Chủ nhật, 28/04/2024 21:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/12/2022 06:00

3 vụ ly hôn ồn ào, đấu tố quyết liệt của nghệ sĩ Việt năm 2022

Diệp Lâm Anh, Lâm Khánh Chi, Pha Lê đều tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân từng màu hồng của mình trong sự ồn ào, mệt mỏi giữa hai bên.

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức và “cuộc chiến” quyền nuôi con

Đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng - thiếu gia Nghiêm Đức - và đã dọn ra ở riêng cùng hai con. Diễn viên cho biết sự xuất hiện của người thứ ba không phải là khởi đầu, nhưng là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân vợ chồng cô tan vỡ.

Cô tổn thương, không chịu nổi khi 'tiểu tam' phớt lờ, tiếp tục hẹn hò, yêu đương chồng cô khi cô vẫn là vợ, chung sống cùng anh dưới một mái nhà. Lúc thấy video chồng ở cùng người thứ ba và một loạt hình ảnh họ hẹn hò, đi chơi với nhau xuất hiện trên báo, mạng xã hội, cô suy sụp.

Empty

Bởi khi đó, cô đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt hôn nhân, vẫn kiên trì, nhẫn nại ở lại nhà chồng với hy vọng cả hai cho nhau một thời gian và cơ hội xem có quay về bên nhau được không. Không những vậy, chồng cô còn lên tiếng xác nhận đã ly thân vào đúng ngày sinh nhật hai con. Chuyện này nối tiếp chuyện kia, nhiều thứ cộng dồn khiến cô không chịu nổi và quyết định đi con đường riêng của mình.

Empty

Tuy nhiên, việc ly hôn không yên bình diễn ra. Cả hai bước vào một “cuộc chiến” giành quyền nuôi con. Tuy nhiên theo phán quyết của toà, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn con trai sẽ do chồng chăm sóc.

Trước đó, cả hai khiến mạng xã hội xôn xao khi nữ diễn viên Diệp Lâm Anh bất ngờ livestream trên mạng xã hội về việc bị ông Đức Phạm, chồng của mình chặn trước đầu xe, có những cử chỉ hăm dọa và còn trèo hẳn lên nắp capô xe để ngồi khiến cô con gái của mìngh sợ hãi, liên tục khóc thét.

Empty

Lâm Khánh Chi bị chồng tố có người thứ 3

Hôm 24/1, Lâm Khánh Chi xác nhận hôn nhân tan vỡ. Trần Phi Hùng - chồng cũ của cô - từng tố Song Duy là người thứ ba xen vào hôn nhân của họ. Tuy nhiên, Khánh Chi phủ nhận và cho biết Song Duy là bạn, luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống. Sau chia tay, con trai sống chung với ca sĩ chuyển giới. Chồng cũ Lâm Khánh Chi dọn ra ngoài, thuê một căn hộ kinh doanh thời trang. Cả hai giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc, nuôi dưỡng con trai - bé Thiên Long.

Empty

Nhiều ồn ào đồn đoán xoay quanh nguyên nhân ly hôn của cả hai. Phía Trần Phi Hùng tố có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của cả hai và người đó là Song Duy. Tuy nhiên, sau đó, Lâm Khánh Chi phủ nhận, khẳng định Song Duy chỉ là người bạn.

Vào tháng 5, trong một cuộc trò chuyện trực tiếp (livestream) giao lưu trên trang cá nhân, ca sĩ này cho biết vụ ly hôn khiến bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng cả về công việc lẫn đời sống. Việc hôn nhân rạn nứt do cả hai cùng có lỗi.

Pha Lê tố bị bồ của chồng Hàn Quốc công kích

Pha Lê và chồng người Mỹ gốc Hàn Quốc đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Cuối tháng 3-2022, nữ ca sĩ lên tiếng thông báo cả hai đường ai nấy đi do những khác biệt về văn hóa, quan điểm sống dù cố gắng cải thiện nhưng không thể hàn gắn. Dù đã ly hôn, ca sĩ Pha Lê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi nấng con gái chung.

Empty

Tuy nhiên mới đây, Pha Lê cho biết thực tế vợ chồng cô vẫn chưa hoàn tất thủ tục trên giấy tờ. Lý do cả hai chưa nộp đơn ra tòa vì có suy nghĩ biết đâu 1 - 2 năm sau, khi mọi chuyện qua đi lại quay về với nhau.

Tuy nhiên, cho tới giờ phút này, Pha Lê thấy việc tái hợp không thể được nữa. Nguyên nhân là vì cô đã quá mệt mỏi với sự khiêu khích của cô gái đang sống chung với anh.

Liệt kê chi tiết những việc "ngang tai trái mắt" mà cô gái này làm, Pha Lê cho biết đã đáp ứng tất cả yêu cầu họ đưa ra chỉ để chồng Hàn không phải khó xử.

Empty

Đã cho đối phương thoải mái trong các mối quan hệ cũng như cuộc sống của mình, nhưng khi thấy cô gái kia ngày càng lấn tới thì Pha Lê không thể im lặng. Đỉnh điểm, khi thấy bé Ốc trở bệnh nặng hơn sau khi qua nhà bố về thì nữ ca sĩ buộc phải mở lời.

Dùng từ khó nghe khi công khai danh tính cô gái, Pha Lê cũng tỏ rõ sự hoang mang, không hiểu vì sao chồng Hàn đã sống chung với người khác mà lại trì hoãn việc ly hôn với mình.

“Tôi sẽ tiếp tục đưa câu chuyện này lên nếu các người tiếp tục quậy tôi, tôi hoàn toàn có thể làm đơn ly hôn đơn phương vì thừa bằng chứng cho việc các người làm sai, nhưng tôi vẫn chờ sự hợp tác của chồng tôi để có thể thuận tình ly hôn một cách sớm nhất" - Pha Lê nhấn mạnh.

=> 2 nghệ sĩ Việt hơn 50 tuổi vẫn tự tin khoe dáng với bikini

An Nguyên  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Xem thêm