Thứ hai, 01/09/2025 06:40     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 15:19

Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn - An tâm” của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu fmcg được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024.

P.V  
Giới trẻ đang có xu hướng sống tối giản, tinh tế và tích cực
Khoảng 76.000 lượt khách du lịch đến Quảng Ninh ngày đầu nghỉ lễ 2/9
Mất trắng 700 triệu đồng khi mua xe cổ trên Facebook
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển làm thành tựu đất nước 80 năm
MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh
MSB tặng thêm 80.000 đồng cho người dân liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội nhân dịp Đại lễ Quốc khánh 2/9
Bầu Đức xây khu phức hợp 25 tầng tại trung tâm Pleiku
Thủ tướng Chính phủ biểu dương BIDV trong công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát
Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước
Lợi ích kép giúp doanh nghiệp bứt phá
6 món đồ rẻ tiền dễ gây hại sức khỏe, đừng vì vài nghìn bạc mà mua
Người nuôi tôm ở Thanh Hóa trắng tay sau bão
Phú Nhĩ, Uncle Ba- Hương vị đánh thức ký ức nơi xứ người
Sun Group nâng tầm Bà Nà bằng siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dưới chân núi trị giá 52 ngàn tỷ đồng
Vinamilk mang các công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới đến Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
VinFast bàn giao xe đưa đón nguyên thủ quốc tế tại đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
BIDV triển khai gói tín dụng nhà ở 8.000 tỷ “Tri ân người chiến sĩ” lãi suất ưu đãi 5.5%/năm
Bosch Rexroth mang hệ sinh thái tự động hóa toàn diện đến Automation World Vietnam 2025
Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
Xem thêm