Chủ nhật, 28/04/2024 23:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/08/2023 15:05

Bảo Anh chủ động nhắc tới Hồ Quang Hiếu, thái độ gây thắc mắc

Bảo Anh thoải mái tự nhắc tên tình cũ Hồ Quang Hiếu dù anh vừa kết hôn. Đặc biệt, thái độ của Bảo Anh sau đó càng khiến khán giả chú ý.

Trong tập 2 The Mask Singer - Ca sĩ mặt nạ, sau khi mascot Voi Bản Đôn xuất hiện, MC Ngô Kiến Huy giới thiệu tác phẩm “Ngày mai em lấy chồng” mà mascot Voi Bản Đôn sắp thể hiện, Bảo Anh đã thoải mái bình luận “Hát bài hát chắc không phải Hồ Quang Hiếu”.

Không những thế, kết thúc phần trình diễn, các khách mời đã lần lượt đưa ra dự đoán về giọng ca ẩn sau lớp mặt nạ. Bảo Anh nói mình có ghi một cái tên nhưng cho rằng có là đáp án của cô không đúng. Tóc Tiên liền cho rằng Bảo Anh đã viết tên tình cũ Hồ Quang Hiếu. Trấn Thành cũng tranh thủ trêu chọc: 'Chấp niệm trong lòng chỉ có mình cái tên Hồ Quang Hiếu thôi'.

Empty

Bảo Anh chủ động nhắc đến Hồ Quang Hiếu.

Bị các nghệ sĩ nhắc đến tên tình cũ ngay trên sóng truyền hình, Bảo Anh bật cười ngượng ngùng gục mặt xuống bàn. Sau đó cô phải uống nước để lấy lại bình tĩnh.

Việc Bảo Anh nhắc tên tình cũ trên sóng truyền hình khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài yêu nhau, cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu từng hé lộ cả hai cũng có ý định quay lại nhưng vì không còn duyên nên hiện tại vẫn là bạn. Còn về phía Bảo Anh, sau khi trải qua nhiều sóng gió đã khiến cô thay đổi trong chuyện tình yêu: “Trước đây, tôi không yêu bản thân mình nhiều, bây giờ, tôi yêu bản thân mình nhiều hơn. Khóc lóc, vật vã cũng mệt mỏi lắm chứ đâu có sướng gì, đó là mình đang hành hạ bản thân.

Mọi người hay lo sợ trong tình yêu rồi sẽ có những biến cố, nhưng dần những điều đó không làm cho tôi cảm thấy quá nghiêm trọng nữa. Chúng ta nên đơn giản hóa tình yêu một chút, đừng để bản thân bị tiêu cực vì nó. Tình yêu vốn là một cái gì đó rất đẹp, tại sao mình phải buồn và đau khổ vì tình yêu?”.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã kết hôn với người mẫu Tuệ Như sau 4 tháng hẹn hò. Trong khi đó Bảo Anh vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

Empty

Hồ Quang Hiếu đã kết hôn.

Còn Bảo Anh cũng liên tục vướng vào nghi vấn mang thai và đã hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về vấn đề này, nữ ca sĩ lại thường xuyên có động thái lảng tránh. Như cách đây không lâu tại sân khấu của Gala nhạc Việt, khi được hỏi thẳng thắn về việc "Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh khéo léo đáp: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi!".

Empty

Bảo Anh lộ ảnh thân mật với vũ công.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng làng nhạc Việt, vừa qua Bảo Anh đã chính thức tái xuất với MV mang tên Cô ấy của anh ấy. Với ca từ nhẹ nhàng, da diết, sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người yêu nhạc. Phát hành MV này, nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn cho chặng đường âm nhạc của mình thay vì những tin đồn liên quan đến đời tư.

=> Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan

Minh Minh  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Xem thêm