Thứ năm, 28/03/2024 21:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 17/09/2022 07:00

65 tuổi đời, 53 lần kết hôn trong 43 năm

Người đàn ông 65 tuổi cho biết ông kết hôn với không dưới 53 phụ nữ khác nhau trong 43 năm qua để tìm kiếm sự "ổn định" trong tình cảm.

Abu Abdullah kết hôn với người vợ đầu khi mới 20 tuổi. Cô hơn ông 6 tuổi và trong thời gian đầu, cô là tất cả những gì ông cần. Họ có với nhau những đứa con và mọi thứ diễn ra đều tốt đẹp. Nhưng rồi, khi những rắc rối, trục trặc bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống, Abu quyết định kết hôn lần nữa.

Năm 23 tuổi, Abu thông báo với vợ rằng ông định lấy vợ hai và sẽ trở thành một người theo chủ nghĩa đa thê. Sau đó, Abu tiếp tục gặp các vấn đề với hai người vợ của mình. Ông lại cưới thêm vợ ba, vợ tư. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ càng trở nên tồi tệ hơn. Do đó, Abu ly hôn vợ đầu và vợ hai. Khi thấy vợ ba và vợ tư hay cãi vã, Abu cũng làm điều tương tự với họ.

da the Giadinhonline

Ảnh minh họa.

Công cuộc tìm kiếm sự ổn định của Abu vẫn tiếp tục. Chia sẻ với nhật báo Sabq, Abu (hiện 65 tuổi) cho biết đến nay ông đã kết hôn với tổng cộng 53 người phụ nữ. Cuộc hôn nhân ngắn nhất của Abu diễn ra chỉ trong một đêm. Cho dù thế, Abu khẳng định ông không có ý định đùa cợt với bất kỳ ai. Tất cả các người vợ của ông đều được cưới hỏi đàng hoàng theo phong tục truyền thống.

Rõ ràng, tất cả những gì ông Abu cố gắng làm là tìm một người phụ nữ sẽ khiến ông hạnh phúc suốt đời nhưng cuộc hôn nhân của ông liên tục thất bại.

Abu chưa tiết lộ liệu cuối cùng ông đã tìm thấy "nửa koa" hay chưa, song hiện tại ông đang trong cuộc hôn nhân với một phụ nữ và không có kế hoạch kết hôn lần nữa.. Hầu hết các bà vợ của ông đều là người Ả Rập Xê Út, nhưng ông đã kết hôn với một phụ nữ nước ngoài trong một chuyến công tác kéo dài vài tháng.

Hầu hết các bà vợ của Abu đều là người Arab Saudi. Ông chỉ kết hôn với một phụ nữ nước ngoài duy nhất khi đi công tác vài tháng.

Câu chuyện của Abu đang lan truyền ở Nam Arab, dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi trong dư luận. Một số người khen ông "dám sống, dám mạo hiểm". Một số khác cho rằng Abu quá tham lam và gọi ông là "người đàn ông đa thê của thế kỷ".

-> Cầm giấy kết hôn chạy 50km bắt quả tang chồng ngoại tình

T. Linh (Theo Odditycentral)  
9X đẹp như gái còn son chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân
Nhà văn đạt giải Nobel khuyên phụ nữ nắm trong tay 3 điều thay vì giữ khư khư chồng con
Không phải tiền bạc, đây mới là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình
Ai là người hối hận sau khi ly hôn?
Vì sao ngoại tình thường xảy ra sau 7 năm kết hôn?
Hôn nhân không tiền hạnh phúc được không?
Phụ nữ ngày càng thích mua nhà hơn lấy chồng
Đàn ông dễ ngoại tình ở độ tuổi nào?
3 môn thể thao đàn ông ngoại tình thường lựa chọn
Người trẻ đang 'chạy trốn' tình yêu
Kiếp sau bạn có muốn lấy lại người chồng hiện tại?
Hướng dẫn để hẹn hò an toàn 
Phụ nữ ơi nhớ nhé…
Vì sao cô dâu phải “lại mặt” sau đám cưới?
Đậu phụ chọn miếng ngoài rìa, cô dâu chọn nàng thứ ba
Bạn của chồng!
Nữ giám đốc ngân hàng kiệt quệ níu giữ hôn nhân sau thỏa thuận không sinh con
Triển khai tính năng cảnh báo người dùng trên ứng dụng hẹn hò
Khám phá văn hóa tình yêu đa sắc màu của giới trẻ Việt
Hôn nhân tan vỡ vì 'căn bệnh' 40% phụ nữ mắc phải
Xem thêm