Chủ nhật, 19/05/2024 13:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 31/03/2020 06:00

4 ngôi sao tài năng của thế giới qua đời vì COVID-19

Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill, VĐV thể hình người Trung Quốc, danh ca Joe Diffie… đều đã qua đời vì COVID-19 dù trước đó không có biểu hiện bệnh nguy hiểm nào.

Huyền thoại nhạc Rock Alan Merrill qua đời vì nhiễm Covid-19

Alan Merrill là nam ca sĩ nhạc rock sinh ra ở The Bronx, New York. Ông là người thành lập ban nhạc Arrows năm 1974. Các ca khúc gắn liền với nhóm nhạc gồm "Touch Too much", "My Last Night With You" và "I Love Rock 'N' Roll"...

Mới đây, con gái của Alan Merrill là Laura Merrill đã chia sẻ trên facebook cá nhân vào ngày 29/3 cho biết bố cô đã qua đời vì COVID-19.

Empty

Alan Merrill là nam ca sĩ nhạc rock

Laura Merrill viết: "Virus Corona đã cướp mất bố tôi vào sáng ngày hôm nay. Tôi chỉ có 2 phút để nói lời tạm biệt với bố trước khi bị buộc phải rời đi. Ông ấy trông rất nhẹ nhõm, tôi vẫn có một tia hy vọng rằng ông ấy sẽ không xuất hiện trên bản tin của CNN hay Fox. Tôi đã đi bộ suốt 50 toà nhà với niềm hy vọng trong tim. Thành phố mà tôi quen thuộc giờ đây thật trống trải. Tôi cảm thấy mình là người duy nhất ở đây. Vừa lúc tôi trở về nhà, tôi nhận được tin bố tôi đã qua đời”.

Empty

Alan Merrill khi còn trẻ

Mới đây, con gái của Alan Merrill đưa ra lời cảnh báo: "Bạn đừng nghĩ rằng Corona sẽ không ảnh hưởng tới bạn hay gia đình khoẻ mạnh của bạn. Có đấy. Hãy ở nhà, không chỉ vì bạn mà còn cả cho những người khác. Chúng tôi có lẽ sẽ chẳng thể nào gửi lời tiếc thương theo cách thông thường trong tang lễ được. Tôi đã mất đi tình yêu lớn nhất của đời mình và không được ôm lấy những người khác vì tôi cần phải cách ly trong vòng hai tuần cô đơn một mình".

VĐV thể hình người Trung Quốc

VĐV thể hình người Trung Quốc Qiu Jun, 72 tuổi, qua đời hôm 6/2 vì bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona. Sina đưa tin cái chết của ông Qiu Jun là cú sốc với gia đình. Trong lá thư gửi đến bạn bè và người thân, các con của Qiu viết: "Người bố chưa từng đổ bệnh của chúng tôi đã không thể vượt qua thảm họa dịch bệnh".

Empty

Qiu Jun, sinh sống ở Vũ Hán, nổi tiếng trên các trang mạng Trung Quốc từ cuối năm 2019 nhờ thân hình vạm vỡ dù đã ở tuổi thất thập. Ông trở thành cảm hứng lớn của người hâm mộ khi duy trì thói quen tập gym mỗi ngày một tiếng rưỡi. Hôm 18/1 ông Qiu vẫn đi tập bình thường nhưng đến 6/2 đã qua đời sau thời gian bị nhiễm nCov.

Danh ca nhạc đồng quê Joe Diffie

Danh ca Joe Diffie qua đời hôm 29/3 ở tuổi 61. Hai ngày trước đó, Joe vẫn cập nhật tình hình trên Instagram, chia sẻ rằng ông đang điều trị tại bệnh viện vì Covid-19. "Tôi đang được các chuyên gia y tế chăm sóc. Tôi và gia đình mong công chúng tôn trọng sự riêng tư trong khoảng thời gian này. Chúng tôi muốn khuyến cáo công chúng và người hâm mộ hãy cảnh giác, cẩn trọng trong đại dịch này", nam ca sĩ viết.

Empty

Joe Diffie là ngôi sao nhạc đồng quê nổi tiếng thập niên 1990. Ông từng đoạt giải Grammy năm 1998 ở hạng mục Sự kết hợp nhạc đồng quê hay nhất với ca khúc Same Old Train. Những bản hit khác của ông gồm Home, If The Devil Danced (In Empty Pockets), New Way (To Light Up An Old Flame)... Joe cũng viết nhạc cho nhiều nghệ sĩ như Tim McGraw, Conway Twitty và Jo Dee Messina. Cái chết đột ngột của nghệ sĩ tài năng khiến các đồng nghiệp và người hâm mộ nhạc đồng quê không khỏi bàng hoàng, tiếc thương.

Vua hài Nhật Bản

Nam diễn viên gạo cội Nhật Bản Shimura Ken từ giã cõi đời hôm 29/3, thọ 70 tuổi, sau thời gian ngắn nhiễm nCoV. Được biết, ông Shimura Ken qua đời tại bệnh viện ở Tokyo, nơi ông nằm điều trị từ hơn một tuần trước đó. Ông nhập viện ngày 20/3 sau khi được chẩn đoán viêm phổi nặng, triệu chứng ban đầu ho, sốt cao. Kết quả xét nghiệm ngày 23/3 cho thấy ông dương tính với nCoV. Ông Shimura là nghệ sĩ đầu tiên trong giới giải trí Nhật công bố lây nhiễm nCoV.

Trước khi nhiễm bệnh, Shimura Ken vẫn nhiệt huyết, đam mê công việc, đang chuẩn bị đóng phim mới vào cuối tháng 3. Dù vậy, theo một số nguồn tin, sức khỏe ông vài năm nay không tốt. Ông bị gan và phải dừng uống rượu.

=> Nhìn lại vẻ đẹp ngọt ngào của “nàng Đát Kỷ” Ôn Bích Hà - biểu tượng gợi cảm Hong Kong

Xem thêm video: Nghệ sĩ thế giới vỗ tay cổ vũ bác sĩ chống COVID-19

Thu Thu  
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Xem thêm