Thứ năm, 16/01/2025 03:52     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/12/2021 15:03

Amway Việt Nam lần thứ 9 vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 9 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 3 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein (Thực phẩm bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới0, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Bio C Plus, và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X.

Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

1

Đi qua hành trình hơn 85 năm nỗ lực không ngừng để tạo ra các giải pháp sức khỏe chất lượng cao, Nutrilite – nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liền ([2]) – đã chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật và trở thành thương hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

Tại Nutrilite, chất lượng sản phẩm được đánh giá qua 3 tiêu chí:

Tinh khiết: Nutrilite sở hữu hơn 2.000 hecta đất trồng hữu cơ, nhằm đảm bảo các trang trại của mình luôn thực hành phương pháp canh tác bền vững để tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết từ thực vật. Điều này giúp Nutrilite trở thành nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính những trang trại hữu cơ của mình ([3]).

An toàn: Sản phẩm phải trải qua quy trình từ hạt giống đến thành phẩm vô cùng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Những quy định khắt khe có thể kể đến như: khâu chọn giống, khâu thu hoạch, khâu kiểm định sản phẩm và khâu đóng gói.

Hiệu quả: Bên cạnh chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, Nutrilite còn kết hợp tinh hoa khoa học để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả. Nutrilite có đội ngũ gồm nhiều nhà nghiên cứu, và luôn đi tiên phong trong kỹ thuật hiện đại để tìm ra các phương pháp thu được tối đa dưỡng chất từ thiên nhiên, cũng như tìm ra các thành phần nguyên liệu đột phá cho các sản phẩm dinh dưỡng từ Nutrilite. Hiện nay, Nutrilite sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ.

Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam, mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao lợi ích của dưỡng chất thực vật đối với sức khỏe con người, vì thế không ngừng nghiên cứu, và ứng dụng vai trò của dưỡng chất này trong các sản phẩm. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

PV  
Amway Việt Nam lần thứ 12 được vinh danh tại giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng'
Cùng Vinamilk check-in metro Bến Thành – Suối Tiên
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk
Cách nhận biết trang web giả mạo, tránh mất tiền oan dịp Tết
Nhất Hương làm Bánh điêu khắc 3D gửi lời chúc tới Nguyễn Xuân Son bằng thơ Lục Bát
Omachi mang không khí xuân rạng rỡ đến với Trường Sa
6 'bẫy tiêu dùng' cận Tết khiến nhiều người mất tiền oan
Nhiều “điểm chạm” trong một điểm đến tại trung tâm thương mại ở TP. HCM
'Tết nụ cười' kết nối hạnh phúc
1,5 năm từ ngày đổi logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
Sở hữu iPhone 16 dễ dàng tại Viettel Store chỉ từ 571k: “Trả Góp Chill, Sắm Táo xịn”
“Logo Halala” trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng
Ocean City tổ chức hội chợ xuân Giảng Võ phiên bản đặc biệt, quy tụ gần 200 gian hàng Việt Nam và quốc tế
AEON Việt Nam dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự trong năm 2025
Bình nóng lạnh nên mở cả ngày hay khi cần mới bật?
120 gian hàng tham gia Lễ hội mua sắm năm 2024 sắp diễn ra
Siêu thị sắm robot phục vụ khách hàng
Shipper chạy đua trong mùa cao điểm - Doanh nghiệp chuyển phát sẵn sàng phục vụ Tết
Mẹo biến tấu 3 món ngon từ xúc xích TH true FOOD khiến các bé thích mê
NESCAFÉ Plan được vinh danh hạng cao nhất giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2024
Xem thêm