Thứ bảy, 18/05/2024 19:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 21/01/2020 20:51

Báo GĐVN cùng lãnh đạo TP Cần Thơ trao 200 phần quà Tết cho gia đình khó khăn

Nhân dịp năm mới, Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi và trao 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của quận Ninh Kiều và Cái Răng, TP Cần Thơ.

Ngày 21/1, Cơ quan Đại diện Báo Gia Đình Việt Nam tại Cần Thơ tổ chức chương trình “Trao quà Xuân Canh Tý” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

DSC06810

Ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ trao quà các gia đình khó khăn trên địa bàn phường Xuân Khánh.

Đến dự và trao quà có ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ; ông Lê Đăng Khoa – Giám đốc Công ty CP Bia Sài Gòn Miền Tây; ông Lê Phương Nguyên – Trưởng Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cùng lãnh đạo địa phương.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trao quà Xuân Canh Tý của Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ với mục đích hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân sung túc, vui tươi, hạnh phúc.

DSC06843

Ông Lê Quang Mạnh – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ trao quà cho các hộ gia đình khó khăn của quận Cái Răng.

Tại UBND phường Xuân Khánh, lãnh đạo và các nhà hảo tâm đã trao 100 phần quà gồm: gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Tại buổi lễ trao quà, ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ đã ân cần thăm hỏi cuộc sống của người dân địa phương và gửi lời chúc năm mới đến các hộ gia đình khó khăn. Đồng thời ông mong muốn thông qua những phần quà nhỏ này, các hộ gia đình sẽ giảm bớt phần nào khó khăn và đón xuân mới sung túc, đầm ấm hơn.

DSC06823

Ông Lê Đăng Khoa – Giám đốc Công ty CP Bia Sài Gòn Miền Tây trao quà các gia đình khó khăn trên địa bàn phường Xuân Khánh.

Cùng ngày, Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ cũng đã phối hợp cùng UBND quận Cái Răng tổ chức trao 100 phần quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn quận. Đến dự và trao quà có ông Lê Quang Mạnh – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ; ông Nguyễn Trọng Hữu – Phó Giám đốc Ngân hàng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại Cần Thơ.

Tại quận ủy Cái Răng, ông Lê Quang Mạnh – Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả các hộ gia đình được đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, chủ tịch thành phố mong rằng, bước sang năm mới, các hộ gia đình còn khó khăn sẽ cố gắng học tập và làm việc để vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cám ơn đến các nhà hảo tâm và lãnh đạo địa phương đã chung tay chăm lo cho cuộc sống người dân khó khăn được hưởng mùa mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc.

DSC06861

Ông Nguyễn Trọng Hữu – Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại Cần Thơ trao quà cho các hộ gia đình khó khăn của quận Cái Răng.

Ông Nguyễn Trọng Hữu – Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại Cần Thơ chia sẻ: “Chúng tôi rất cám ơn Báo Gia đình Việt Nam đã làm cầu nối, tạo điều kiện cho ngân hàng thực hiện chương trình ý nghĩa này. Dịp Tết đến là cơ hội để đơn vị tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến đời sống những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua những món quà nhỏ, chúng tôi mong muốn góp phần cho bà con có một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc”.

Chương trình trao quà Xuân Canh Tý của Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ tổ chức được tài trợ bởi: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại Cần Thơ; Công ty CP Bia Sài Gòn; Công ty Lúa gạo Gentraco, Thiên Quân Group, Công ty Lộc Tô Châu; Quán hải sản Bình Ba; Khách sạn Đông Hà Fortuneland; Ngân hàng Nam Á; Khách sạn Victoria Cần Thơ; Đoàn thanh niên Công an TP.Cần Thơ; Công ty TNHH Đầu tư phát triển Hân Nguyễn…

Hồng Thắm - Quang Vinh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm