Thứ bảy, 10/05/2025 02:17     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 31/05/2023 15:32

3 lý do khiến khu thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park thu hút nhiều thương hiệu lớn

Với 56.000 cư dân đang sinh sống và lượng du khách đông đảo đến vui chơi giải trí, Vinhomes Grand Park nhanh chóng lọt “mắt xanh” của nhiều thương hiệu lớn. 

Vị trí đắc địa

Yếu tố đầu tiên khiến các khu thương mại dịch vụ tại Vinhomes Grand Park được nhiều thương hiệu lớn chọn làm “cứ điểm” là vị trí đắc địa.

Trong đó, khu nhà phố thương mại Ginza tọa lạc tại trung tâm dự án The Origami (gồm 21 tòa căn hộ), sở hữu tọa độ “kim cương” ngay trục đường chính Anh Đào 1 và 3 rộng tới 24m.

Khu nhà phố Broadway lại có tiềm năng kinh doanh đặc biệt nhờ nằm sát cạnh các đại tiện ích của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như Vinschool, Vinmec, toà tháp văn phòng. Ngoài ra, chuỗi nhà phố thương mại Broadway còn nằm trên giao lộ huyết mạch của cả dự án là Nguyễn Xiển - Long Phước. Từ Broadway có thể dễ dàng kết nối vào tất cả các phân khu sầm uất đã có hàng chục ngàn cư dân về ở như The Rainbow, The Manhattan, The Manhattan Glory, khu dinh thự siêu sang hay nối vào trục Đại lộ Ánh sáng, ra khu vực Bến du thuyền Manhattan Glory… Lợi thế có 1-0-2 này giúp Broadway đón lượng khách lớn là tầng lớp tinh hoa, giới thượng lưu trong khu vực - những người có mức chi tiêu dùng cao.

Empty

Vị trí đắc địa của khu nhà phố thương mại Broadway

Bên cạnh đó, khu shop chân đế The Rainbow cũng được các thương hiệu lớn săn đón để đầu tư cơ sở kinh doanh do là một trong những phân khu được bàn giao đầu tiên. Theo số liệu thống kê từ Vinhomes, The Rainbow đang có tỷ lệ cư dân sinh sống lớn nhất tại Vinhomes Grand Park. Lượng cư dân hùng hậu cùng vị trí kinh doanh ngay dưới chân các tòa nhà sẽ giúp các nhà đầu tư có được nguồn khách trung thành nhất định. Hiện nay, khu này đã có rất nhiều thương hiệu lớn đến thuê địa điểm kinh doanh như Highland, Starbucks, KOI Thé, Phúc Long, Gong cha…

Nhiều hoạt động thu hút khách hàng

Song hành cùng việc cung cấp ra thị trường các dự án chất lượng, Vinhomes còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội lớn, dành cho mọi lứa tuổi như: Carnival of Lights - Đại nhạc hội “thắp sáng” Vinhomes Grand Park; Amazing Grand Park - Chuỗi sự kiện cuối tuần mang đậm dấu ấn nghệ thuật; Thành phố chạm Cung Trăng - Tết Trung thu trong mơ của con trẻ; Giải chạy Happy Run...

Đặc biệt, Vinhomes Grand Park mới khai trương tổ hợp dã ngoại công viên Zone 3 với nhiều hoạt động thú vị như: tiệc nướng BBQ, gian hàng hội chợ, cùng dich vụ cắm trại dưới ánh đèn lung linh, thưởng thức những bản nhạc du dương.

Với những hoạt động sôi nổi liên tục được tổ chức, Vinhomes Grand Park đang trở thành điểm đến thu hút không chỉ hàng vạn cư dân mà còn cả những khách từ các khu vực lân cận đến tham quan, trải nghiệm. Đây chính là lượng khách bền vững, tạo nguồn thu lớn cho các khu thương mại dịch vụ.

