Thứ năm, 28/03/2024 22:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/10/2021 06:00

Bị mạo danh bán nước hoa rởm, Trấn Thành bức xúc: “Một sự lừa đảo trắng trợn”

"Tôi mong đây là lần cuối tôi nhắc về việc này và mong quý vị chia sẻ thật nhiều để không còn ai bị lừa nữa", MC Trấn Thành bày tỏ.

tranh thanh ban nuoc hoa
giadinhvn

MC Trấn Thành liên tục bị kẻ xấu mạo danh bán nước hoa, đến người thân cũng tưởng thật

Chiều 12/10/2021, MC Trấn Thành đã có bài đăng dài về việc bị giả mạo bán nước hoa trên mạng. Nam MC cho biết anh chưa bao giờ mở shop nước hoa cũng như chưa bao giờ kinh doanh về nước hoa mà chỉ là "người yêu thích nước hoa nên sưu tầm".

Nam MC khẳng định: "Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng".

Theo đó, ông xã Hari Won khẳng định bản thân chưa bao giờ mở shop bán nước hoa cũng như kinh doanh về mặt hàng này. Trấn Thành bày tỏ: "Thưa quý vị khán giả, Trấn Thành viết tút này để khẳng định: Tôi chưa bao giờ mở shop bán nước hoa và chưa bao giờ kinh doanh về nước hoa.

Tôi chỉ là 1 người yêu thích nước hoa nên sưu tầm. Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng.

Tôi đã viết rất nhiều lần về đ.iều này lên trang này. Vợ tôi cũng kêu ca bao nhiêu lần trên trang của cô ấy về việc này. Vậy mà vẫn có rất nhiều khán giả bị lừa mua nhầm nước hoa giả và kém chất lượng từ nhóm tổ chức này. Họ liên tục lập ra những trang giả mạo với tiêu đề là shop nước hoa của Trấn Thành, cắt ghép hình ảnh của tôi đem vào đó sử dụng để lừa gạt mọi người.

Cái clip mà quý vị xem tôi trưng bày nhiều nước hoa là phòng nước hoa ở nhà của tôi, chứ không phải cái shop nào cả! Cái clip quý vị xem tôi nói về 2 chai nước hoa bán đấu giá để làm từ thiện là hoạt động riêng của tôi kết hợp cùng nhãn hàng. Không liên quan gì đến buôn bán hay kinh doanh nước hoa gì cho shop Trấn Thành cả. Vì làm gì có cái shop nước hoa nào của Trấn Thành đâu, tôi không có bán nước hoa! Vậy mà họ cắt ghép những clip đó, đăng lên trang của họ y như tôi đang trực tiếp đăng clip để quảng cáo về nước hoa của mình. Một sự lừa đảo trắng trợn".

Empty
tran thanh

Bài đăng đính chính của Trấn Thành thu hút được sự theo dõi của nhiều độc giả

Trấn Thành cho biết anh từng viết về điều này rất nhiều lần trên fanpage của mình. Ngay cả bà xã của anh là Hari Won cũng vậy. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả bị lừa mua nhầm nước hoa giả và kém chất lượng.

Trong bài đăng này, MC Trấn Thành còn đính kèm ảnh một người bạn đã thử nhắn tin mua hàng trên những trang giả mạo này, trong đó, phía shop nước hoa chào mời với giá 550.000 đồng/chai và khẳng định: "Toàn bộ nước hoa của anh Xìn đều chính hãng xách tay Pháp".

Empty

Một tài khoản mạo danh MC Trấn Thành để lừa đảo bán nước hoa rởm.

Đạo diễn phim Bố già "nổi đóa" khi liên tục bị mạo danh để trục lợi. Thậm chí, đến người nhà của nam nghệ sĩ cũng tin rằng anh đang bán nước hoa.

"Những trang giả mạo này bất chấp luật pháp và đạo đức để giả mạo và lừa gạt tiền của quý vị. Trong khi đó, tất cả những hậu quả do họ gây ra thì khán giả lại đổ dồn qua phía Trấn Thành vì khán giả sẽ nghĩ Trấn Thành buôn bán đồ kém chất lượng. Việc này gây ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của tôi vô cùng nghiêm trọng.

Nó nghiêm trọng đến mức ngay cả những người thân trong gia đình tôi còn tưởng thật và nhắn tin hỏi tôi: 'Con bán nước hoa hả?' Bạn bè tôi cũng có người mua và bị lừa vì nước hoa cực kỳ kém chất lượng xong nhắn tin phàn nàn tôi. Nó thật sự vượt xa sức tưởng tượng và sự chịu đựng của tôi. Những trang giả mạo này, cứ đánh bản quyền sập 1 trang, nó lại mọc lên 10 trang. Họ là 1 tổ chức chuyên nghiệp cho việc buôn bán nước hoa đểu để lừa đảo mọi người".

MC Trấn Thành mong muốn đây là lần cuối cùng anh lên tiếng về câu chuyện này, hy vọng người hâm mộ chia sẻ để không ai bị lừa nữa.

Thúy Ngà  
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc, Nam Em nói lời xin lỗi
Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra
Hải Tú bị soi đã unfollow Sơn Tùng hậu đăng trạng thái gây hoang mang giữa đêm
Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, lời nói “năm sau lấy chồng” là thật?
Hỷ sự được mong chờ nhất năm 2024 của những nghệ sĩ yêu lạ: Có con chung mới kết hôn
Xem thêm