Thứ sáu, 03/05/2024 22:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/02/2024 06:00

Bí kíp sở hữu làn da tuổi 40 căng mịn màng của Song Hye Kyo

Dù bước sang tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo xuất hiện vẫn luôn tươi trẻ, rạng ngời nhờ sở hữu làn da căng mịn màng không tì vết.

Song Hye Kyo đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật và vẫn được xem là một trong những tượng đài nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Ở tuổi 40, cô duy trì vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú, tươi trẻ và đặc biệt là làn da lão hóa ngược, luôn tràn đầy sức sống nhờ bí kíp vô cùng đơn giản:

Song Hye Kyo 5

Làn da căng mịn màng của Song Hye Kyo ở tuổi 40 (Ảnh: Elle)

Làm sạch da

Một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da của Song Hye Kyo chính là bước làm sạch. Dù đi diễn hay đi ra ngoài, nữ diễn viên luôn tẩy trang và rửa mặt sâu, có thể là làm sạch tới 2 lần để giúp làn da loại bỏ được dầu thừa và bụi bẩn giúp da được thông thoáng.

Tẩy da chết định kỳ

Nữ diễn viên cũng không quên tẩy da chết định kỳ 1-2 lần trong tuần để tránh tình trạng bí lỗ chân lông, dễ gây ra mụn. Song Hye Kyo luôn ưu tiên chăm sóc da với các loại essence, serum nhờ khả năng thẩm thấu nhanh. Cô cũng thường sử dụng các loại mặt nạ giấy để cấp ẩm khẩn cấp và dưỡng chất cho da.

Chú ý dưỡng ẩm, cân bằng dầu và nước cho da

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đặc biệt chú ý đến nhiệt độ nước khi rửa mặt, cô nhấn mạnh chỉ rửa mặt bằng nước ấm, nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng sẽ gây kích ứng da. Nhờ cân bằng nhiệt độ của nước khi rửa mặt, Song Hye Kyo bảo vệ được độ pH trên da, duy trì được độ ẩm - độ dầu tự nhiên của da.

Đắp mặt nạ cấp ẩm cho da

Song Hye Kyo còn chịu khó đắp mặt nạ. Đây là một thói quen chăm sóc da phổ biến ở Hàn Quốc chính là đắp mặt nạ thường xuyên và cô cũng không ngoại lệ. Đắp mặt nạ không chỉ giúp da khỏe hơn ẩm hơn chỉ sau 15-20 phút đắp mà còn cung cấp những dưỡng chất tốt cho da.

Mặt nạ có rất nhiều loại như mặt nạ kem, mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ hoặc mặt nạ đất sét, Song Hye Kyo luôn chăm chỉ sử dụng các loại mặt nạ khác nhau để chăm sóc cho làn da của mình.Cô luôn tận dụng những lúc rảnh rỗi trên phim trường hay trên máy bay mang mặt nạ giấy ra đắp để cứu cánh làn da tức thì giúp da không còn dấu hiệu mệt mỏi và bổ sung dưỡng chất dồi dào.

Ăn sashimi cá hồi bổ sung dưỡng chất và giúp trẻ hóa da

Sashimi là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất cho cơ thể mà người Nhật và Hàn thường xuyên ăn. Sashimi là cá sống thái lát mỏng. Trong các loại sashimi, sashimi cá hồi dường như chiếm ưu thế hơn. Không chỉ hương vị tươi ngon, sashimi cá hồi còn bổ sung cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng. Có lẽ tận dụng điều này, Song Hye Kyo đã không ngần ngại chọn làm bí quyết để lưu giữ vẻ đẹp của mình.

Song Hye Kyo 4

Sashimi thực hiện không khó, bạn có thể tự làm tại nhà và thưởng thức món ăn ngon này để bổ sung dinh dưỡng giúp bảo lưu thanh xuân một cách dễ dàng nhất.

Uống đủ nước mỗi ngày

Do thời tiết hanh khô ở Hàn, Song Hye Kyo không chỉ uống 10 cốc nước mỗi ngày để bổ sung độ ẩm cho cơ thể mà còn sử dụng sữa tươi massage để giúp giữ ẩm cho da. Đây cũng là bước dưỡng trắng da, trị nám cơ bản mỗi ngày của nữ diễn viên.

Uống nước chanh không đường và trà nhân sâm để trẻ hóa da

Song Hye Kyo đã học cách chống lão hóa từ năm 20 cho đến bây giờ cô vẫn duy trì thói quen tốt cho làn da. Để làn da được bảo vệ và nghỉ ngơi, Song Hye Kyo thường chỉ thoa kem chống nắng hoặc kem BB và hạn chế make up quá nhiều, điều này có thể ngăn ngừa sự hình thành đốm và xỉn màu.

Song Hye Kyo 1

Mỗi ngày Song Hye Kyo đều uống nước chanh không đường và trà nhân sâm để bổ sung vitamin C làm sáng da và trẻ hóa da.

-> Cách Han So Hee dưỡng da đẹp hoàn hảo ở tuổi 30 bất chấp camera thường

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm