Thứ hai, 29/04/2024 18:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 26/10/2022 14:29

Bí kíp giảm cân thành công của mỹ nhân Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Để sở hữu gương mặt baby cùng vóc dáng cân đối, thon gọn, Triệu Lộ Tư rất đầu tư vào việc ăn uống. Phương pháp giữ dáng của cô không quá khó để thực hiện.

Triệu Lộ Tư hiện đang là nữ diễn viên trẻ thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào cộng với khả năng diễn xuất tự nhiên, biểu cảm dễ mến. Vậy nhưng ít ai biết rằng, trước khi thực sự lột xác thành đại mỹ nhân như hiện tại, Triệu Lộ Tư cũng từng bị chê bai vì gương mặt mũm mĩm, kém đẹp.

Empty

Trước khi giảm cân, Triệu Lộ Tư có gương mặt tròn trịa

Thế nhưng, để có thể đạt tới đỉnh cao sự nghiệp như ngày hôm nay, mỹ nhân sinh năm 1998 này đã từng phải nỗ lực lột xác từ một cô nàng hơi mũm mĩm trở nên xinh đẹp hơn, gương mặt và vóc dáng cực kỳ mảnh mai, thanh thoát. Bí kíp giảm cân thành công của Triệu Lộ Tư chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống khoa học, với những công thức đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể học hỏi.

Empty

3 nguyên tắc giảm cân của Triệu Lộ Tư

Không bỏ bữa sáng

Đầu tiên, cô nàng cho biết, cô không bao giờ bỏ bữa sáng. Ăn sáng không những có thể tăng cường trao đổi chất mà còn giảm cảm giác thèm ăn trong ngày, giảm đi bữa nhẹ, bữa phụ.

Bên cạnh đó, duy trì thói quen ăn sáng đầy đủ còn làm lượng calo đốt cháy nhanh hơn, không phải lo lắng về tình trạng chất béo tích tụ lại.

Ăn nhiều rau xanh

Để có một cơ thể khỏe đẹp, Triệu Lộ Tư ăn nhiều rau xanh và củ quả, đặc biệt là những loại rau củ chứa nhiều nước. Cô nàng ăn nhiều rau xanh vào bữa trưa để thúc đẩy nhu động ruột, giảm sưng phù nề cơ thể và giúp làn da sáng khỏe hơn.

Nếu thấy đói vào buổi chiều, nữ diễn viên chỉ ăn thêm trái cây nhưng cũng chỉ là loại trái cây có nhiều đường.

Empty

Uống nhiều nước

Cô khuyên mọi người nên uống nhiều nước trong suốt cả ngày. Việc uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể thanh lọc tốt mà còn góp công rất lớn trong việc cải thiện vóc dáng.

Uống nhiều nước giúp quá trình thải độc trong cơ thể diễn ra trơn tru. Không những vậy còn làm tăng cảm giác no, tăng cường nhu động của dạ dày và ruột, da mặt cũng sẽ căng bóng vì đủ nước.

Ngoài ra, nếu cần giảm cân nhanh, Triệu Lộ Tư cũng bỏ bữa ăn nhẹ và bữa tối. Lưu ý là khẩu phần ăn các bữa chính cũng phải ít hơn bình thường.

Thực đơn ăn uống khoa học và kết hợp bài tập yoga của Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư còn chia sẻ trong chu kì kinh nguyệt cô giảm cân bằng thực đơn 7 ngày, kết hợp với tập luyện yoga, có tất cả 3 bài yoga kéo giãn cơ, có thể giúp giảm phù nề, tiêu bớt lượng nước trong cơ thể.

Empty

Bài tập 1: Ngồi khoanh chân trong 30 giây

Bài tập đầu tiên là ngồi xếp bằng, khi ngồi khoanh hai chân, từ từ hạ toàn thân, ép toàn thân vào mặt sàn, 2 tay kéo về phía trước, bạn sẽ cảm nhận được sức căng của hai bên đùi trong, sau đó tiếp tục giữ động tác này trong 30 giây.

Bài tập 2: Quỳ gối trong tư thế em bé 30 giây

Đầu tiên gập 2 chân lại và chụm hai chân lại với nhau rồi ngồi xuống, tạo thành tư thế em bé quỳ gối, hai tay kéo về phía sau, giữ động tác này trong vòng 30 giây đến 1 phút để đỡ tức bụng trong thời kỳ kinh nguyệt.

Bài tập 3: Duỗi chân 1 phút

Duỗi thẳng 1 chân sang một bên rồi chồm người về phía trước, từ từ ấn người hướng xuống đất, duy trì động tác này trong vòng 1 phút rồi chuyển sang chân còn lại. Động tác này không nên tập quá sức. Thông qua động tác này bạn sẽ có thể từ từ kéo căng bụng và chân của mình, tránh việc suốt ngày nằm yên khi đến kỳ kinh nguyệt.

Vì công việc khá vất vả và bận rộn nên Triệu Lộ Tư cố gắng không giảm cân quá đà gây ảnh hương đến sức khỏe. Thay vào đó cô kết hợp ăn uống với thực đơn bao gồm nhiều loại rau củ, trái cây và lượng tinh bột hợp lý để vừa đủ năng lượng lại vừa giàu vitamin và protein tốt cho sức khỏe. Cụ thể thực đơn trong 1 tuần của nữ diễn viên đã được cô chia sẻ như sau:

Empty

Thứ 2: Bữa sáng 1 quả trứng luộc, bột yến mạch; bữa phụ 5 quả dây tây; bữa trưa salad rau; ăn nhẹ táo hoặc trái cây ít đường.

Thứ 3: Bữa sáng 1 ly sữa ít béo và bánh mì sandwich; bữa phụ 1 quả táo; bữa trưa bông cải xanh và salad tôm; ăn nhẹ 1/2 củ khoai tím

Thứ 4: Bữa sáng 1 quả trứng luộc và 1 cốc sữa đậu nành; bữa phụ 3 quả kiwi; bữa trưa canh rong biển + rau xào theo mùa (bữa phụ: 1 cốc sữa ít béo)

Thứ 5: Bữa sáng 1 cốc sữa đậu nành và bánh mì nguyên cám; bữa phụ 2 quả chuối; bữa trưa 1/2 bắp ngô + 1/2 củ khoai tím, ăn nhẹ 1 quả cam

Thứ 6: Bữa sáng 1 quả trứng luộc và sữa chua không đường; bữa phụ cà chua bi; bữa trưa súp nấm + salad rau; ăn nhẹ táo hoặc trái cây ít đường.

Thứ 7: Bữa sáng 1 cốc sữa ít béo, một củ khoai tây tím; bữa phụ 1 quả thanh long; bữa trưa: 200g thịt bò và một quả cà chua; ăn nhẹ dưa chuột

Chủ nhật: 1 tách cà phê đen + bánh mì nguyên cám; bữa phụ 1/2 quả bưởi; bữa trưa ức gà xào nấm và sữa; ăn nhẹ 1 quả đào.

-> Bí kíp giảm cân của Song Hye Kyo giúp thăng hạng nhan sắc, tái tạo vẻ đẹp thanh xuân

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm