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới sẽ chính thức được diễn ra.

quotbo-nhiquot-17-tuoi-cua-phan-thanh-quotanh-thanh-chu-dong-lam-quen-va-hua-mua-nha-mua-xe-cho-toiquot-giadinhonline.vn 6

Phan Thành lặng lẽ chia sẻ hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau

Về phía Phan Thành, mặc dù không chính thức lên tiếng nhưng Phan Thành đã lặng lẽ chia sẻ hình ảnh anh và Midu tình tứ bên nhau. Nhiều người cho rằng, đây có lẽ là lời khẳng định tình cảm hay như một lời xin lỗi đến Midu.

Mới đây nhất, Trí thức trẻ đã ghi lại được một số hình ảnh của Phan Thành đứng trước cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện nên anh đã lái xe trở về nhà của mình.

Hotgirl Midu và Phan Thành từng là cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Vì vậy, sự đổ vỡ của cặp đôi cũng khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

Bình Minh

Tags:
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
Xem thêm