Thứ ba, 11/11/2025 14:49     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/11/2025 14:49

Acecook Việt Nam ra mắt website mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.

Acecook Việt Nam ra mắt Website giao diện mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng

Thiết kế hiện đại – Gắn kết người dùng ở mọi điểm chạm.

Website mới của Acecook Việt Nam tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và định vị thương hiệu đồng nhất. Giao diện mang hai gam màu chủ đạo đỏ – trắng đặc trưng, mang đến năng lượng, sự tin cậy, vừa thể hiện tinh thần Nhật Bản - một phần bản sắc của Acecook suốt gần ba thập kỷ.

Website sử dụng tông màu chủ đạo đỏ - trắng, thể hiện rõ bản sắc của doanh nghiệp

Cấu trúc menu được thiết kế tối giản, dễ thao tác, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy mọi thông tin cần thiết về doanh nghiệp, cùng với hệ thống hình ảnh và banner chất lượng cao được đầu tư chỉn chu, tái hiện sinh động các dòng sản phẩm cùng chiến dịch thương hiệu, truyền tải thông điệp “Cook happiness through innovation” – “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” một cách rõ ràng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nền tảng kỹ thuật của website còn được nâng cấp về bảo mật và hiệu năng, đạt chuẩn theo đánh giá của Google, đảm bảo chất lượng cho quá trình truy cập của người dùng: nhanh hơn, ổn định hơn.

Đặc biệt, nội dung website không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, thông tin doanh nghiệp, tin tức mà còn cấu trúc đa dạng, đáp ứng nhiều nhóm đối tượng, khi mở rộng sang các chủ đề về Đảm bảo chất lượng, phát triển bền vững và mở rộng toàn cầu (Go Global), hỏi đáp thông tin (Help Center). Điều này cũng thể hiện rõ nét chiến lược của Acecook Việt Nam để chinh phục tầm nhìn: “Trở thành doanh nghiệp thực phẩm tổng hợp bền vững và vươn tầm thế giới”.

Minh bạch chất lượng – Củng cố niềm tin người tiêu dùng.

Nổi bật trong hệ thống nội dung là chuyên mục “Đảm bảo chất lượng” giúp người xem dễ dàng hiểu rõ cách Acecook Việt Nam kiểm soát chất lượng sản phẩm – từ khâu chọn nguyên liệu đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại đây cung cấp thông khá chi tiết, đầy đủ và cụ thể về quy trình sản xuất, năng lực phòng thí nghiệm và các chứng nhận an toàn thực phẩm với hình ảnh minh họa từ thực tế tại doanh nghiệp, giúp người xem dễ hình dung, mang lại sự tin cậy và minh bạch, giúp củng cố niềm tin cho những đã và đang ủng hộ Acecook Việt Nam - đặc biệt là người tiêu dùng và đối tác. Chuyên mục này cũng giới thiệu các chứng nhận quốc tế như ISO, HACCP, BRCGS, IFS cùng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế – khẳng định năng lực vận hành và cam kết chất lượng trên phạm vi Thế giới.

Đặc biệt, chuyên mục “Help Center” hoạt động như kênh giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng, tích hợp hệ thống FAQ và form phản hồi thông minh, giúp AcecookViệt Nam tiếp nhận, xử lý ý kiến khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Website mới với nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm tăng cường việc cung cấp và minh bạch thông tin của doanh nghiệp

Kho thông tin sản phẩm và ẩm thực phong phú.

Chuyên mục “Sản phẩm” được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi sản phẩm đều có trang thông tin riêng, bao gồm đầy đủ hình ảnh, thành phần, giá trị dinh dưỡng và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Đặc biệt, Acecook còn đẩy mạnh trang con “Góc ẩm thực” (https://gocamthuc.acecookvietnam.vn/), mang đến cho khách hàng những cách chế biến sản phẩm theo nhiều công thức đa dạng, dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân trong việc sáng tạo món ăn theo phong cách riêng, phù hợp với xu hướng sống năng động của giới trẻ hiện nay.

Câu chuyện 30 năm – Hành trình phát triển bền vững.

Website mới không chỉ là kênh thông tin, mà còn là nơi kể lại hành trình 30 năm cống hiến cho xã hội thông qua con đường ẩm thực của Acecook Việt Nam.Trong chiến lược phát triển mới, chuyên mục “Phát triển bền vững” được mở rộng, cập nhật thường xuyên các hoạt động phát triển hài hòa cùng xã hội và môi trường, chú trọng tạo giá trị tích cực cho cộng đồng - thể hiện rõ tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đồng thời, chuyên mục “Go Global” – trước đây là trang Xuất khẩu riêng – nay được tích hợp vào hệ thống chính, giúp người dùng dễ dàng cập nhật thông tin về sản phẩm nội địa, sản phẩm xuất khẩu, mạng lưới toàn cầu và hoạt động của Acecook tại hơn 40 quốc gia, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Biểu tượng của tinh thần đổi mới – Bước tiến cho hành trình mới.

Không chỉ là bước tiến trong hành trình chuyển đổi số, website mới giúp Acecook Việt Nam gắn kết hơn với người tiêu dùng, đối tác, cộng đồng.

Với tinh thần “Cook Happiness Through Innovation” – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc, Acecook Việt Nam cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, thúc đẩy sáng tạo, gắn kết cộng đồng và kiến tạo hạnh phúc bền vững cho người tiêu dùng, nhân viên và xã hội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Hữu Tường Quân – Chuyên viên cao cấp

Bộ phận Đối Ngoại – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Email: [email protected]

Điện thoại: 0918 190 207 – 028 38154 064 (Ext: 1203)

PV  
Quảng Ninh khai mạc các hoạt động kích cầu du lịch cuối năm
Mở rộng mà vẫn có lãi, đâu là công thức vận hành hiệu quả của WinCommerce?
Agribank bắt tay Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số: Kiosk thông minh mở đường cho cải cách hành chính
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế
Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Vingroup: 'Đấu tranh tới cùng với tin giả vì trách nhiệm xã hội'
Tâm lý FOMO trong săn sale 11/11: Lý do nhiều người dễ “vung tay quá trán”
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ
Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank
Bí mật về 3 thỏi son đắt đỏ nhất thế giới, có tiền cũng khó mua
Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi hấp dẫn khởi động mùa lễ hội - mua sắm cuối năm
Ford Motor vừa ra mắt tiêu chuẩn đại lý mới Ford Signature 2.0
Vì sao Phú Quốc đang khiến du khách Ấn Độ thay đổi cách nhìn về Việt Nam
5 mẫu iPhone đời cũ đáng mua, mức giá hợp lý hơn iPhone 17
Búp bê Labubu giả tràn lan: Cảnh báo nguy cơ chứa chì, gây nghẹn cho trẻ nhỏ
Chủ xe lý giải nguyên nhân chọn VF 6 làm chiếc xe đầu đời
Huy Trần chăm sóc tổ ấm bằng thiết bị thông minh
Tỷ phú thực sự có bao nhiêu tiền mặt?
Vinhomes Green Paradise và cơ hội viết tiếp kỳ tích Việt Nam trên bản đồ kỳ quan thế giới
Gần 700 tỷ đồng mang “cơn mưa ưu đãi” dịp siêu sale 11.11
Xem thêm