Empty

Tổ hợp dã ngoại Zone 3 với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị

Tính khan hiếm

Các khu nhà phố thương mại của Vinhomes Grand Park còn được giới kinh doanh săn lùng bởi đều là sản phẩm có tỷ lệ căn ít nhất toàn đại đô thị. Khu nhà phố thương mại dịch vụ Ginza chỉ có 18 căn còn khu Broadway cũng chỉ có 56 suất. Theo các chuyên gia bất động sản, các thương hiệu lớn lựa chọn nơi đây làm địa điểm kinh doanh chắc chắn sẽ thu lại được những giá trị lợi ích xứng đáng.

Đặc biệt, các diện tích thương mại dịch vụ tại Vinhomes Grand Park được cho thuê và quản lý bởi chính Vinhomes. Hiện tại, Vinhomes đang áp dụng chính sách hỗ trợ “3 miễn phí” dành cho khách thuê kinh doanh. Cụ thể, khách thuê được miễn phí trong thời gian cải tạo và thi công nội thất (từ 1 tuần đến tối đa 2 tháng đối với shop chân đế, 3 tháng đối với shop thương mại dịch vụ, tùy thuộc thời gian đăng ký thi công); miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách thuê 1 lần đăng tin quảng cáo, khai trương kèm các chương trình khuyến mại trên ứng dụng cư dân tại Vinhomes Grand Park; miễn phí dịch vụ phát hành/bán e-voucher của khách thuê cho cư dân/khách hàng, giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới hàng vạn cư dân đang sinh sống tại đại đô thị.

Hơn nữa, Vinhomes còn hỗ trợ tìm kiếm đối tác thi công nhanh chóng, giúp khách thuê có thể sớm bắt đầu hoạt động kinh doanh. Quý khách hàng có nhu cầu thuê diện tích thương mại dịch vụ tại Vinhomes Grand Park có thể liên hệ với phòng kinh doanh cho thuê BĐS Vinhomes qua hotline: 0985003379 hoặc website: https://online.vinhomes.vn/leasing

P.V  
Vì sao The Xanh 2 được ví như “khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất” tại trung tâm Cát Bà?
Choáng ngợp với những biểu tượng quyền uy của vương triều Lý - Trần tại Sun Mega City
Đô thị triệu dân Thanh Hóa “khát” không gian sống mới
The Opus One gia tăng giá trị trước khi chính thức bàn giao
Him Lam Thường Tín sôi động các tuyến phố thương mại
Tưng bừng lễ ra quân tổ hợp cao tầng The Pathway, kích hoạt “bom tấn” đầu tư mùa hè tại Sầm Sơn
Lợi thế vàng giúp bất động sản thấp tầng Vincom Shophouse Vinh hút khách
'Sóng” bất động sản thấp tầng trở lại Hà Nội
Bản hòa ca hoàng hôn bên bờ biển Đà Nẵng của giới thượng lưu
Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt
Sun Group khai trương Sun Gallery Cat Ba tại Cát Hải, Hải Phòng
Tin vui thị trường: BĐS Thương mại dịch vụ thấp tầng được công nhận sổ đỏ
Vinhomes Royal Island - Từ thành phố bên kia sông đến trung tâm trong lòng Hải Phòng
Hải Phòng hỗ trợ người dân mua nhà ở xã hội, tránh đầu cơ trục lợi
Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón khi thị trường nóng lên
Bất động sản thương mại liên kế tại Thanh Trì: Từ 120 triệu đồng/m², có đang là “điểm ngọt” đầu tư?
Chiến lược “vàng” cho nhà đầu tư tại dự án căn hộ đắt giá phía Đông Hà Nội
“Chuyến tàu cuối” sở hữu nhà khi giá chung cư chạm mốc 120 triệu đồng/m2
Chọn Vinhomes Boutique Collection, nhà đầu tư kỳ cựu tự tin vào tiềm năng “tiền đẻ ra tiền”
Vị trí đắc địa của dòng căn hộ cao tầng Sun Group mới ra mắt tại Hà Nam
Xem thêm