Thứ hai, 13/05/2024 20:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/05/2021 13:40

Bitexco đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile

Tập đoàn Bitexco vừa trao tặng kinh phí cho Tổ chức phi chính phủ Mỹ - Operation Smile, góp phần tiếp nối sứ mệnh thay đổi cuộc đời của gần 60.000 trẻ em dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch Việt Nam.

Operation Smile là một tổ chức phi chính phủ Mỹ, chuyên cung cấp các ca phẫu thuật và chăm sóc y tế với tiêu chuẩn toàn cầu nhằm nâng cao sức khoẻ và tự tin hòa nhập cộng đồng cho hàng ngàn trẻ em, thanh thiếu niên bị các dị tật vùng hàm mặt tại hơn 62 quốc gia trên thế giới. Trong đó Operation Smile Việt Nam đã thực hiện được nhiều chương trình phẫu thuật nhân đạo nhất khi giúp thay đổi cuộc đời cho gần 60.000 trẻ em.

Phần kinh phí mà Bitexco trao tặng sẽ được Operation Smile Việt Nam sử dụng để trực tiếp phẫu thuật từ thiện cho các trường hợp kể trên. Chỉ với 45 phút phẫu thuật sẽ giúp mang lại cho các em một CUỘC ĐỜI mới.

Đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile là một trong những hoạt động vì cộng đồng, đúng với phương châm kinh doanh vị nhân sinh của Tập đoàn Bitexco, phát triển vì con người, lấy hạnh phúc của con người làm trung tâm.

madam2

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại The Garden (thành viên Tập đoàn Bitexco) trao tặng kinh phí cho Tổ chức phi chính phủ Mỹ - Operation Smile

Vào dịp Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, Tập đoàn Bitexco đã khởi xướng chương trình từ thiện xã hội mang tên “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia”. Doanh nghiệp đã trao hơn 1.500 suất quà tặng (gồm bánh, kẹo, sữa) cho các hộ nghèo thuộc các quận (Nam Từ Liêm, Định Công, Hoàng Mai, Thịnh Liệt, Thanh Trì) và bệnh nhân, bác sĩ nội trú trong thời điểm Tết Nguyên đán tại các bệnh viện ở Hà Nội (Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Phổi Hà Nội, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Nhi Hà Nội).

Tại thời điểm cận Tết, do bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có dấu hiệu lây lan trong cộng đồng, việc trao quà được giản lược về thủ tục, quy mô nhóm người tiếp nhận. Đại diện quận và đại diện phòng Công tác xã hội của các viện nhận quà và trực tiếp trao gửi từng món quà đến tay người nhận.

Đây là các hoạt động tiếp nối chuỗi sự kiện “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương – Chung tay đẩy lùi Covid-19” trải dài từ Bắc đến Nam mà Bitexco đã phát động trong năm 2020. Thông qua các hoạt động của mình, Tập đoàn Bitexco khẳng định tinh thần sẵn sàng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chung tay cùng Nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, sau lần giãn cách xã hội vào tháng 04/2020, doanh nghiệp cũng từng trao hơn 12.000 suất quà cho người lao động, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội nhằm tiếp thêm nghị lực cùng cộng đồng vượt qua đại dịch.

2

Chương trình Chia sẻ và Lan tỏa yêu thương (do tập đoàn Bitexco tổ chức) tặng quà công nhân ngay trên công trường The Manor Central Park.

Ngay từ những ngày đầu chống dịch, khi Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020, Bitexco Group đã ủng hộ 15 tỷ đồng cho Hà Nội, TP.HCM và Bộ Y tế để cùng chung tay chống dịch. Không những thế, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại The Garden (thành viên Tập đoàn Bitexco) còn miễn giảm hàng chục tỉ đồng chi phí cho khách thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại The Garden, hỗ trợ đối tác vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại The Garden (thành viên Tập đoàn Bitexco), chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Trách nhiệm của doanh nghiệp vượt ngoài mục tiêu kinh tế”, Bitexco luôn chú trọng các mục tiêu xã hội, văn hóa, tri thức quốc tế và cuối cùng mới tính đến lợi nhuận”.

Trên hành trình 35 năm xây dựng và phát triển (1985 – 2020), Tập đoàn Bitexco luôn kiên định với triết lý phát triển bền vững, kinh doanh gắn liền với giá trị nhân văn và coi trọng yếu tố con người. Bitexco luôn đặt mục tiêu đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động lên hàng đầu, có những hành động quan tâm thiết thực tới sức khỏe cộng đồng. Với sứ mệnh sẵn sàng là doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc đổi mới, tại mỗi dự án mà Bitexco đầu tư, Tập đoàn luôn chú trọng giải quyết những vấn đề an sinh xã hội, triển khai các hoạt động thiện nguyện, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nói riêng và đất nước nói chung.

Lan Hương  
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Xem thêm