Thứ tư, 24/04/2024 01:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/09/2022 10:44

Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2018 gặt nhiều giải thưởng từ sân chơi khiêu vũ thể thao chuyên nghiệp

Vừa qua, tại Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng 2022, doanh nhân Phạm Thị Cúc với vai trò là vận động viên, lần đầu tham gia thi đấu đã gặt hái được 2 giải hạng Nhì và 1 giải hạng Ba ở các hạng mục thi đấu standard cùng bạn nhảy Lê Thế Anh.

Được biết, Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng lần thứ VII năm 2022 quy tụ trên 600 vận động viên nam, nữ của 48 đơn vị là các Câu lạc bộ khiêu vũ, Trung tâm Thể dục thể thao đến từ các tỉnh, thành phố, ngành như: Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Kon Tum, Gia Lai, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Đà Nẵng.

feddc2d9c27907275e68

Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2018 Phạm Thị Cúc và bạn nhảy

Các vận động viên tranh tài cho 200 bộ huy chương ở các lứa tuổi nhi đồng; thiếu nhi; thiếu niên; U12; thanh niên; trung niên; cao niên và nội dung mở rộng theo nhóm, đội.

b3e39dfc8e6b4b35127a

Chia sẻ niềm vui với thành tích cao ngay lần đầu thi đấu, doanh nhân Phạm Thị Cúc hạnh phúc nói: “Đây là một giải đấu chuyên nghiệp, tôi tự hào vì đã chinh phục được những thứ hạng cao. Khiêu vũ thể thao giờ đây đang dần trở thành niềm đam mê của nhiều người ở các lứa tuổi khác nhau.

Không chỉ ở thành phố Thanh Hóa nơi tôi sinh sống mà tại nhiều huyện trong tỉnh, từ thiếu niên, đến trung niên và cả những cặp vợ chồng đã ở độ tuổi 70, 80 vẫn hăng say theo những vũ điệu ngọt ngào. Tôi và Lê Thế Anh chọn Standard bởi nó thể hiện sự gắn kết giữa các cặp nhảy với những chuyển động nhịp nhàng, lãng mạn, phù hợp với lứa tuổi của tôi cũng như cảm xúc của tôi khi khiêu vũ”.

DSC07372 (1)

Trước đó, Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Phạm Thị Cúc cũng đã tự thỏa mãn đam mê của mình với bộ môn Yoga khi thành lập Trung tâm Yoga Happy Flow Cuc Pham. Với cương vị là Huấn luyện viên, Phạm Thị Cúc đã dẫn dắt team của Trung tâm Yoga Happy Flow Cuc Pham tham dự Festival Yoga 2022 diễn ra tại Sầm Sơn, Thanh Hóa và gặt hái được nhiều kinh nghiệm qua cuộc thi.

Phạm Thị Cúc đã chinh phục được dòng Yoga Happy và truyền lửa cho hàng nghìn học viên yêu thích môn thể thao của các “nàng đẹp” này. Sự đồng hành của Á hậu Doanh nhân toàn năng châu Á Phạm Thị Cúc sẽ làm nên một kỳ Festival Yoga hoàn hảo tại vùng biển thơ mộng xứ Thanh.

Riêng đối với khiêu vũ thể thao, Phạm Thị Cúc cũng không dấu nổi niềm đam mê của mình. Theo nữ doanh nhân, đây là môn ghệ thuật, khiêu vũ thể thao đòi hỏi ở người tập khả năng cảm thụ cao để thông qua những vũ điệu sống động có thể giúp người xem cảm nhận được ý nghĩa của bản nhạc một cách đầy đủ, ấn tượng nhất. Bởi vậy, khiêu vũ thể thao kết nối con người, tạo nên yêu thương và mang lại cho người tập thể lực, trí tuệ minh mẫn.

Qua các thành tích tại giải đấu lần này, cũng như đối với Yoga, nữ doanh nhân hy vọng sẽ một lần nữa trở thành người truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trung niên đối với môn khiêu vũ thể thao.

Bài thi của Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2018 Phạm Thị Cúc

PV  
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Xem thêm