Thứ bảy, 20/04/2024 16:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 28/07/2022 14:00

Bí kíp giảm cân của Song Hye Kyo giúp thăng hạng nhan sắc, tái tạo vẻ đẹp thanh xuân

Nhờ giảm cân thành công, giữ gìn vóc dáng, làn da đẹp không tì vết Song Hye Kyo trở thành biểu tượng sắc đẹp của xứ sở kim chi.

Song Hye Kyo được mệnh danh là nữ thần màn ảnh của Hàn Quốc khi sở hữu rất nhiều vai diễn đầy ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Sau cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm 8 tháng với nam thần Song Joong Ki, cô vẫn tiếp tục với công việc và được giới báo chí hết lời khen ngợi khi xuất hiện với nhan sắc lẫn ngoại hình đầy cuốn hút dù đã ở độ tuổi 41.

Ăn uống điều độ

Empty

Song Hye Kyo ăn bữa sáng chỉ no 8 phần và đồ ăn chủ yếu là nhẹ, không đụng đến đồ ăn nhiều calo, đồ sau chế biến và đồ uống có đường. Còn bữa tối, cô sẽ dùng đậu phụ thay vì cơm, bởi vì đậu phụ chứa nhiều chất xơ, ăn no nhanh hơn cơm. Chế độ ăn kiêng vừa phải này giúp cô nhanh chóng giảm cân thành công và đánh bay mỡ ở phần bụng dưới. Tuy nhiên carbohydrate là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể, vì vậy sau khi có được thân hình như mong muốn, cô đã trở lại chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Tuy đồ ăn vặt là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân nhưng đôi khi bạn sẽ không thể tránh khỏi cảm giác thèm ăn. Theo chia sẻ của Song Hye Kyo, bạn không cần phải ăn kiêng quá mức mà chỉ cố gắng ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và bổ sung thật nhiều trái cây hoặc món ăn giàu chất xơ vào mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no.

Empty

Khi ăn kết hợp những loại thực phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lượng calo tiêu thụ trong ngày. Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, chất xơ còn đóng vai trò quan trọng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Uống nước chanh tươi mỗi ngày

Trong một chương trình truyền hình, Song Hye Kyo đã chia sẻ, cô duy trì uống 3 lít nước chanh loãng mỗi ngày. Đây là công thức mà chuyên gia dinh dưỡng của cô khuyên dùng mỗi ngày để giảm cân.

Empty

Tuy nhiên chanh cũng chứa hàm lượng acid cao nên tuyệt đối không nên uống lúc đói. Những ai có vấn đề về dạ dày thì chỉ được uống nước chanh pha loãng. Nếu muốn học theo cách của Song Hye Kyo, bạn nên uống nước chanh vào lúc sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên uống nước chanh sau bữa ăn từ 1,5 - 2 tiếng sẽ giúp ích cho việc tiêu hóa thức ăn.

Ăn nhạt, ít đường, nhiều hoa quả

Bên cạnh việc chăm sóc da kỹ càng, Song Hye Kyo còn luôn chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Cô lưu ý bổ sung nhiều loại rau củ quả trong thực đơn, đồng thời chế biến thức ăn nhạt, sử dụng ít đường, muối - những tác nhân gây hại cho làn da.

Tập thể dục nhịp điệu hàng ngày

Empty

Ngay cả khi đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, nữ diễn viên cũng sẽ dành thời gian để tập thể dục ít nhất 15 phút mỗi ngày. Thói quen tập thể dục của cô dựa trên các bài tập thể dục nhịp điệu. Tập thể dục nhịp điệu không chỉ giúp đốt cháy chất béo mà còn giúp cải thiện hệ tim mạch, cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng, giúp Song Hye Kyo giảm cân và giữ dáng.

Sống tích cực, vui vẻ mỗi ngày

Empty

Để giữ mãi nét tươi trẻ, Song Hye Kyo cho rằng duy trì tâm trạng vui vẻ, tích cực, ổn định là điều cần thiết. Cô từng nói: "Dù gặp vấn đề trong công việc, tôi vẫn cố để tâm lý thoải mái. Nếu giữ được sự cân bằng giữa thời gian riêng và công việc, tôi nghĩ cuộc sống sẽ hạnh phúc".

-> Làn da tuổi 30 đẹp không tì vết nhờ bí kíp đơn giản của nữ chính "Thiên Nga Bóng Đêm"

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm