Chủ nhật, 19/05/2024 02:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 16/01/2023 10:24

8000 phần quà Tết đã được trao trên cả nước thông qua chương trình “CÙNG NHAU LÀM NÊN TẾT”

Hoà chung vào bầu không khí hối hả những ngày giáp Tết, sau gần 2 tuần lễ triển khai khẩn trương, liên tục, chương trình “Cùng nhau làm nên Tết" do Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và nhãn hàng Bia Saigon phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã đi đến chặng cuối cùng của cuộc hành trình gửi trao 8000 phần quà tới người lao động trên khắp cả nước.

Theo đó, thay lời tri ân tới lực lượng lao động Việt Nam vì những đóng góp quý báu, bền bỉ trong lao động sản xuất, các phần quà Tết trị giá 700.000 đồng – mỗi phần gồm 300.000 đồng tiền lì xì và 400.000 đồng nhu yếu phẩm đã được phân phối tới 8000 công nhân có thành tích làm việc tốt nhưng còn gặp hoàn cảnh kinh tế khó khăn tại các tỉnh thành trải dài từ Vĩnh Phúc, Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Phú Yên, Đắk Lắk, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Tiền Giang và Sóc Trăng. Trong đó, hàng ngàn phần quà đã được đại diện lãnh đạo SABECO và Bia Saigon, lãnh đạo Tổng LĐLĐVN, cùng lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gửi trao tận tay người lao động.

1

Đúng với tinh thần “Cùng nhau làm nên Tết”, chương trình đã nhận được sự hỗ trợ của đông đảo nhân viên SABECO, đoàn viên thanh niên, cùng người dân trên khắp cả nước. Đại diện cho tiếng nói của tập thể nhân viên SABECO, anh Hoa Xuân Tùng, một nhân sự đã có thâm niên trong việc cùng SABECO và Bia Saigon thực hiện các chương trình cộng đồng nhằm chăm lo cho người lao động trong dịp Tết bày tỏ: “Phải có mặt tại sự kiện, trực tiếp gặp gỡ và trao quà với người lao động, chúng ta có thể cảm nhận hết những khó khăn của họ.. Có những người thực sự cần được hỗ trợ từ các đơn vị, công đoàn, liên đoàn để phần nào giúp cho cái Tết được đủ đầy hơn. Tôi hy vọng trong những năm tiếp theo, SABECO và Bia Saigon cùng các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội sẽ có thêm nhiều hoạt động vì cộng đồng. Anh em trong công ty luôn mong muốn được góp sức để hỗ trợ”.

Cảm nhận được sự quan tâm chân thành, thân tình từ chương trình và cộng đồng, nhiều người lao động bày tỏ sự vui mừng và cảm kích. Nở nụ cười sau khi nhận quà, anh Phạm Văn Nghĩa, công nhân của một công ty môi trường tại Hà Nội chia sẻ: "Công ty tôi có 10 người đủ tiêu chuẩn đến nhận quà của chương trình trao tặng. Để được nhận những phần quà này, ngoài tiêu chí là người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi phải đáp ứng những tiêu chí như có thành tích tốt, năng động, hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Tôi rất vui khi nhận được phần quà này từ chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”. Mong rằng các cơ quan ban ngành sẽ thường xuyên quan tâm tới công nhân, người lao động. Những sự quan tâm này rất ý nghĩa, là động lực để công nhân, người lao động như chúng tôi có động lực hoàn thành tốt công việc”.

33

Anh Lê Quốc Việt, công nhân tại một nhà máy giày ở Long An cho biết 2 vợ chồng anh cùng là công nhân tại Long An. Với tổng thu nhập hơn 15 triệu/tháng, đôi khi anh chị không đủ tiền chi tiêu và nuôi hai con ăn học. Nhận phần quà từ ban tổ chức, anh Việt cảm động chia sẻ: “Cám ơn chương trình. Số tiền không nhiều nhưng rất cảm động. Tôi sẽ dùng số tiền này mua quần áo cho con học cấp 2 để mặc trong ngày Tết. Cảm ơn SABECO và công đoàn đã quan tâm, chăm lo đời sống công nhân lao động, tặng cho con tôi tấm áo mới để có cái Tết đong đầy, ấm áp”.

Empty

Bà Venus Teoh Kim Wei, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO chia sẻ: “Tôi hiểu rằng, trong thời điểm cuối năm bận rộn, nhiều người trong chúng ta đang tất tả với vô số hoạt động tổng kết năm cũ và lên kế hoạch cho năm mới. Nhưng tôi hy vọng rằng dù bận rộn đến đâu, chúng ta cũng không quên tinh thần sẻ chia và quan tâm của người Việt mỗi khi Xuân về. Đó cũng là một trong những lý do vì sao SABECO và nhãn hàng Bia Saigon hợp tác với Tổng LĐLĐVN và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng sẽ san sẻ được phần nào lo toan chuẩn bị Tết của người lao động trong tình hình kinh tế suy giảm hậu COVID-19, cũng như vinh danh lực lượng lao động chính của nền kinh tế Việt Nam vì những đóng góp quý giá và sự kiên định đáng ngưỡng mộ của họ trong 3 năm qua”.

Bên cạnh hoạt động trao quà Tết, SABECO, Bia Saigon còn phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi ngày hội “Cùng nhau làm nên Tết" tại 5 tỉnh thành, gồm Hà Nội, Nghệ An, Đắk Lắk, Long An, và Bình Dương. Tại đây, ngoài những phần quà Tết ý nghĩa, công nhân lao động, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn còn được tham gia vào các trò chơi dân gian, trổ tài gói bánh chưng, trang trí mâm cỗ Tết, tham gia mua sắm tại các phiên chợ Tết đặc biệt với các gian hàng giá sốc, gian hàng 0 đồng,... Chương trình đã nhận được sự chào đón, ủng hộ của lực lượng công nhân và đông đảo người dân địa phương, góp phần hâm nóng bầu không khí lễ hội tại các khu vực, tái hiện những nét đẹp văn hoá của người Việt dịp Tết đến xuân về.

Sự thành công của “Cùng nhau làm nên Tết" khẳng định tính hiệu quả của mô hình hợp tác ba bên giữa cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, và các tổ chức xã hội - vốn được đánh giá là mô hình kiểu mẫu giúp tối ưu hoá ưu điểm của các bên, giải quyết những hạn chế về nguồn lực, mang lại hiệu quả thực tiễn và sâu rộng cho các chương trình vì cộng đồng. Thông qua chương trình, một lần nữa truyền thống chăm lo Tết của người lao động hàng năm của SABECO và Bia Saigon lại được tiếp nối, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, yêu thương, gắn kết của dân tộc Việt trong ngày Tết, tạo cơ hội để toàn thể cộng đồng cùng chung tay mang Tết đủ đầy, ấm áp đến với người lao động.

Empty

Những thách thức vẫn còn đó, song sự đồng hành và tinh thần sẻ chia từ doanh nghiệp và cộng đồng hy vọng sẽ trở thành nguồn động lực giúp người lao động gác lại những băn khoăn, trăn trở để hòa chung với niềm hạnh phúc đoàn viên của dân tộc trong mùa Tết này; từ đó, tiếp tục thắp lửa niềm tin, hy vọng vào một năm mới đầy tươi sáng và khởi sắc.

Trải qua 147 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn – SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.

Các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).

Đinh Hường  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm