Chủ nhật, 24/11/2024 03:05     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 31/07/2024 10:50

Acecook Việt Nam kết hợp quán Phở Khôi Hói mang phở Đệ Nhất hương vị lõi bò gầu giòn đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói – một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.

Với mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua giá trị cốt lõi “Cook happiness”, Acecook Việt Nam đang thực hiện chiến lược mang hương vị của các "quán phở đông khách" đến với mọi người trên khắp mọi nơi, trong đó có Phở Đệ Nhất 12h hầm xương.

Theo đó, Công ty đã dày công nghiên cứu và học hỏi từ quy trình nấu phở truyền thống, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng vị nước dùng tại các quán phở nổi tiếng lâu đời ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Và sự ra mắt của sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn là kết quả của quá trình hợp tác chiến lược giữa Acecook và Phở Khôi Hói.

Qua sản phẩm mới đầy ấn tượng và hấp dẫn này, Phở Đệ Nhất lại tiếp tục khẳng định thành công của điểm nhấn "nước dùng chuẩn phở quán" được tạo nên bởi bí quyết hầm xương thật, thịt thật trong 12 giờ. Quy trình hầm 12 tiếng là chìa khóa để tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng của nước dùng phở truyền thống, mang đến trải nghiệm phở ngon đậm vị truyền thống như thưởng thức tại các quán phở trứ danh.

Điểm nổi bật của Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn.

Hương vị: Tái hiện trọn vẹn hương vị riêng, đặc trưng theo công thức gia truyền của món Phở Bò Lõi Gầu Giòn nổi tiếng làm nên thương hiệu của quán phở Khôi Hói.

Sản phẩm có hai phiên bản

Phiên bản thường: Gói gia vị truyền thống, đáp ứng khẩu vị của mọi người.

Phiên bản đặc biệt: Bổ sung thêm gói thịt thật, mang đến trải nghiệm phở hoàn hảo.

Hương vị mới được ra mắt vào ngày 29/07/2024 trên phạm vi toàn quốc.

Ông Shimamura Masafumi – Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm phở chất lượng cao, giữ trọn hương vị truyền thống. Sự hợp tác với Phở Khôi Hói là một bước tiến quan trọng trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam của Acecook.”

Phở Đệ Nhất 12h hầm xương không chỉ là một sản phẩm ẩm thực, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị quê hương và sự tiện lợi. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức hương vị phở truyền thống thơm ngon bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Về Công ty Acecook Việt Nam

Với triết lý “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam luôn hướng đến việc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mì ăn liền đa dạng, Acecook còn không ngừng nghiên cứu và đổi mới, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

P.V  
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
Xem thêm