Thứ sáu, 06/06/2025 23:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 15:19

Acecook Việt Nam và mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn - An tâm” của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu fmcg được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng “Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10/07/2024.

P.V  
Dòng căn hộ với tầm nhìn “kép” tuyệt đối điện ảnh của Sun Symphony Residence
Chuyến đi mơ ước 2025 lần thứ 4: Lan tỏa yêu thương, nâng bước tương lai
Vietnam Airlines “xanh hóa” Ngày Môi trường Thế giới: SAF đồng loạt cất cánh tại Việt Nam
Acecook Việt Nam ra mắt viên canh Kanli và gia vị chiên cơm Rang Rang
Tiềm năng du lịch biển dồi dào: Vũng Tàu đang thiếu điều gì để bật lên?
CEO Arobid: “Công nghệ có thể thay đổi thế giới nếu được dẫn dắt bằng khát vọng nhân văn”
Việt Nam-Nhật Bản thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp hỗ trợ
Phiêu hè cùng Ford – Tự do sống chất với giải thưởng hơn 6 tỷ đồng
HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam
Hausman Premium Residences: Khởi nguồn giá trị sống vượt thời gian
Tết Thiếu nhi rực rỡ tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Sun Group “trình làng” siêu phẩm Sun Solar Residence giữa lõi trung tâm phồn hoa bậc nhất Đà Nẵng
Hoạt động thanh tra là bước rà soát cần thiết để chuẩn hoá vận hành thị trường vàng
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
HDBank 2024 phát triển bền vững: 'Vươn xa kỷ nguyên số - lan tỏa giá trị xanh'
New Creta giá bán từ 599 triệu đồng có gì đáng chú ý?
VNREA triển khai chỉ đạo của Chính phủ để kiểm soát giá và ổn định thị trường bất động sản
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng TP.HCM – Bali
Khai trương đường bay mới Nha Trang - Busan
Xem thêm