Thứ bảy, 14/09/2024 20:13     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 07/09/2024 20:07

20 năm văn phòng y tế Singapore tại Hà Nội

Tối ngày 6/9, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions tại Hà Nội đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng.

Theo đó, chương trình đã tái hiện lại chặng đường 20 năm (2024 – 2004) mà văn phòng đã đi qua với nhiệm vụ ban đầu là cầu nối giữa nền y tế hai nước Singapore và Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ, Bà Phạm Hồng Linh - Giám đốc Văn phòng Đại diện Y tế Parkway Hà Nội cho biết, trong suốt 20 năm, văn phòng đã tổ chức hơn 120 cuộc hội thảo chia sẻ kiến thức, tiến bộ trong điều trị và chẩn đoán nhiều loại bệnh lý hiểm nghèo với cộng đồng, tổ chức ở khắp mọi miền trên cả nước từ Hà Nội, tới các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương lên tới Lạng Sơn, Lào Cai.

Không những vậy, văn phòng cũng có các buổi hội thảo chuyên đề ở cả Vinh – Nghệ An, Huế, Đà Nẵng ở miền Trung và vào miền Nam: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu.

Bà Phạm Hồng Linh- Giám đốc Văn phòng Đại diện Y tế Parkway Hà Nội chia sẻ về hành trình 20 năm tại buổi lễ

Bên cạnh đó, văn phòng đại diện Y tế Parkway Promotions cũng đã hơn 50 lần tổ chức và tham gia các buổi hội thảo chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm điều trị giữa các bác sĩ Singapore và Việt Nam ở cả hai nước.

Việc đưa các chuyên gia ở Singapore qua Việt Nam và ngược lại đưa các bác sĩ Việt Nam qua thực tế tại các bệnh viện tại Singapore đã đem lại những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho cả hai bên. Qua đó, bệnh nhân là người được hưởng lợi ích từ việc trao đổi qua lại giữa các bác sĩ.

Đội ngũ nhân viên Parkway Hà Nội

“Không chỉ tổ chức các cuộc hội thảo, famtrip thực tế cho giới chuyên môn cũng như hội thảo, workshop chia sẻ về chăm sóc, dinh dưỡng, tinh thần dành cho bệnh nhân và người nhà, chúng tôi đã hỗ trợ hơn 11.000 bệnh nhân có nhu cầu sang Singapore điều trị và con số gửi yêu cầu tư vấn qua thư, qua trực tuyến còn nhiều hơn thế.

Từ việc nhận yêu cầu qua điện thoại, khách tới văn phòng, qua thư điện tử giờ qua các nền tảng kĩ thuật số như website, facebook rồi tiếp nhận hồ sơ, dịch kết quả, gửi bác sĩ để lấy tư vấn ban đầu rồi sắp xếp chuyến đi cho bệnh nhân từ lịch hẹn, phiên dịch, người ra đón, vé máy bay, chỗ ở gần viện, tour tham quan hay cần vận chuyển cấp cứu, bác sĩ/y tá hay nhân viên văn phòng đi cùng… chúng tôi đều đáp ứng một cách nhanh chóng giúp chuyến đi của bệnh nhân và người nhà được thuận tiện và dễ dàng”, bà Phạm Hồng Linh chia sẻ.

Những bệnh nhân chiến thắng ung thư xúc động chia sẻ lại hành trình chữa bệnh

Hiện Parkway Singapore có 82 bệnh viện trải trên 10 quốc gia với hơn 65.000 nhân viên y tế và hơn 15.000 giường bệnh. Cùng với đó là công nghệ y khoa, cơ sở vật chất tối tân dẫn đầu toàn Châu Á trong công tác ứng dụng PET-MRI hỗ trợ chẩn đoán lâm sàng, hệ thống phòng mổ Hybrid tại bệnh viện Mount Elizabeth Novena - Thủ thuật ít xâm lấn, giảm đau, thời gian hồi phục nhanh chóng.

PV  
FPT Long Châu xuất kho gần 2 tấn thuốc hỗ trợ người dân miền Bắc
Sạt lở đất trong đêm vùi lấp 8 ngôi nhà ở Yên Bái
Gia đình ngư dân Quảng Ninh mất tiền tỷ, bỏ mạng vì bão số 3
Lần đầu tiên có siêu cúp bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa
Hà Nội tổng vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Hàng nghìn người rước đèn lồng Đêm hội trăng rằm trên đường phố Cần Thơ
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 14/9/2024
Những 'chú lợn đất' không lãng phí
Báo Giao thông lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đồng bào bị lũ lụt
Viettel hỗ trợ 100 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bão lũ
Bão số 3 làm 336 người chết và mất tích, 823 người bị thương
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững
Đề nghị miễn phí BOT đường bộ với các xe chở hàng hóa cứu trợ lũ lụt
Hà Nội rút báo động lũ trên sông Hồng tại 10 quận, huyện
Đào mộ bác họ đòi 5 tỷ đồng chuộc hài cốt
Ấm lòng, 10.000 nồi cơm điện tặng cho người dân vùng lũ
Người dân Hà Nội đổ xô bắt cá sau lũ
Ngừng sử dụng 41 chung cư cũ của 2.600 hộ dân tại TP. Hải Phòng
Rút lệnh báo động lũ trên sông Hồng, sông Đuống
Xem thêm