Chủ nhật, 28/04/2024 21:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 22/11/2021 19:00

15 giây cực khoái đem lại lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe

Cảm giác 15 giây cực khoái không chỉ đem lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà còn gắn kết tình cảm của các cặp đôi.

Cực khoái làm tăng cường sức khỏe tim mạch

Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông quan hệ tình dục 2 lần/tuần ít có nguy cơ bị bệnh tim mạch. Những người đàn ông có quan hệ tình dục 1lần/tháng hoặc ít hơn, có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao gấp rưỡi những người thường xuyên yêu.

Vì vậy việc giữ mức độ sinh hoạt tình dục đều đặn thường xuyên là cách tốt để tránh nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Empty

Ảnh minh họa

Cải thiện lưu thông máu

Kích thích tình dục, khoái cảm làm tăng lưu lượng máu đến não với tốc độ nhanh hơn. Tăng nhịp tim và cung cấp máu tốt cho não dẫn đến chức năng não nhanh nhạy với mọi phản ứng. Cũng bởi sự lưu thông máu này sẽ góp phần tạo ra nhiều oxy hơn và cơ thể cũng loại bỏ chất thải độc hại.

Cực khoái làm giảm căng thẳng

Các nghiên cứu y học gần đây đã chứng minh rằng những người ham mê với sex nhưng đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, luôn khỏe mạnh và cảm giác hạnh phúc hơn những đối tượng còn lại, thoải mái hơn và đỡ căng thẳng hơn những người bị tước đoạt nhu cầu tình dục đầy đủ trong cuộc sống của họ.

Các nhà nghiên cứu chứng minh rằng những người có quan hệ tình dục thường xuyên tận hưởng giấc ngủ sâu vào ban đêm và tươi tắn cho cả ngày.

Cực khoái lành mạnh sẽ giúp cơ thể tiết ra những hormon, giúp thư giãn cơ thể, nén các dây thần kinh trong hệ thần kinh, giúp bạn bình tĩnh, thư thái. Cách tốt nhất giảm bớt căng thẳng là đạt cực khoái thường xuyên trong quan hệ.

Empty

Ảnh minh họa

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Sự xuất tinh thường xuyên khi đạt cực khoái ở nam giới trong độ tuổi từ 20 - 50 giúp giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Trong một nghiên cứu của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ tiến hành ở 50.000 đàn ông phát hiện ra rằng những người đạt hơn khoảng 20 cực khoái mỗi tháng có thể đẩy lùi nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống đến 30% so với những người chỉ đạt cực khoái 7 lần/tháng. Có nhiều giả thuyết cho rằng xuất tinh thường xuyên có tác dụng loại bỏ các tinh dịch cũ - yếu tố nguy cơ gây ung thư tiền liệt tuyến.

Cực khoái giúp tăng sức đề kháng

Sau khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ sinh ra DHEA, một chất bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chất này có tác dụng tốt với toàn bộ cơ thể: da, xương, hệ thần kinh, các mô... và giảm nguy cơ đau ốm. Đồng thời cực khoái giúp cơ thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, tăng cường khả năng phục hồi của các vết thương. Đàn ông quan hệ tình dục 1-2 lần/tuần có hệ thống miễn dịch tốt hơn và sống thọ hơn những người quan hệ ít hơn một lần/tuần.

Giảm bệnh ung thư

Cực khoái giúp giải phóng oxytocin là một hormon có tác dụng làm giảm các chất là nguyên nhân gây ung thư. Hơn thế nữa, cực khoái còn giúp bạn có tâm trạng thoải mái hơn, hưng phấn hơn khiến cơ thể có sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh tốt hơn, trong đó có bệnh ung thư vú. Một số thống kê cho thấy ung thư vú đang có xu hướng gia tăng, trở thành nỗi lo của không ít chị em phụ nữ.

Empty

Ảnh minh họa

Vì vậy đã có nhiều biện pháp phòng ngừa căn bệnh này được chị em áp dụng. Trong đó quan hệ tình dục để đạt được cực khoái là một biện pháp tích cực, giúp phái đẹp phòng ngừa ung thư rất hiệu quả.

-> Quan hệ tình dục bằng miệng và 6 sự thật ít người biết

Xem thêm: Cách làm tăng ham muốn tình dục

Hoàng Ly (T/H)  
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Xem thêm