Thứ sáu, 10/05/2024 18:14
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Lấy chủ đề “Khu Vườn Mùa Hạ”, nhạc hội của khối Mầm non & Tiểu học tại TH School Chùa Bộc diễn ra chiều 6/6/2023 đã mang trọn vẹn hương vị tươi mới của một mùa đầy sức sống, là khi muôn vàn hoa lá đua nở, thi nhau khoe sắc thắm. Những sắc màu ấy khi hòa trộn với âm nhạc do các em học sinh nhí biểu diễn góp phần làm nên những gam màu hạnh phúc rất riêng tại TH School.

Nếu được hỏi “Điều gì em đặc biệt yêu thích tại TH School?” - rất nhiều học sinh sẽ trả lời: Đó chính là không gian xanh mát như một khu vườn cổ tích giữa lòng Hà Nội, nơi các em thoải mái chơi đùa trên thảm cỏ, tránh nắng dưới tán cây cổ thụ vào mỗi giờ ra chơi, nơi các em có thể tìm thấy những thức quà bình dị mà gần gũi với tuổi thơ của trẻ em Việt Nam như những cành dâu tằm trĩu quả, những quả thị thơm nức nằm gọn trong lòng bàn tay nhỏ xinh.

“Khu vườn mùa hạ” của TH School chính là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ, nơi những ước mơ của các em được nuôi dưỡng và vun trồng hàng ngày. Bằng những giai điệu ngọt ngào, âm thanh sôi động và những màn biểu diễn đặc sắc, sự hồn nhiên và nhiệt thành của mỗi em nhỏ đã đưa chính chúng ta trở về những miền ký ức tràn ngập tiếng cười và yêu thương.

1

2

3
4

5
6

8

9
HEALTH
HEALTH (1)

HEALTH (2)

HEALTH (3)
HEALTH (4)

PV  
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
“Cái chết trắng” bên thảm cỏ xanh
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Nam giới ăn giò lợn, chân dê tăng cường
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Xem thêm