Thứ bảy, 20/04/2024 10:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/12/2021 10:00

Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á Phạm Thị Cúc và chuyện tình lãng mạn với ông chủ “đá quý” xứ Thanh

Trong những ngày này, ngoài cùng chồng điều hành Công ty vàng bạc, đá quý và dạy học, doanh nhân Phạm Thị Cúc còn tranh thủ cùng ông xã Quang Hiểu tới studio chụp ảnh cưới để ôn lại 23 năm mặn nồng.

Nhìn vào sự thành công về sự nghiệp lẫn nhan của nữ doanh nhân, ai cũng hiểu chị đang rất hạnh phúc.

pham cuc (32)
pham cuc (34)

Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á Phạm Thị Cúc và chồng doanh nhân.

Ôn lại kỷ niệm thuở ban đầu với ông xã Quang Hiểu, Phạm Thị Cúc chia sẻ, chị gặp doanh nhân Quang Hiểu vào năm 1997 khi chị vừa mới tốt nghiệp Đại học sư phạm Ngoại ngữ. Cô gái trẻ có vóc dáng mảnh mai lúc bấy giờ đã có ấn tượng sâu sắc với người đàn ông chân chất có nụ cười hiền lành khi ấy. Anh cũng lập tức bị cô nữ sinh xứ Thanh hút hồn.

pham cuc (35)
pham cuc (37)

Càng gần gũi với anh, chị càng yêu tính cách chững chạc mà chân thành của anh, để rồi bỏ qua bao nhiều chàng trai trẻ đang “trồng si” trước cổng, chị chọn anh. Thế nhưng tình yêu ấy lại không được suôn sẻ khi chị vấp phải sự ngăn cản từ gia đình.

pham cuc (36)

Cho đến bây giờ, khi đã gắn bó với nhau 23 năm có lẻ, Phạm Thị Cúc vẫn cho rằng, chính những “rào cản” từ thuở ban đầu ấy đã khiến cho anh chị trân trọng hơn hạnh phúc mà mình nắm giữ trong tay, để rồi suốt hơn hai thập niên trôi qua, không có ai chịu “nới lỏng” vòng tay với người kia mà ngày càng mặn nồng, khăng khít hơn.

pham cuc (33)

Chị Cúc chia sẻ: “Rồi sau đó, chúng tôi yêu nhau và trải qua nhiều rào cản mới đến được với nhau. Khi quyết định kết hôn với anh, tôi đã vượt qua sự ngăn cấm của gia đình vì tôi luôn tin tưởng rằng anh là bờ vai đủ vững chãi để tôi tựa vào và tình yêu đủ lớn để chúng tôi cầm tay nhau suốt đời. Với tôi, anh đã luôn khiến tôi yêu anh như thuở ban đầu. Anh chăm sóc tôi như một người “cha”. Anh làm tất cả chỉ để vợ vui và cười mỗi ngày, hình như trong bầu trời của anh chỉ có vợ và con. Anh không chỉ là người chồng mà còn là người bạn, người tri kỷ trong cuộc đời tôi. Anh hiền lành, chăm chỉ, biết chia sẻ, thông cảm và quan trọng hơn anh chỉ biết lo cho vợ con”.

pham cuc (24)

Trước những lời “có cánh” của người vợ tài năng, xinh đẹp, doanh nhân Quang Hiểu chỉ biết xiết chặt vòng tay kéo vợ lại phía mình, mỉm cười hiền lành. Có lẽ, anh chẳng cần nói gì nhiều, chỉ một cử chỉ ấy thôi đã nói lên tất cả. Và tình cảm của vợ chồng Phạm Thị Cúc còn toát lên ở mỗi tấm ảnh chụp kỷ niệm 23 năm ngày cưới. Trong mắt anh và chị là những hạnh phúc lấp lánh của thuở ban đầu, và dường như sau 23 năm lại thêm ấm áp hơn, rực rỡ hơn.

pham cuc (22)

Có nhiều người nói, bên cạnh sự thành công của doanh nhân Phạm Thị Cúc, luôn có bóng dáng, sự “nâng đỡ” của ông xã Quang Hiểu. Phạm Thị Cúc không phủ nhận mà còn tự hào về điều này. Chị “thừa nhận”, ông xã luôn sát cánh giúp chị thực hiện ước mơ của mình.

pham cuc (15)

Giống như bao người phụ nữ Việt, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc luôn trân trọng những giá trị gia đình. Với chị, phụ nữ thành công hay không đều xuất phát từ nền tảng gia đình. Chị cảm thấy may mắn vì có được sự yêu thương của chồng con, sự đồng thuận, giúp đỡ của cha mẹ. Đó chính là nguồn năng lượng giúp chị nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa.

pham cuc (3)

Gặp gỡ, quen biết, yêu rồi kết hôn được 23 năm, thế nhưng ai ai cũng thấy vợ chồng Hoa hậu Áo dài Phạm Thị Cúc luôn nồng thắm, hạnh phúc bên nhau như thuở ban đầu. Cho đến nay, tình cảm yêu thương, sự trân trọng và quan tâm của anh và chị vẫn dành trọn vẹn cho nhau khiến bao người ngưỡng mộ. Đó cũng chính là động lực lớn làm nên sự thành công của Phạm Thị Cúc trên bục giảng lẫn trong kinh doanh.

pham cuc (14)

Chia sẻ về hạnh phúc mà mình đang nắm giữ, nữ doanh nhân cho biết, vợ chồng chị có hai con trai thành đạt, các con đều rất yêu thương và trân trọng chị nên chị cảm thấy cuộc sống này thực sự rất hạnh phúc và đáng sống. Chị rất hài lòng về cuộc sống hiện tại, từ công việc giáo viên, kinh doanh và cả chồng, con. Cuộc sống của chị mỗi ngày luôn có tiếng cười của chồng và các con, chị trân quý từng giây phút ở bên gia đình. Không chỉ là một người mẹ dịu hiền, chị còn là một người vợ chân thành ngọt ngào, luôn dùng “lạt mềm buộc chặt” để gắn kết tình yêu với chồng, dù đã ở bên nhau hơn hai thập kỷ.

pham cuc (27)

Có lẽ hạnh phúc khiến nữ doanh nhân ngày càng trẻ, đẹp, khuôn mặt luôn ánh lên hạnh phúc rạng ngời, khiến nhiều người nghĩ chị đẹp như tuổi đôi mươi. Phạm Thị Cúc hạnh phúc nói: “Để có vóc dáng khỏe mạnh, thanh xuân, ngoài công việc kinh doanh, dạy học, tôi rất chịu khó tập thể thao, yoga. Ông xã luôn khen vợ đẹp, đó là nguồn cảm hứng cho tôi nỗ lực mỗi ngày. Có hạnh phúc nào hơn một người vợ đẹp trong mắt chồng. Điều đó chứng tỏ tình yêu của anh ấy dành cho tôi ngày càng sâu đậm, cảm giác như thuở ban đầu, chưa bao giờ cũ”.

-> Doanh nhân Phạm Thị Cúc ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Bảo Anh  
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội
Xem thêm