Thứ bảy, 20/04/2024 12:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/07/2022 06:30

Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ bí kíp giữ dáng săn chắc, 3 vòng nở nang

Không chỉ xinh đẹp và tài giỏi, Thảo Nhi Lê còn sở hữu vóc dáng săn chắc, 3 vòng nở nang đầy quyến rũ, nàng hậu không ngần ngại chia sẻ bí kíp riêng.

Lê Thảo Nhi là cái tên được nhắc đến nhiều tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Đức không cần gồng mình để trở nên khác biệt trong giới thời trang nhưng lại gây chú ý bởi gương mặt, thần thái và thân hình nóng bỏng, có sức hút. Để duy trì vóc dáng xuyên suốt cuộc thi, người đẹp sinh năm 1994 đã tuân thủ theo chế độ tập luyện nghiêm ngặt:

Empty

Á hậu Thảo Nhi Lê sở hữu vóc dáng săn chắc, thân hình nóng bỏng nhờ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt

Tập thở

Trước khi thực hiện các bài, cô phải tập thở và gồng. Nhiều người nghĩ việc này không liên quan đến quá trình tập. Thực tế, nó là yếu tố tác động đến cơ cốt lõi, giúp các bài tập trở nên hiệu quả hơn. Sau khi hít một hơi sâu, cô không thở thoải mái mà phải dồn hơi xuống để phần bụng cứng hơn. Cơ trọng tâm săn chắc sẽ giúp bảo vệ cột sống, tập không bị đau lưng.

Đầu tiên, cô tập squat với 3 hiệp, lặp lại 15 lần. Thảo Nhi cho biết bản thân thích bài tập này nhất. Ngoài chú ý kỹ thuật tay và chân, cô cũng cần quan tâm đến việc thở. Hãy hít sâu rồi mới hạ người xuống, gồng giữ hơi, nâng lên và sau đó thở ra.

Cô cho biết, không thể tránh khỏi việc đau mỏi cơ trong 3-4 ngày sau. Tuy nhiên, khi tập quen, cơ thể dần thích ứng nên tình trạng này không còn.

Thao Nhi Le 8

Tập luyện thể thao thường xuyên

Đối với Thảo Nhi, việc rèn luyện sức khỏe phải có sự quyết tâm. 9X thường có những bài tập riêng dành cho phần mông và vòng eo như Fire hydrant, Clamshell, Hip bridge, Squat side kick, Plank, Cross body mountain climber, Leg raise và wall sit.

Cô thường rèn luyện thể thao trong khoảng một tiếng. Vào những ngày bận rộn với công việc không thể đến phòng tập được, 9X vẫn cố gắng dành 15-20 phút để chạy bộ.

Thao Nhi Le

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng, ăn uống nghiêm ngặt

Á hậu Thảo Nhi Lê đề cao chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp tập gym, đi bơi và giữ tinh thần thoải mái. Cô nhấn mạnh việc giữ cho đầu óc luôn lạc quan, tin tưởng vào những gì bản thân mong muốn. Cuối cùng, muốn đạt được mục tiêu thì bản thân phải kiên trì, bao gồm cả việc tập luyện để giữ dáng.

Thao Nhi Le 1

Mỗi người đều lựa chọn phương pháp tập luyện phù hợp với bản thân. Mỗi người sẽ có những nguyên tắc cơ bản nhất trong việc giữ dáng và Thảo Nhi Lê cũng không ngoại lệ. Cô tuyệt đối không ăn vặt, những thức ăn có chứa nhiều đường hoặc nhiều chất béo. Cô hạn chế tối đa việc nạp tinh bột.

Thao Nhi Le 4.jpg

Bên cạnh đó, cô bổ sung nhiều trái cây cùng rau quả, thịt hữu cơ - những nguyên liệu tươi xanh, an toàn. Việc ăn sạch, ăn xanh không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn giúp làn da sáng, mịn màng, làm chậm quá trình lão hoá. Chỉ với những thói quen sống được duy trì đều đặn hợp lý mà Thảo Nhi Lê có được vóc dáng nóng bỏng, thỏa sức gây mê trong những thiết kế nội y.

Empty

-> Học Hà Hồ cách siết cân nhanh "không kịp chớp mắt"

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm