Chủ nhật, 12/05/2024 10:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/02/2023 18:00

5 mỹ nhân Việt sẵn sàng “xuống tóc” tặng bệnh nhân ung thư

Á hậu Phương Nga, MC Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương… sẵn sàng cắt đi mái tóc của mình để gửi tặng những bệnh nhân bị ung thư.

Có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Một mái tóc dài đẹp đặc biệt quan trọng với phụ nữ, nhất là với nghệ sĩ nữ hoạt động nghệ thuật, mái tóc dài càng có vai trò quan trọng.

Thế nhưng, Á hậu Phương Nga, MC Hoàng Oanh… đã không ngần ngại cắt đi mái tóc của mình để tặng cho những bệnh nhân ung thư đang cần.

Á hậu Phương Nga

Năm 2022, Á hậu Phương Nga bất ngờ cắt đi mái tóc dài của mình để gửi tặng các bệnh nhân ung thư. Chia sẻ về quyết định này, Á hậu Phương Nga cho biết:

"Hồi xưa cứ vài năm mình sẽ đi cắt tóc một lần, bán được 1-2 triệu gì đó. Nhưng bây giờ biết rằng tóc có thể hiến tặng được, mình quyết định đi hiến luôn. Mình đã hiến tóc cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có 1 số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trọng nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm".

Empty

"Vừa được làm kiểu tóc mà mình mong muốn, vừa được hiến tặng mái tóc đáng quý của mình cho người cần! Nói chung là vui và hạnh phúc", nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Ái Phương

Phan Lê Ái Phương, sinh năm 1989, được biết đến là một người đẹp đa năng với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ. Cô từng đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011.

Sau khi biết một người bạn có ý định cắt tóc quyên góp cho bệnh nhân ung thư, Ái Phương thấy được truyền cảm hứng nên có thêm động lực để tiếp tục dưỡng tóc, chờ đủ độ dài rồi cắt. Cô cũng cho biết độ dài tóc quyên góp tối thiểu là 25 cm đối với tóc chưa xử lý hóa chất, còn tóc đã nhuộm tối thiểu là 35 cm.

Empty

"Tóc cũng như móng, dài rồi thì cắt đi chứ làm gì, nếu đã có thể giúp một phần ý nghĩa cho bất kỳ ai, vậy thì không uổng sự tồn tại ở trên đời. Bất kỳ sự tồn tại nào trên đời mà mang lại ý nghĩa cho người khác thì cũng thật là tuyệt đúng không?", Ái Phương viết trên trang cá nhân.

MC Hoàng Oanh

Năm 2022, MC Hoàng Oanh đã cắt đi 25cm tóc để gửi tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, giúp các bệnh nhân ung thư được sử dụng tóc tự nhiên thay vì sợi tóc nhân tạo, lấy lại sự tự tin về ngoại hình, can đảm chiến đấu với bệnh tật.

Hoàng Oanh đón nhận mái tóc mới với tinh thần vui vẻ, cảm thấy ấm lòng vì giúp ích được cộng đồng, dùng chút sức nhỏ bé của mình đem lại nụ cười cho người khác. "Hạnh phúc chỉ có thật khi được sẻ chia", nữ MC chia sẻ.

Empty

Người đẹp hưởng ứng hoạt động của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV). Hoàng Oanh nói: "Tôi muốn các bệnh nhân biết họ không đơn độc trên hành trình chiến đấu bệnh tật", cô nói.

MC Thảo Tâm

Chia sẻ về việc cắt tóc, Thảo Tâm cho biết: "Mái tóc dài là niềm tự hào lớn của tôi nhiều năm qua. Tôi luôn dưỡng tóc theo cách tự nhiên, từ lúc ngắn chấm vai đến dài đến sống lưng. Việc hiến tóc là điều tôi mong muốn từ lâu, đến nay mới có thể thực hiện".

Empty

Trước khi tự tay cắt tóc, Thảo Tâm có chút đắn đo, lo kiểu tóc ngắn không hợp phong cách đang theo đuổi. Tuy nhiên, diện mạo mới của cô được nhiều người khen trẻ trung.

=> Vừa đi hát vừa livestream bán hàng, Hòa Minzy giàu cỡ nào?

An Lạc  
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Xem thêm