Thứ năm, 04/07/2024 15:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 15:19

Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn - An tâm” của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu fmcg được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024.

P.V  
Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Đặt trước VF 5 Plus đầu tháng 7, “bỏ túi” tới 30 triệu đồng
Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm
Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mạnh mẽ mảng bán lẻ
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank
“Em gái quốc dân” Kim You Jung là đại sứ thương hiệu của mẫu “xe quốc dân” VinFast VF 5 tại Indonesia và Thái Lan
SHB chính thức áp dụng xác thực sinh trắc học theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịchtrực tuyến
Vi vu châu Âu, xem chung kết Euro 2024 với HDBank
Quảng Ninh xây dựng Hạ Long là thành phố lễ hội
30 năm Vietnam Airlines sải cánh trên bầu trời Hàn Quốc
Dự án D-Aqua chính thức cất nóc
SeABank triển khai phương án tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng
Nữ giám đốc kiếm 10 tỷ đồng/năm hối tiếc vì đã mua xe ô tô 1,7 tỷ đồng
Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Viettel và Supermicro hợp tác về công nghệ 5G và AI
Hành trình 10 năm kết nối Việt Nam – Hàn Quốc của Vietjet, công bố đường bay mới Daegu – Nha Trang
Mì ly Modern chuyển đổi ly giấy thân thiện
Các cặp đôi nô nức rủ nhau tham gia trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024
12 năm liền Vinamilk giữ vị trí “quán quân” thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an
Xem thêm