Thứ tư, 17/04/2024 18:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 17/10/2022 11:49

Bảo tồn di sản văn hoá và xúc tiến thương mại, chuyển đổi số

Nhằm nâng cao nhận thức người dân về văn hoá đồng thời phát triển kinh tế xã hội, dự án Pneuma sẽ tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, nghệ thuật, chuyển đổi số trong 5 ngày tại Hà Nội.

Ngày 14/10, Câu lạc bộ Doanh nhân Bảo tồn di sản Văn hóa tổ chức chương trình Giới thiệu dự án “Pneuma - Hơi thở cuộc sống”, chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, nghệ thuật, đào tạo thúc đẩy chuyển đổi số.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nữ nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu - Chủ tịch CLB Doanh nhân Bảo tồn di sản Văn hoá cho biết, Pneuma là dự án phát triển cộng đồng thông qua các sự kiện giao lưu bảo tồn và phát triển văn hóa - du lịch, giới thiệu các sản phẩm vùng miền giữa các doanh nghiệp toàn quốc cùng vươn ra thế giới. Đồng thời đào tạo, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số quốc gia để kịp hội nhập với xu thế phát triển công nghệ toàn cầu.

“Dự án Pneuma không chỉ hướng tới bảo tồn văn hoá di sản mà còn có xúc tiến thương mại, bởi sau 2 năm ảnh hưởng của dịch, hầu như tất cả mọi hoạt động đều đóng băng. Vì vậy, thông qua các sự kiện mang tính quốc gia, tích hợp việc chuyển đổi số sẽ giúp chúng ta phân tích thị trường, cập nhật nhu cầu chính xác để cung ứng kịp thời cho doanh nghiệp cũng như người dân”, nghệ sĩ Viola Nguyệt Thu chia sẻ.

Các sự kiện trong khuôn khổ dự án Pneuma tạo ra một sân chơi lớn, phục vụ cho sự kết nối - giao lưu - lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa, du lịch và kinh tế; tôn vinh niềm tự hào văn hóa, di sản của từng vùng miền, ngợi khen vẻ đẹp tâm hồn con người, lan tỏa những hành động đẹp trong xã hội.

Ngoài ra, dự án còn hướng tới kết nối - chia sẻ và hỗ trỡ phát triển xã hội. Mạng xã hội Pneuma hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống của mình.

Empty

Dự án nâng cao thương mại, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Với những định hướng rõ ràng, dự án Pneuma hứa hẹn không chỉ lan tỏa khát vọng bảo tồn các giá trị văn hóa mà hơn thế nữa dự án còn là cầu nối của các doanh nghiệp toàn quốc, cùng nhau phát triển kinh tế thương mại, đẩy mạnh thông tin chuẩn xác phù hợp với nhu cầu bối cảnh thiết yếu của xã hội. Pneuma giúp nâng cao nhận thức xã hội về trách nhiệm bảo tồn di sản văn hóa cùng với sự phát triển của công nghệ.

Empty

Nghệ sĩ Viola Nguyệt Thu thể hiện các tiết mục đặc sắc, ấn tượng tại buổi giới thiệu dự án

Chương trình trong chuỗi sự kiện Lễ hội văn hoá nghệ thuật, xúc tiến thương mại, chuyển đổi số Pneuma - Hơi thở cuộc sống sẽ được tổ chức trong 5 ngày (từ 19/10 - 23/10) tại trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire Center 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Bên cạnh 5 chương trình nghệ thuật, 10 sự kiện chia sẻ truyền cảm hứng và đào tạo chuyển đổi số thì chuỗi sự kiện còn có hơn 200 gian hàng với nhiều sản phẩm thương hiệu có chất lượng cao từ các vùng miền của tổ quốc và quốc tế.

PV  
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Xem thêm