Thứ sáu, 17/05/2024 14:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 31/08/2017 22:35

"Báo Gia đình Việt Nam lên án mọi hành vi chống lại việc tác nghiệp đúng pháp luật"

Liên quan đến sự việc PV trang Đời sống Plus - chuyên trang của báo Gia đình Việt Nam bị đánh khi tác nghiệp, ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam cho biết, báo Gia đình Việt Nam kịch liệt lên án mọi hành vi chống lại việc tác nghiệp đúng pháp luật của phóng viên.

pv

PV Nguyễn Văn Duẩn bị đánh khi tác nghiệp tại phường Nhật Tân - Hà Nội

Theo đó, sau khi điều tra và đăng tải loạt bài về tụ điểm khám chữa bệnh không phép Bác Hùng Y, chiều 31/8, PV Nguyễn Văn Duẩn - chuyên trang Đời sống Plus của báo Gia đình Việt Nam đã bị hành hung ngay cổng trụ sở ủy ban phường Nhật Tân, nơi cơ sở này đang đóng văn phòng.

Liên quan đến sự việc đáng lên án nói trên, ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam cho biết: "Báo Gia đình Việt Nam kịch liệt lên án mọi hành vi chống lại việc tác nghiệp đúng pháp luật của phóng viên và phương châm của tòa soạn khi phóng viên tác nghiệp đúng pháp luật, lên án những vấn đề sai trái thì tòa soạn có trách nhiệm bảo vệ phóng viên".

Ông Hồ Minh Chiến cũng nhấn mạnh: "Tòa soạn báo Gia đình Việt Nam sẽ làm triệt để và rõ ràng sự việc này để đưa sự việc ra ánh sáng, đòi lại công bằng cho phóng viên".

doisongplus

Hình ảnh về phòng khám hành nghề trái quy định được PV Đời sống Plus ghi lại

Trước đó, chuyên trang Đời Sống Plus đã điều tra, đăng tải bài viết “Nghìn người "phát cuồng" với khả năng chữa bệnh vô sinh, bệnh ung thư của thần y nổi tiếng... trên mạng”. Trong bài viết này, PV Đời sống Plus đã nêu ra nhiều bằng chứng cho thấy, đây là tụ điểm khám chữa bệnh bằng phương pháp kỳ lạ, phản khoa học của Bác Hùng Y (hay còn gọi là Nguyễn Trọng Hùng).

Bài viết sau khi được đăng đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng và từ những bằng chứng này cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và đình chỉ tụ điểm khám chữa bệnh không phép của Bác Hùng Y.

Tuy nhiên, từ nguồn tin riêng của PV, tối 30/8 tụ điểm khám chữa bệnh không phép này vẫn tiếp tục bán thuốc phục vụ người bệnh.

Để xác thực thông tin này, sáng 31/8, PV Nguyễn Văn Duẩn và CTV Ma Quang Khánh của chuyên trang Đời sống Plus đã đến tụ điểm khám chữa bệnh của Bác Hung Y để tìm hiểu và nhận thấy tụ điểm này vẫn làm việc, bán thuốc bình thường sau khi bị cơ quan chức năng xử lý.

Quyết tâm làm rõ sự việc, chiều 31/8, PV Nguyễn Văn Duẩn và CTV Ma Quang Khánh đến trụ sở UBND phường Nhật Tân để làm việc liên quan đến phòng khám chữa bệnh không phép của Bác Hùng Y. Tuy nhiên, khi xong việc ra ngoài PV Nguyễn Văn Duẩn và CTV Ma Quang Khánh bị 2 người 1 nam, 1 nữ chặn đánh ở ngay cổng trụ sở UBND phường Nhật Tân, gây thương tích cho PV Nguyễn Duẩn.

Sau khi bị đánh, PV Nguyễn Duẩn đã trình báo sự việc lên Công an phường Nhật Tân và hiện anh Nguyễn Văn Duẩn đang khám thương để phục vụ điều tra.

Thông tin trước đó cho thấy, vào thời điểm trước khi xảy ra sự việc tòa soạn Đời sống Plus đã nhận được một cuộc điện thoại của một người phụ nữ với đầu số 09893466xx gọi đến tòa soạn đe dọa, yêu cầu tòa soạn gỡ bỏ những bài viết liên quan đến sự việc trên. Thậm chí, chị này sau đó còn tiếp tục gửi tin nhắn xúc phạm tòa soạn.

Trong buổi chiều nay, ông Nguyễn Việt Hùng – Trưởng Công an phường Nhật Tân cũng cho biết, công an phường Nhật Tân đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra sớm đưa sự việc ra ánh sáng.

Tuấn Khanh  
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Xem thêm