Chủ nhật, 24/03/2024 19:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 12/01/2022 06:30

Bật mí cách dưỡng nhan của đại mỹ nhân Dương Mịch

Ở tuổi 35, Dương Mịch ngày càng trẻ trung và rạng rỡ. Cô luôn có những bí quyết riêng giúp giữ gìn nhan sắc ganh đua với thời gian.

Là một trong những mỹ nhân có style sân bay đẹp nhất, bà mẹ một con Dương Mịch luôn thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều so với tuổi thật. Từ lâu, cô đã được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp thoát tục đầy khí chất.

Dù đã có con nhưng người đẹp Hoa ngữ vẫn cho thấy phong độ hoàn hảo từ nhan sắc đến vóc dáng hoàn hảo, chưa từng làm người hâm mộ phải thất vọng. Ở tuổi 35, Dương Mịch ngày càng trẻ trung và rạng rỡ bởi những bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan rất riêng.

Làm đẹp da từ bên trong

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất, ít ai biết rằng khi để mặt mộc, Dương Mịch lại vô cùng trẻ trung và xinh đẹp bất ngờ. Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của Phù Dao Hoàng hậu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

Empty

Theo như Dương Mịch chia sẻ, da cô tương đối khô. Chính vì vậy, nữ diễn viên thường thực hiện chăm sóc da với nhiều lớp dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài và uống nhiều nước khi có thời gian. Việc bổ sung và uống nhiều nước giúp da duy trì độ ẩm.

Uống cà phê đen

Cà phê đen là thức uống không thể thiếu của Dương Mịch mỗi buổi sáng. Nhưng không phải như nhiều người hay sử dụng cà phê để tinh thần minh mẫn hơn mỗi sáng uể oải, người đẹp thường sử dụng cà phê đen để uống sau mỗi lần tập luyện buổi sáng xong.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày thì chế độ ăn uống thông thường cũng rất quan trọng. Nữ diễn viên chia sẻ cô rất chú ý đến khẩu phần ăn và thường chọn những thực phẩm nhẹ nhàng, không no.

Empty

Bữa sáng, Dương Mịch thường chọn ngũ cốc và sữa chua, giúp cơ thể không dung nạp nhiều calo không cần thiết nhưng vẫn đủ để lấp đầy dạ dày.

Empty

Thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm nhẹ nhàng, Dương Mịch vẫn vô cùng nổi bật bởi phong thái ngôi sao cũng nhan sắc xinh đẹp.

Trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên

Dù đã bước vào độ tuổi 35, Dương Mịch vẫn sở hữu đôi mắt trong trẻo, khuôn mặt không nếp nhăn và làn da trắng sáng. Bí quyết để tạo nên vẻ đẹp không tuổi này chính là nhờ vào lớp trang điểm tự nhiên, không quá đậm nét.

Empty

Dương mịch sở hữu đường nét thanh tú cùng đôi mắt sáng và to tròn. Vì vậy, nữ diễn viên chỉ trang điểm mắt bằng những tông màu nhẹ nhàng, thêm một đường kẻ mắt mảnh nhẹ. Đồng thời, cô yêu thích những màu son đỏ tạo điểm nhấn cho đôi môi tươi tắn, rạng rỡ. Tất cả những điều này đã tạo nên cho nữ diễn viên Hoa ngữ một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

Chăm sóc da trên máy bay

Phần lớn nghệ sĩ đều có bí kíp riêng để chăm sóc da trên máy bay. Môi trường này dễ khiến da bị khô. Nhiều sao nữ chọn đắp mặt na khi đi máy bay. Tuy nhiên, Dương Mịch cẩn thận dùng thêm cả kem dưỡng ẩm.

Empty

Ngoài ra, với Dương Mịch, sữa dưỡng và tinh chất dạng kem là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da cơ bản. Các sản phẩm này có chứa các thành phần như làm trắng và chống lão hóa. Điều này rất tốt cho làn da khi hấp thụ một cách nhanh chóng.

Tập yoga để giữ dáng, thanh lọc cơ thể

Empty

Thay vì tập gym với những bài tập tạ nặng, tốn sức, mỗi tuần, người đẹp xứ Trung chỉ cần duy trì tập yoga 2-3 lần cũng đủ để cô duy trì vóc dáng săn chắc, gương mặt tươi trẻ và luôn năng động, cải thiện tâm trạng và giải tỏa stress. Đây cũng là bí quyết giúp thanh lọc cơ thể, duy trì làn da luôn mịn màng, tươi trẻ của Dương Mịch.

-> "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi tiết lộ bí quyết giữ gìn làn da bất chấp tuổi tác

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm