Thứ sáu, 17/05/2024 16:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/04/2022 07:42

Bí quyết của Ceo Chi Đoàn: “Không gì là không thể”

Trong giới truyền thông, báo chí, nhiều người biết Ceo Chi Đoàn bởi các sự kiện mà chị và Team tổ chức dày đặc hàng năm. Gặp chúng tôi vào một buổi chiều tháng tư mới đây, nhìn lại chặng đường 18 năm theo nghề, đặc biệt 2 năm vượt qua đại dịch Covid 19, Ceo Chi Đoàn đã chia sẻ những thành tựu đạt được cùng những kế hoạch sắp tới của chị.

Sinh tồn vỗn dĩ là cuộc chiến vô cùng cam go, nhưng chỉ cần không bao giờ đầu hàng nhất định chúng ta sẽ tìm ra cách vượt qua khó khăn. Nữ CEO Chi Đoàn đã kể lại câu chuyện về nghề với nhiều dấu mốc đáng nhớ của chị.

Cột mốc, dấu ấn, thành công hay thất bại, vui buồn kể mãi không hết. Nhưng tôi muốn nói về năm 2020, khi Covid -19 bất ngờ ập đến, không ít công ty truyền thông rơi vào khủng hoảng khó khăn khi một loạt các sự kiện trong nước và quốc tế bị huỷ bỏ, khiến ngành truyền thông chao đảo.… Với kinh nghiệm gần 20 năm gắn bó với nghề truyền thông, Nữ CEO Chi Đoàn đã thành công nhờ liên tục sáng tạo bẻ hướng đi khác biệt.

Empty

Ceo Chi Đoàn hiện đang giữ vị trị Phó Chủ tịch kiêm TGĐ công ty CP Synot Mutli Media thuộc tập đoàn Synot Asean. Một tập đoàn đa quốc gia, đa lĩnh vực, trong đó Synot Mutli Media đã vượt qua khó khăn để khẳng định chỗ đứng trên thị trường Truyền thông đa phương tiện. Dưới sự điều hành của CEO Chi Đoàn các phòng chức năng của Synot Mutli Media vẫn làm việc hết công suất với những dự án sản xuất chương trình phù hợp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, trải dài từ Bắc – Trung – Nam và vươn ra cả nước ngoài.

Đặc biệt, Synot Mutli Media đã liên tục đổi mới thông qua việc đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, cùng với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, giầu kinh nghiệm, liên tục cập nhật để cung cấp các dịch vụ liên quan đến nền tảng Metaverse, blockchain, NFT, Gamefi, 2D,3D, Web3 thế hệ mới.

Empty
Empty

Có thể kể một vài dự án mà Synot Multi Media đã và đang thực hiện: Tái hiện lịch sử Việt Nam thông qua công nghệ ảo – Những cột mốc quan trọng nhất với xã hội hiện tại (Đề án xin phối hợp với chính phủ để thực hiện); Bảo tồn các giá trị văn hóa – xã hội cổ và đương đại; Phát triển phim điện ảnh và truyền hình riêng như bộ phim "Sẽ Lành những ngày đau"; Xây dựng các dự án giải trí thực và ảo theo như cầu thị trường; Tổ chức sản xuất các dự án lớn quy mô quốc tế như "Tôi Yêu tiếng nước tôi" tại Ba Lan 2019 và năm 2022 dự kiến sẽ diễn ra tại Paris- Pháp...

Empty
Empty

Trả lời câu hỏi của tôi, hình như chị có duyên với nghề truyền thông, công việc lúc nào cũng bận rộn, sự kiện nối tiếp sự kiện. Ceo Chi Đoàn bộc bạch: Tôi luôn cố gắng để đạt được những điều tốt nhất ngày hôm nay và đương nhiên ngày mai sẽ tuyệt vời hơn. Một khi biết rõ mình là ai và bạn sinh ra để làm gì, mọi thứ khắc sẽ đi đúng hướng. Niềm đam mê sẽ dẫn đến mục đích, giúp bạn duy trì động lực để khai phá hết tiềm năng của bản thân. Tôi luôn hướng tới sự xuất sắc và không bao giờ từ bỏ. Luôn chú ý đến mọi thứ và liên tục hoàn thiện bản thân.

Chị có thể chia sẻ bí quyết thành công của mình?

Nếu muốn biết cuộc đời mình sẽ ra sao, bạn chỉ cần biết mình đang hướng về đâu. Bí quyết của tôi chính là “ Đừng đổ lỗi cho ai khác ngoài bản thân. Nếu đã tham gia vào việc gì, bạn hãy hoàn toàn chịu trách nhiệm cho việc đó. Nếu đặt trách nhiệm về mình, bạn đã đặt mình vào vị thế phải làm điều gì đó để thay đổi tình hình.

Empty

Những người gần tôi đều biết, tôi không được bước trên con đường trải đầy hoa hồng lãng mạn, nhưng tôi luôn mỉm cười khi giẫm phải gai, nhẹ nhàng tháo gỡ rồi bước tiếp. Tôi quan điểm làm hết sức, chơi hết mình, ý nghĩ đó khiến tôi vượt qua được nhiều khó khăn trong công việc. Với tôi, bất cứ ai cũng có khả năng là khách hàng của mình. Tôi hạnh phúc vì những gì tôi và đội ngũ nhân viên của mình đã làm được.

Một người phụ nữ khá đơn giản nhưng cá tính và đặc biệt có sự nghiệp thành công - Ceo Chi Đoàn đang là thần tượng và cũng là tấm gương để nhiều bạn trẻ cố gắng, nỗ lực tiến xa trong nhiều lĩnh vực.

CEO Chi Đoàn, tên đầy đủ là Đoàn Kim Chi, sinh năm 1979, chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, từng giữ các vị trí quan trọng tại: Báo Tiền Phong, VnExpress, Đời sống Pháp luật, VTV... Bí quyết thành công của Ceo Chi Đoàn chính là hành trình hoàn thiện bản thân, luôn nỗ lực, kiên trì, không ngừng sáng tạo, đột phá.

Hồ Thu Thuỷ  
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Xem thêm