Chủ nhật, 15/09/2024 23:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 31/07/2024 10:50

Acecook Việt Nam kết hợp quán Phở Khôi Hói mang phở Đệ Nhất hương vị lõi bò gầu giòn đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói – một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội.

Với mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua giá trị cốt lõi “Cook happiness”, Acecook Việt Nam đang thực hiện chiến lược mang hương vị của các "quán phở đông khách" đến với mọi người trên khắp mọi nơi, trong đó có Phở Đệ Nhất 12h hầm xương.

Theo đó, Công ty đã dày công nghiên cứu và học hỏi từ quy trình nấu phở truyền thống, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng vị nước dùng tại các quán phở nổi tiếng lâu đời ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Và sự ra mắt của sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn là kết quả của quá trình hợp tác chiến lược giữa Acecook và Phở Khôi Hói.

Qua sản phẩm mới đầy ấn tượng và hấp dẫn này, Phở Đệ Nhất lại tiếp tục khẳng định thành công của điểm nhấn "nước dùng chuẩn phở quán" được tạo nên bởi bí quyết hầm xương thật, thịt thật trong 12 giờ. Quy trình hầm 12 tiếng là chìa khóa để tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng của nước dùng phở truyền thống, mang đến trải nghiệm phở ngon đậm vị truyền thống như thưởng thức tại các quán phở trứ danh.

Điểm nổi bật của Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn.

Hương vị: Tái hiện trọn vẹn hương vị riêng, đặc trưng theo công thức gia truyền của món Phở Bò Lõi Gầu Giòn nổi tiếng làm nên thương hiệu của quán phở Khôi Hói.

Sản phẩm có hai phiên bản

Phiên bản thường: Gói gia vị truyền thống, đáp ứng khẩu vị của mọi người.

Phiên bản đặc biệt: Bổ sung thêm gói thịt thật, mang đến trải nghiệm phở hoàn hảo.

Hương vị mới được ra mắt vào ngày 29/07/2024 trên phạm vi toàn quốc.

Ông Shimamura Masafumi – Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm phở chất lượng cao, giữ trọn hương vị truyền thống. Sự hợp tác với Phở Khôi Hói là một bước tiến quan trọng trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam của Acecook.”

Phở Đệ Nhất 12h hầm xương không chỉ là một sản phẩm ẩm thực, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị quê hương và sự tiện lợi. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức hương vị phở truyền thống thơm ngon bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Về Công ty Acecook Việt Nam

Với triết lý “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam luôn hướng đến việc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mì ăn liền đa dạng, Acecook còn không ngừng nghiên cứu và đổi mới, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

P.V  
Mua sắm theo 7 cách này tuy mất tiền nhưng giàu lên nhanh chóng
Cetaphil Soothing & Comforting kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm
Yêu cầu 2 công ty nước ngoài tuân thủ pháp luật Việt Nam về quảng cáo trên nền tảng xuyên biên giới
Rau xanh chợ cóc tăng giá 'chóng mặt', siêu thị Hà Nội khan hàng sau bão
Săn Flash Sale “Siêu Sốc” tại Viettel Store ngày 11/9 giá giảm chạm đáy
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Hà Nội
Đâu là yếu tố giúp sữa đậu nành Number 1 giữ vững sức hút theo năm tháng?
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng
Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc Khánh
Ông lớn trong ngành sữa “bắt tay” cùng chuỗi KhangBaby mang sữa siêu cao cấp cho trẻ đề kháng tốt
Góp “điểm sáng” về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh trong mùa khai giảng năm học mới 2024 - 2025
WinCommerce gia tăng thị phần bằng chiến lược vì người tiêu dùng
Sữa hạt xương khớp thuần tự nhiên Ovisure Gold: Giải pháp dinh dưỡng cho người cao tuổi
Bánh trung thu tràn lan thị trường, chọn thế nào để đảm bảo sức khoẻ?
Vincom khởi động Lễ hội Trung thu 2024 “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ”
Có gì bên trong chiếc bánh trung thu đắt nhất thế giới giá 30 tỷ đồng?
Cách làm bánh dẻo trung thu đơn giản trong 5 phút
Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh ăn ngon như ngoài hàng
Hot sale cuối tuần tại Viettel Store: Giảm giá sốc tới 50%++
Xem thêm