Thứ bảy, 20/04/2024 03:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/06/2022 06:30

Học Hà Hồ cách siết cân nhanh "không kịp chớp mắt"

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng chuẩn chỉnh không điểm trừ. Thế nhưng để giữ được body chuẩn đẹp như cô không phải điều đơn giản.

Thực tế ngay từ thời điểm mang thai, Hồ Ngọc Hà đã kiểm soát tốt cân nặng của mình, nên dù mang thai đôi thì nữ ca sĩ cũng không tăng cân quá nhiều. Ngoài bụng bầu lùm lùm thì chân, tay, mặt mũi vẫn thon thả một cách kinh ngạc.

Hồ Ngọc Hà cho biết nguyên nhân thứ nhất là do cơ địa của cô gầy, chưa bao giờ mập. Thứ hai, nữ ca sĩ chọn cách ăn uống lành mạnh, không uống nhiều sữa mà uống nhiều thuốc bổ, nước trái cây, protein, ăn đủ chất nhưng hạn chế tối đa tinh bột, không ăn vô tội vạ và thứ ba là thường xuyên vận động bằng việc tập yoga mỗi sáng, đi chơi, du lịch...

Chúng ta có thể ghim lại bí kíp sau đây của ca sĩ Hồ Ngọc Hà để áp dụng giúp siết cân, giảm mỡ hiệu quả nhất:

Chế độ ăn uống khoa học

ha ho giam can 5
ha ho giam can 6

Ảnh minh họa

Để giảm cân, Hồ Ngọc Hà luôn tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa đồ uống cồn, nước ngọt có gas để hạn chế việc tích tụ mỡ thừa. Thay vào đó bổ sung chất xơ, vitamin bằng rau củ và trái cây.

Ăn khoai lang

Hà Hồ từng chia sẻ, cô đã ăn khoai lang 3 bữa trong ngày để giữ dáng. Trong 100g gạo có chứa khoảng 244kcal thì trong khoai lang chỉ có chứa khoảng 110kcal. Khoai lang còn có chứa hàm lượng nước, chất xơ cao giúp tạo cảm giác nhanh no, no lâu, tránh ăn vặt. Việc ăn khoai lang 3 bữa trên ngày sẽ giúp Hà Hồ giảm cân nhanh chóng để đáp ứng yêu cầu của công việc.

Để ăn khoai lang giảm cân hiệu quả như Hà Hồ, bạn lưu ý nên chọn ăn khoai lang luộc, tránh thêm thắt quá nhiều gia vị. Ngoài ra, bên cạnh ăn khoai, bạn đừng quên bổ sung thêm các loại thịt cá, rau xanh để đảm bảo cơ thể luôn đủ chất.

Chăm chỉ ăn salad

ha ho giam can 1

Ảnh minh họa

Trong các bữa ăn của Hà Hồ luôn có thêm sự xuất hiện của các loại salad. Những món salad này có nguyên liệu từ trái cây, rau sống như bưởi, bơ, xà lách, rau rocket, cà chua, dưa chuột…

Khi chọn salad cho chế độ ăn giảm cân giống Hà Hồ, bạn lưu ý không nên thêm những loại sốt béo, được làm từ đường, mayonnaise hay phô mai… Vì những loại sốt này sẽ khiến lượng calo trong món ăn tăng cao, dễ gây tác dụng ngược chứ không giúp ích trong việc giảm cân.

Bánh mì đen

ha ho giam can 4

Ảnh minh họa

Bánh mì đen là 1 trong những loại thực phẩm giảm cân phổ biến và cũng thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của Hà Hồ. Bánh mì đen có nguyên liệu chính là lúa mạch đen với hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với các loại bánh mì khác. 100g bánh mì đen có chứa khoảng 284 calo. Chính vì thế, việc ăn bánh mì đen sẽ tạo cảm giác no lâu, giúp giữ dáng hiệu quả. Khi ăn bánh mì đen, Hà Hồ kết hợp cùng các loại rau, cá ngừ để bổ sung thêm vitamin, dưỡng chất cho cơ thể.

ha ho giam can 7

Ảnh minh họa

Tập luyện yoga đều đặn

Yoga là bí quyết giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Từ rất lâu môn thể dục này đã được ưa chuộng trên thế giới, được nhiều người tập luyện. Các bài tập yoga không chỉ nâng cao sức khỏe bằng cách điều hòa khí huyết, lưu thông máu, mà qua các động tác vận động còn giúp đốt cháy mỡ thừa.

ha ho giam can 3

Ảnh minh họa

Khi tập yoga còn giúp bạn giữ tinh thần thoải mái và làm trẻ hóa da, cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và sức sống để làm việc. Chính vì vậy đây chính là chìa khóa giúp giảm cân an toàn, giữ gìn vóc dáng cơ thể khỏe mạnh được Hồ Ngọc Hà áp dụng từ nhiều năm nay.

-> Một thức uống giảm cân cho nàng 30+: Giúp eo thon bụng gọn, da dẻ hồng hào

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm