Thứ hai, 20/05/2024 18:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/08/2018 11:18

16h hôm nay Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan: Mở đầu cho hàng triệu hi vọng

Chiều nay (14/8), Olympic Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 gặp đối thủ Pakistan.

16h hôm nay Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Trong đội hình thi đấu lần này, ông Park Hang Seo đã chọn tới 5 tiền đạo Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức , Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Đức. và 5 tiền vệ Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA).

photo1534169358207-1534169358207204383625

Olympic Việt Nam tham dự mùa giải ASIAD 2018 với những cái tên được cọ xát và rèn luyện thi đấu qua nhiều giải đấu và gặt hái nhiều thành công vang dội như ngôi vị Á quân VCK U23 châu Á đầu năm nay

-> Chiêm ngưỡng 4 tuyệt phẩm của U23 Việt Nam tại giải giao hữu bóng đá quốc tế U23

Trên bảng xếp hạng (BXH) các Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) mới nhất của FIFA, Việt Nam ở vị thế cao hơn nhiều so với Pakistan. Chúng ta hơn họ tới hẳn 99 bậc, đó là một khoảng cách rất lớn. Về kinh nghiệm thi đấu, ĐT Việt Nam cũng được đánh giá ca hơn khi Pakistan đã bị cấm thi đấu quốc tế trong suốt 3 năm trở lại đây. Đây cũng là giải thi đấu lớn đầu tiên mà họ trở lại góp mặt.

Có một lợi thế không nhỏ nữa cho Olympic Việt Nam khi đối thủ mang đến giải một đội hình rất trẻ với gần nửa là những cầu thủ U20. Mục tiêu mà họ đề ra là hướng tới giải vô địch Nam Á diễn ra vào đầu năm sau là chính và xem ASIAD 2018 là cơ hội để tập dượt và rèn luyện.

Olympic Việt Nam tham dự mùa giải ASIAD 2018 với những cái tên được cọ xát và rèn luyện thi đấu qua nhiều giải đấu và gặt hái nhiều thành công vang dội như ngôi vị Á quân VCK U23 châu Á đầu năm nay. Với sự bổ sung của 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức, dàn sao trẻ trong tay HLV Park Hang-seo với những cái tên như Xuân Trường, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Thanh và đặc biệt là Công Phượng sẽ tự tin hơn và biết cách tỏa sáng ở trận đấu này. Công Phượng đang là nhân tố ấn tượng nhất ở giải tứ hùng vừa qua và chắc chắn anh sẽ tiếp tục là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất ở trận ra quân diễn ra chiều nay.

Nhắc tới giải đấu U23 Châu Á, lứa cầu thủ U23 Việt Nam với những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Hà Đức Chinh, Lương Xuân Trường, Văn Thanh…đã tạo được một cơn ‘địa chấn’ trong lòng người hâm mộ, đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Và cũng chính họ, tại ASIAD 18 lần này, sẽ tiếp tục đương đầu với những thử thách mới và được kỳ vọng sẽ đem lại niềm vinh quang và tự hào cho bóng đá Việt.

Với Olympic Việt Nam, mỗi trận đấu luôn được xem là một trận chung kết. Bỏ qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại như thiếu sân tập, thi đấu ở nước bạn…, thầy trò HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng nhập cuộc.

Tất cả đã sẵn sàng cho một chiến thắng, sân Wibawa Mukti chiều nay sẽ là nơi để Olympic Việt Nam khẳng định sức mạnh của mình.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan

Olympic Việt Nam: Tiến Dũng; Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Quyết, Văn Hậu, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức

Olypic Pakistan: Saqib Hanif; Mohsin All, Bilal, M.Ahmad, Ahsan Ullah, Hussain, Riaz, M.Khan, Sher Ali, K.Khan, Ashfaq Uddin

Xem thêm: Điểm lại các bàn thắng của U23 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế cúp tứ hùng

Gia Hân (tổng hợp)  
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Xem thêm