Thứ năm, 16/05/2024 21:10
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 06/11/2022 06:00

Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và 3 cách dạy con khiến mẹ bỉm “gật gù”

Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà có những điều tuyệt đối tuân thủ khi nuôi dạy con mà không phải mẹ bỉm nào cũng cứng rắn thực hiện được.

Bảo Thy - con gần 1 tuổi mới được xem TV

Hiện tại Bảo Thy đang bắt đầu quay trở lại làng giải trí, cô đã bắt đầu việc đi hát trở lại ở một sân khấu lớn nhỏ. Ngoài ra người đẹp còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện khác nhau. Cô cũng thoải mái hơn khi chia sẻ về con trên mạng xã hội.

Empty

"Con sắp tròn 1 tuổi rồi mới được xem tivi, mỗi ngày 15 phút. Nhưng film hoạt hình hay quảng cáo con không bao giờ xem. Con chỉ xem clip ca nhạc và nhún nhảy 'feel the beat', đoạn nào con thích thì con rú lên rồi vỗ tay. P/s: Con là fan cứng của các cô Black Pink xinh đẹp ạ" - Bảo Thy chia sẻ.

Empty

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, sở dĩ con trai "đam mê" các cô nhóm Black Pink là do chịu ảnh hưởng từ mẹ. Đồng thời, cô cho biết thêm, sở thích nghe nhạc của con trai khác với anh chị khác trong gia đình, vì các bé kia 6 tháng là đã thích xem phim hoạt hình.

Tăng Thanh Hà - hạn chế đồ công nghệ, gần gũi thiên nhiên

10 năm lấy chồng là con trai của gia đình giàu có nhất nhì Việt Nam, lần lượt làm mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu, Tăng Thanh Hà không chỉ chứng minh quyết định rút khỏi showbiz là đúng, bà mẹ 3 con còn khiến nhiều người phải ghen tỵ với cuộc sống viên mãn bên chồng giàu, con ngoan.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà được mệnh danh là bà mẹ kín tiếng và có cuộc sống hoàn hảo bậc nhất showbiz Việt. Danh tính cậu ấm - cô chiêu cháu nội tỷ phú vẫn luôn được giữ kín đến tận bây giờ.

Empty

Tuy nhiên những hình ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội đủ để thấy bà mẹ 8X luôn hướng các con đến cuộc sống giản dị, tự lập. Không ít những lần dân mạng phải tấm tắc khen quý tử nhà Tăng Thanh Hà khi cậu bé tự tưới cây, tỉa lá cây trong vườn phụ mẹ. Ngoài ra, Richard còn có thể tự chuẩn bị đồ ăn với sự hỗ trợ từ mẹ, chủ động trong sinh hoạt hằng ngày. Không kém cạnh anh trai, cô công chúa nhỏ Chloe cũng rất ngoan và không quấy mẹ.

Empty

Thông qua các trang mạng xã hội, Tăng Thanh Hà luôn khiến người hâm mộ yên tâm về cách cô nuôi dạy con. Mỗi ngày cô đều thức dậy sớm, tập thể dục và tự tay chuẩn bị bữa sáng, đưa các con đi học. Bận rộn với công việc là thế, bà mẹ ba con vẫn rất yêu thích việc nấu nướng, sẽ không thiếu những hình ảnh món ăn từ cầu kì đến đơn giản được cô chia sẻ lên trang cá nhân sau mỗi lần vào bếp.

Empty

Tăng Thanh Hà thường xuyên cho các con tiếp xúc với cây cỏ, thiên nhiên, chơi những trò chơi vận động ngoài trời... để phát triển toàn diện. "Ngọc nữ" vẫn cho các bé tiếp xúc với đồ công nghệ, xem chương trình trẻ em... nhưng có thời gian cụ thể và không để các con bị "nghiện" đồ dùng điện tử. Hai em bé nói tiếng Anh rất giỏi, thông minh và luôn làm cho bố mẹ tự hào trong học tập.

Hồ Ngọc Hà - ưu tiên học tiếng Việt

Không chỉ nổi tiếng là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hà Hồ còn là một hot mom đình đám trên mạng xã hội. Những quan điểm nuôi dạy con cái của cô trước nay đều nhận được sự đồng tình lớn của các bậc phụ huynh. Mới đây nhất, Hà Hồ lại một lần nữa ghi điểm hình ảnh người mẹ chuẩn Việt trong mắt công chúng hâm mộ.

Empty

Cụ thể, có một người hâm mộ khi hay tin Hà Hồ đang tuyển bảo mẫu cho cặp song sinh Lisa - Leon, vậy nên người này đã bày tỏ quan điểm cho rằng "nữ hoàng giải trí" nên thuê người biết tiếng Anh để các nhóc tì sớm giao tiếp thuần thục ngoại ngữ này. Thậm chí, người này còn tự để cử bản thân vào vị trí mà Hà Hồ đang cần.

Tuy nhiên, Hà Hồ đã nhanh chóng phản hồi rằng: "Cảm ơn chị nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao". Nói thêm Hà Hồ cho biết: "Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả".

Screenshot_9

Ngay lập tức, quan điểm nuôi dạy con của Hà Hồ nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía các bậc phụ huynh. Trong đó, phần đông đều hoan nghênh cách dạy con chuẩn Việt của nữ ca sĩ này. Và nếu theo dõi trang cá nhân của các con Hà Hồ thường xuyên, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy "nữ hoàng giải trí" luôn sử dụng tiếng Việt khi dạy bảo cặp song sinh.

=> Những lần Lệ Quyên phản ứng “dữ” khi Lâm Bảo Châu bị chỉ trích

Phương Lê  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Xem thêm