Thứ sáu, 31/10/2025 09:05     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 15:19

Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn - An tâm” của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu fmcg được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024.

P.V  
MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng
FITCH RATINGS lần đầu xếp hạng tín nhiệm BAC A BANK ở mức “B+”, triển vọng ổn định
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Cora Tower hưởng trọn lợi thế vị trí chiến lược giữa trục phát triển Nam Đà Nẵng
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Thoát kén thành phố: Gen Z rủ nhau giải nhiệt cuộc sống giữa thiên nhiên
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vững
MSB đạt chứng nhận ACCA Approved Employer: Khẳng định cam kết phát triển Nhân sự bền vững
Bộ đôi căn hộ kiến tạo chuẩn sống phồn hoa tại Sun Group Nam Hà Nội
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững
Hợp tác tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Lộ diện 4 mẫu nhà biểu tượng huyền thoại thế giới Gensler “may đo” riêng cho Vinhomes Green Paradise
Amway Việt Nam đứng Top 9 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á
Cách nhận biết nước đóng chai kém chất lượng giả danh tinh khiết
Vietnam Airlines tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025
Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2025: Định hình thể chế cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
Hội chợ Mùa Thu lần thứ Nhất - 2025: Dấu ấn mới của Vingroup với các sự kiện tầm cỡ
Quả dưa hấu đắt nhất thế giới giá hơn 100 triệu có gì đặc biệt?
Xem thêm