Thứ hai, 24/03/2025 11:20     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 15:19

Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn - An tâm” của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu fmcg được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024.

P.V  
Hạ tầng giao thông đồng bộ, Cát Bà chinh phục du khách bốn mùa
6 điểm cần kiểm tra khi mua ô tô cũ, quan trọng nhất là điều cuối cùng
Kiềm Saphia tài trợ chương trình 'Điều ước 14 - Hành trình những điều diệu kỳ'
'Ngày hội sáng tạo VF 3” hứa hẹn bùng nổ với những bản “độ” ấn tượng nhất
Hyundai Venue có phù hợp để né những mùa mưa ở Sài Gòn, Hà Nội?
SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước
Quảng Ninh khai trương tour du lịch Bái Tử Long
Xanh SM và VinClub triển khai tính năng liên kết tài khoản tự động, gia tăng quyền lợi khách hàng
Có gì đặc biệt tại siêu phẩm Jetski bắn pháo hoa lấy cảm hứng từ nàng tiên hạc Cát Bà?
Tài xế “chốt vội” Minio Green vì có tiềm năng sinh lời cao nhất, bỏ xa Kia Morning, Hyundai Grand i10
Nestgen 2025 mở cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
SeABank triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ
Diễn đàn 500.000 thành viên nói gì về Hyundai Stargazer?
Hạnh phúc rộn ràng - Sale ngập tràn, săn đồ công nghệ giá tốt tại Viettel Store
'Siêu xe' Lamborghini cho trẻ sơ sinh, giá hơn 130 triệu đồng
Hãng bánh mỳ Pháp Maison Kayser ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Ba Na Hills, Đà Nẵng
Công nghiệp văn hóa Hà Nội: Hướng đi tất yếu để thủ đô tỏa sáng trên bản đồ quốc tế
Sự kiện văn hóa và bài toán phát triển kinh tế đêm của Hà Nội
Thủ tướng thăm tổ hợp khép kín chăn nuôi và chế biến thịt bò cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
Mùa Tết “bội thu” của giới trẻ sau 58 ngày đắm chìm trong thế giới diệu kỳ của Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam
Xem thêm