5 sản phẩm bảo vệ sức khỏe chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng
Tạp chí Kinh tế Việt Nam vừa tổ chức chương trình Tọa đàm chia sẻ thông tin và Công bố kết quả khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 5 nhãn hàng.
Nghiên cứu mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Nattospes, Cốt Thoái Vương, Hoàng Thống Phong, Nga Phụ Khang và Kim Miễn Khang của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được thực hiện từ tháng 9/2024 đến tháng 11/2024 với sự tham gia của hơn 5000 người tiêu dùng trên cả nước. Sau nhiều tháng thực hiện, nghiên cứu đã thu về những con số vô cùng ấn tượng.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Nattospes là sản phẩm tiên phong đầu tiên trên thị trường khi đưa enzyme nattokinase có mặt trong sản phẩm phòng ngừa đột quỵ, phục hồi di chứng sau tai biến.
Trong nghiên cứu vừa qua, nhóm khảo sát đã ghi nhận có tới có 49% người có độ tuổi từ 50 trở lên, 41% người có độ tuổi từ 30 - 50 tuổi, 11% còn lại là người dưới 30 tuổi. Kết quả khảo sát đã thu về những con số ấn tượng:
97.8% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả phòng ngừa đột quỵ, cải thiện các di chứng liệt , méo miệng, nói ngọng… sau tai biến của Nattospes.
98% người tiêu dùng đồng ý giới thiệu Nattospes cho người thân, bạn bè.
89% người tiêu dùng quyết định dùng sản phẩm lâu dài để phòng ngừa đột quỵ, phục hồi di chứng sau tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát. Một số người tiêu dùng quyết định tạm ngưng sản phẩm do tình trạng bệnh đã ổn định và sẽ sử dụng lại khi bệnh trở nặng.
Đối với sản phẩm Cốt Thoái Vương, trong nghiên cứu vừa qua, nhóm khảo sát đã ghi nhận có tới 57% khách hàng là nam giới và độ tuổi tập trung chính trong độ tuổi trung niên từ 30 tuổi trở lên chiếm 87%, trong đó các khách hàng chủ yếu gặp phải tình trạng thoái hóa đốt sống, sau đó đến gai cột sống, thoát vị đĩa đệm. Vị trí thường gặp là vùng cột sống cổ, lưng với các triệu chứng đau mỏi, co cứng, tê bì lan sang bả vai, cánh tay, hông chân…
Các khách hàng đều đánh giá sản phẩm cải thiện tốt giúp giảm đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bì tay chân tốt, an toàn với gan, thận, dạ dày. Mức độ rất hài lòng và hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Cốt Thoái Vương đạt 98.2%.
Về sản phẩm Hoàng Thống Phong, kết quả đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện tốt tình hình tiến triển của bệnh, đặc biệt có tác dụng giúp giảm nồng độ axit uric máu; giảm các triệu chứng đau, viêm sưng cho bệnh gút. Mức độ rất hài lòng và hài lòng về hiệu quả của sản phẩm đạt 97,5%.
Khảo sát trên 1.182 người dùng nữ sử dụng Nga Phụ Khang với các bệnh lý thường gặp như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt,... cũng cho thấy, có 83% người dùng giảm kích thước các khối u, ức chế khối u phát triển cũng như khả năng chuyển thành ung thư; 64% người dùng cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt do khối u gây ra. 97% người sử dụng không gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng Nga Phụ Khang.
Đặc biệt, có đến 96.8% người dùng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng Nga Phụ Khang để hỗ trợ làm giảm sự tiến triển của khối u, cải thiện đau bụng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt mà rất an toàn, lành tình, không gây tác dụng phụ.
Trong khi đó, với hơn 1100 khách hàng được khảo sát chủ yếu gặp phải tình trạng xuất hiện nhiều mảng da đỏ, vảy óng ánh bạc và dày, cảm giác ngứa ngáy, nóng rát hoặc đau nhức, phát ban có hình dạng cánh bướm ở khu vực mũi và má… Các khách hàng sử dụng Kim Miễn Khang đều đánh giá sản phẩm cải thiện tốt các tổn thương ngoài da, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát. Mức độ hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Miễn Khang đạt 98.3%.
Kết quả khảo sát này là
kim chỉ nam quan trọng giúp người bệnh vảy nến, lupus ban đỏ không còn nỗi lo
triệu chứng đeo bám dai dẳng, hay tái phát liên tục để có thể sống vui, tự tin,
sống khỏe mạnh bên người thân trong gia đình.
Tại buổi tọa đàm, PGS.TS.BS. Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học Cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động, Giảng viên cao cấp Học viện Quân Y đã chia sẻ và góp ý chi tiết về nghiên cứu, khảo sát của 5 sản phẩm và giao lưu, giải đáp với người tiêu dùng.
- Tin liên quan
- • Sắp công bố kết quả khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe
- • 40 sản phẩm, 22 thương hiệu được vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số"
- • Hơn 20.000 sản phẩm thiết bị gia dụng được trao cho bà con vùng lũ
- • VinUni ra mắt chương trình Thạc sĩ quản lý sản phẩm trí tuệ nhân tạo