Thứ năm, 01/05/2025 16:39     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 08/07/2024 15:49

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩn chăm sóc cơ thể G&H mới

Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

Ra đời năm 1972, g&h là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc tập đoàn Amway. g&h hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại khác nhau và đều cần được chăm sóc để duy trì vẻ khỏe mạnh.

Với lần cải tiến này, g&h đã hoàn thiện hơn bộ giải pháp để chăm sóc làn da cho cả gia đình, kể cả bé sơ sinh. Không chỉ đơn thuần chứa các thành phần tự nhiên, g&h cải tiến được chiết xuất từ tinh túy của dưỡng chất thực vật, nhờ đó gói gọn trọn vẹn dưỡng chất trong từng sản phẩm. Những sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh.

g&h đã chọn lọc các thành phần từ thực vật trồng tại trang trại hữu cơ Nutrilite* để đưa vào sản phẩm như: tinh dầu olive, tinh dầu hoa cúc, phức hợp nước từ tre, dầu hạt chia trắng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má… Đây đều là những thành phần dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, nhờ đó mà làn da cũng được nâng niu chăm sóc mỗi khi sử dụng.

Tất cả sản phẩm g&h đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ khi không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, màu nhân tạo, phthalates, parabens và cồn.

Đặc biêt, vỏ chai g&h còn được làm từ 30% vật liệu tái chế (trừ Kem dưỡng da tay g&h Goodness & Health Nourish Hand Cream, Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi g&h Goodness & Health Protect Antiperspirant Deodorant Roll-on, Kem chống nắng g&h Goodness & Health Protect UV Sunscreen), góp phần giảm phát thải ra hành tinh xanh.

Đa dạng sản phẩm trong dòng g&h mới

Trong lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, g&h trình diện với 4 mục sản phẩm: g&h Goodness & Health Nourish, g&h Goodness & Health Refresh, g&h Goodness & Health Protect, g&h Baby với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình.

g&h Goodness & Health Nourish

Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Nourish có khả năng cải thiện độ ẩm tức thì và dưỡng da ẩm mịn nhờ vào thành phần Bơ hạt mỡ và 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ Dầu Olive và dầu Hạt Chia trắng từ trang trại Nutrilite.

g&h Goodness & Health Refresh

Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Refresh giúp mang lai làn da tươi mới mỗi ngày nhờ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng da mướt mịn với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ Dầu Olive và Chiết xuất trái Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite.

g&h Goodness & Health Protect

Dòng sản phẩm g&h Goodness & Health Protect giúp làm sạch và bảo vệ làn da với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp Nước từ Chiết xuất Rau má kết hợp với Glycerin thực vật, Prebiotics từ thực vật kết hợp với Chiết xuất Hương thảo và Chiết xuất Trà xanh.

g&h Baby

Dòng sản phẩm g&h Baby giúp làm sạch và dưỡng chăm làn da mỏng manh cho bé với cam kết 3 không: “Không cay mắt, Không chứa hương liệu, Không chứa xà phòng” với 3 thành phần dưỡng chất thực vật: Phức hợp Nước hoa Cúc Calendula, Ceramide từ dầu Olive, Tinh dầu hoa Cúc Chamomile.

Với đa dạng sản phẩm trong lần ra mắt này, g&h sẽ là một lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho gia đình và thân thiện với môi trường.

P.V  
Hải Phòng khai mạc Liên hoan Du lịch 2025 ‘Đồ Sơn – Điểm đến bốn mùa’
Phân bón Bình Điền vượt khó, hướng tới bứt phá giai đoạn 2025–2030
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Ưu đãi đặc quyền tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ
Him Lam Thường Tín sôi động các tuyến phố thương mại
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn
Tưng bừng lễ ra quân tổ hợp cao tầng The Pathway, kích hoạt “bom tấn” đầu tư mùa hè tại Sầm Sơn
Bảo hiểm số OPES lần đầu tiên được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500
MSB đạt lợi nhuận trước thuế quý I/2025 hơn 1.630 tỷ đồng
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Sầm Sơn phấn đấu thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia, dự kiến đón 10 triệu lượt khách trong năm 2025
Lợi thế vàng giúp bất động sản thấp tầng Vincom Shophouse Vinh hút khách
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Khai thác hiệu quả du lịch Thanh Hóa cần có sự kết nối giữa các doanh nghiệp
Động thổ dự án 35.000 tỷ của tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa
VinFast xác lập chuẩn dịch vụ hậu mãi “nhiều cái nhất” trên thị trường xe Việt
Xem thêm