Thứ tư, 23/07/2025 03:59     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 15:19

Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn - An tâm” của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu fmcg được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024.

P.V  
Agribank phát huy vai trò ngân hàng vì cộng đồng, hướng tới an sinh xã hội toàn diện
Capital Square: Nơi hội tụ những dòng chảy phồn vinh bên bờ sông Hàn
VinFast ‘được lợi’ thế nào từ chính sách chuyển đổi xanh của Hà Nội?
Vietnam Airlines hoãn và hủy nhiều chuyến bay do bão số 3
Mưa bão làm tê liệt cả thành phố, xe điện Trung Quốc vẫn sạc được nhờ cách này
VietinBank tự động cập nhật mã số thuế khách hàng theo mã định danh cá nhân
BIDV SME Fast Track - Giải pháp để doanh nghiệp bứt phá
Đi tàu thuyền du lịch mùa mưa bão cần chú ý điều gì?
Căn hộ K Park Avenue: Khoản đầu tư đáng giá cho thế hệ tương lai
Thêm 2 người trúng thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Hải Phòng xuất hiện khách sạn tích hợp công nghệ thông minh, mức giá phải chăng
Nên chạy tốc độ bao nhiêu km/h trên cao tốc để tiết kiệm xăng?
Khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, mở ra chuẩn mực mới về lưu trú xứ Kinh Bắc
Acecook Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững tiêu biểu
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ: Cập nhật kỹ năng, sẵn sàng cho kỷ nguyên số
Casa – nơi giới tinh hoa hiện thực hóa khát vọng sống ven biển Vũng Tàu
MSB công bố khung tài chính bền vững
Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất Châu Á
SeABank được 2 tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
Sốc: Chung cư 1 phòng ngủ giá… 35 tỷ đồng
Xem thêm