Chủ nhật, 05/05/2024 10:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/11/2022 10:36

Những lần Lệ Quyên phản ứng “dữ” khi Lâm Bảo Châu bị chỉ trích

Lệ Quyên không ít lần phản ứng gay gắt khi người tình trẻ bị nhận những đánh giá tiêu cực từ cư dân mạng.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch bên nhau. Tuy nhiên vì sự chênh lệch tuổi tác, địa vị, độ nổi tiếng quá lớn mà cả hai trở thành chủ đề khiến dư luận xôn xao, đả kích. Trước những lời lẽ không hay, không ít lần Lệ Quyên “xù lông” đáp trả gay gắt, thâm thúy để bảo vệ mình cũng như bạn trai.

Empty

Mới đây nhất, Lâm Bảo Châu bị nói "ăn bám" Lệ Quyên. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã đăng ảnh hai người kèm dòng chia sẻ: "Bạn Lâm Bảo Châu ơi, chắc mỗi tháng bạn làm báo cáo tài chính cho các thánh ăn không ngồi rồi biết bạn kiếm tiền thế nào nha... Thôi thì bọn tớ cùng làm, cùng sát cánh kiếm tiền, cùng hưởng thành quả đây. Vừa làm vừa chơi vi vu khắp thế giới, lan toả sự tích cực cho những người tử tế và cả những người đang học làm người tử tế".

Empty

Ở phần bình luận, Lệ Quyên cũng tiết lộ công việc của bạn trai khi trả lời câu hỏi từ người hâm mộ: "Châu học tài chính nên ngoài việc đầu tư riêng thì ở công ty của Lệ Quyên, Châu còn làm Phó Giám đốc cân đối tài chính thu chi. Chị chỉ biết hát, ngoài ra không cần làm gì vì có Châu và mọi người lo"

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu nhận phản ứng tiêu cực từ dân mạng khi công khai hẹn hò Lệ Quyên.

Trước đó vào tháng 6/2022, Lâm Bảo Châu cũng trở thành tâm điểm khi "ném đá", mỉa mai bất tài, đào mỏ Lệ Quyên. Sự việc bắt nguồn từ một bình luận của dân mạng, cho rằng: Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ tiền sẽ đi tìm người trẻ đẹp hơn, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Còn hiện tại vô dụng, bất tài nên chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Empty

Người này còn an ủi Lệ Quyên rằng: Giờ cứ hưởng thụ đi, kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Hai bên có qua có lại, chẳng ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ.

Bị netizen mỉa mai chuyện tình cảm, Lệ Quyên nổi đóa lên đáp trả gay gắt: Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền như vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tưởng thế là hay. Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình cũng vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Chúc may mắn.

Empty

Hay trước đó, Lâm Bảo Châu đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì thái độ thờ ơ, không quan tâm tới Lệ Quyên. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đang trình diễn trên sân khấu, Lâm Bảo Châu lại chăm chú nhìn điện thoại, không theo dõi Lệ Quyên. Cư dân mạng sau đó liền chỉ trích thái độ này của Lâm Bảo Châu.

Tối 3/1/2022, trên Instagram cá nhân của mình, Lệ Quyên đã ngay lập tức có động thái "minh oan" cho Lâm Bảo Châu. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh "nửa kia" của mình kèm theo dòng chú thích:

"Thời tiết Đà Lạt ngủ thì thôi rồi ngon. Nào ngủ sớm mai dậy cho xinh quay MV nức nở nào bạn photo kiêm camera kiêm vệ sĩ. Đôi bạn thân bọn tớ chúc cả nhà ngủ ngon nhá". Dù không xuất hiện rõ mặt trong story này của Lệ Quyên nhưng ai cũng đoán được người nữ ca sĩ đang nhắc tới là Lâm Bảo Châu. Ngoài ra, "nữ hoàng phòng trà" còn đính kèm biểu tượng hình ngôi nhà và trái tim ngầm chứng tỏ vẫn đang rất hạnh phúc.

Screenshot_4

Sự mạnh mẽ của Lệ Quyên trước bão dư luận cho thấy nữ ca sĩ đang hết lòng bảo vệ chuyện tình cảm vốn là chủ đề không được dân mạng vừa lòng từ khi công khai. Điều này cũng giống với quan điểm nữ ca sĩ từng công bố rằng cô luôn cố gắng hết mình để giữ gìn tình yêu.

=> Lý do các con nuôi Phi Nhung không giữ liên lạc với Hồ Văn Cường

An Nguyên  
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Xem thêm