Chủ nhật, 19/05/2024 15:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/12/2018 14:55

Bí quyết duy trì sự bền bỉ cho các cầu thủ tại giải bóng đá học sinh tranh Cup Number 1 Active

Trong hơn 1 tháng diễn ra giải trên sân vận động Tây Hồ, giải bóng đá đã mang đến cho khán giả những giây phút cuồng nhiệt với trái bóng tròn.

Giải bóng đá truyền thống thường niên của lứa tuổi học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính đã khép lại thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về THPT Trương Định.

Theo nhận định của giới chuyên môn thì lứa cầu thủ học sinh THPT năm nay có chất lượng khá đồng đều về kỹ thuật và đặc biệt là nền tảng thể lực khá sung sức. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để duy trì được nền tảng thể lực tốt qua từng trận đấu, các cầu thủ đã tìm ra được một “bí quyết” đơn giản đến không ngờ.

Hinh 1

Thanh Vũ thường xuyên đến sân cổ vũ và chia sẻ bí quyết duy trì sự bền bỉ cho các cầu thủ

Vận động viên chạy bền Vũ Phương Thanh - người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với tổng quãng đường chạy bộ 1.000km, trong vai trò là đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, đại diện nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính là người truyền “bí quyết” này cho các cầu thủ từ những ngày đầu mùa giải.

Từng tham gia nhiều thử thách khắc nghiệt nên Thanh Vũ rất hiểu việc bổ sung nước và các khoáng chất để tránh những nguy cơ về sức khỏe và duy trì sự bền bỉ dẻo dai cho cơ thể. Bí quyết của Thanh Vũ chính là bổ sung nước và các khoáng chất cho cơ thể.

Hinh 2

Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi nhiều thể lực

Theo Thanh Vũ chia sẻ, khi chơi các môn thể thao như bóng đá, cơ thể vận động nhiều hơn bình thường, cơ bắp vận động làm tăng nhiệt cơ thể, cơ thể phản ứng bằng cách đổ mồ hôi để làm điều hòa thân nhiệt dẫn đến mất nước và cả khoáng chất thiết yếu cho vận động cũng mất đi theo mồ hôi ra ngoài.

Việc uống nước đúng cách và đầy đủ giúp cho người chơi thể thao có thể duy trì tập luyện cũng như thi đấu tốt, đồng thời, tránh được nguy cơ về sức khỏe do mất nước và các khoáng chất thiết yếu khi ra nhiều mồ hôi.

Hinh 3

Number 1 Active giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu khi vận động nhiều, đổ mồ hôi

Người chơi thể thao hay vận động nếu uống nước thì chỉ mới bù nước, các chất muối khoáng cần thiết cho vận động chưa được bù đắp, nên cơ thể vẫn còn kém bền bỉ, họ nên lựa chọn các loại nước nước vận động có chưa muối khoáng để bù đắp thì mới bền bỉ hoạt động liên tục được

Trong sản phẩm nước uống vận động bù đắp muối khoáng có lợi cho sức khỏe thì nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối là loại nước phù hợp hơn cả. Và đây cũng là thức uống yêu thích của Thanh Vũ khi tập luyện cũng như tham gia chinh phục các thử thách khắc nghiệt. Từ các chia sẻ của Thanh Vũ nên các cầu thủ đã chú ý hơn trong việc sử dụng nước uống này để duy trì nguồn thể lực bền bỉ khi thi đấu.

Hinh 4

Chức vô địch của trường THPT Trương Định sau những nỗ lực bền bỉ

Number 1 Active Chanh Muối giúp bù lại các chất muối khoáng thiết yếu cho cơ thể như K+, Na+, CL-, giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại sự bền bỉ như ban đầu. Nhiều huấn luyện viên và vận động viên thể thao thường chọn sản phẩm này để uống, nhằm giúp họ đạt hiệu quả hoạt động tốt hơn và giành thành tích cao hơn.

Nhờ có vị chanh muối thơm ngon, chua chua mặn mặn khá quen thuộc với khẩu vị của người dân Việt Nam nên giúp đem lại sự đã khát, sảng khoái giúp vận động viên có cảm giác thích thú và dễ chịu, đặc biệt là ướp lạnh thì sẽ đem lại hương vị thơm ngon khó cưỡng.

PV  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm